Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Sun Property: 15 năm khai mở một thương hiệu

VietQ 09:49 24/05/2022

Năm 2020, sau gần 5.000 ngày thai nghén, một thương hiệu ra đời: Sun Property.

Nó ra đời sau một… quy trình ngược, là xây dựng đội ngũ, hoạt động và kiến tạo tài sản suốt hơn một thập niên rồi mới công bố cái tên chính thức.

Sun Property là trụ cột thứ 3 trong hệ sinh thái 3S của Tập đoàn Sun Group.

Khởi nguồn giá trị

20 năm trước, những người sáng lập của Sun Group đã đặt chân tới Châu Âu. Khung cảnh thiên nhiên tráng lệ và những công trình kiến trúc biểu tượng nơi đó hun đúc trong họ ý chí quay về làm đẹp, làm giàu cho quê hương.

Đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Mặt trời đỏ trên biển, mây trắng trên đỉnh núi và nguồn suối khoáng nóng tuôn trào trong lòng đất, tất cả đều sẵn sàng khắp nơi trên mảnh đất trù phú này. Nhưng những vị khách của thế kỷ 21 chỉ sẵn sàng chi trả cao hơn bình thường, nếu ở đó có một căn phòng xa hoa, tiện nghi đẳng cấp, đặt trên một hạ tầng đầy đủ cả cơ sở vật chất và dịch vụ.

Và thậm chí, nơi dừng lại để nhìn ngắm các kỳ quan, khung cảnh đó xứng đáng để tạc nên những biểu tượng ấy cần được thiết kế bởi những KTS hàng đầu thế giới. Từ Địa Trung Hải, Hawaii, Miami, Santorini cho đến Bali, Maldives… người ta đã làm thế. Và Việt Nam sẽ còn làm được tốt hơn.

Sun Property - Hành trình 15 năm ảnh 1

Sun Property là trụ cột thứ 3 trong hệ sinh thái 3S của Tập đoàn Sun Group. Ảnh Sun Property

Đó là sự khởi nguồn để những người sáng lập Sun Group bắt đầu hành trình làm đẹp những vùng đất, kiến tạo những “kỳ quan” của con người tại những nơi có kỳ quan thiên nhiên. Bắt đầu bằng Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí cho đến Sun Hospitality Group – các khu nghỉ dưỡng cao cấp góp phần đưa du lịch Việt Nam lên bản đồ thế giới.

Năm 2020, hệ sinh thái 3S của Sun Group hoàn thiện thế “kiềng ba chân” với Sun Property – nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Từ những công trình biểu tượng

Tháng 2/2022, kênh TG1 của Italia đăng tin về Kiss Bridge – Cầu Hôn do Marco Casamonti - một tượng đài của kiến trúc Italia đương đại, thiết kế và đang được xây dựng tại Việt Nam.

Cầu Hôn đã có dáng dấp của một biểu tượng kiến trúc từ khi chưa hoàn tất. Và có nhiều “biểu tượng” mới như thế đang thành hình từ Nam ra Bắc.

Xung quanh Cầu Hôn là nơi hàng đêm sẽ diễn ra Sun Signature Show - show diễn ánh sáng được thiết kế bởi các nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Và là một quần thể kiến trúc độc bản có tên gọi “thị trấn Địa Trung Hải” với một hệ sinh thái “kiềng ba chân” của Vui chơi giải trí – Du lịch nghỉ dưỡng – BĐS cao cấp.

Sun Property - Hành trình 15 năm ảnh 2

Cầu Hôn - công trình thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế từ khi chưa hoàn tất. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Từ quảng trường trung tâm thị trấn Địa Trung Hải, đi bộ mười mét sẽ đến nhà ga cáp treo, nơi đưa du khách đến với “Đảo Thiên Đường” Hon Thom Paradise Island: Siêu Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư với một công trình biểu tượng khác là tòa nhà Cánh Buồm… Tất cả tạo nên một chuỗi giá trị khép kín, cung cấp mọi trải nghiệm cho du khách.

Đi bộ thêm mười phút nữa sẽ là Bãi Kem, một “hệ sinh thái” khác. Ở đó là khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Và các dự án BĐS của Sun Property: Melodia Boutique Shophouse quyến rũ, khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới Sun Tropical Village. Và đi sâu hơn tới Mũi Ông Đội là những căn villa nhiều triệu USD nằm ẩn giữa rừng già, soi mình xuống biển nguyên sơ.

“Công trình biểu tượng được tạo nên bằng chính khát vọng của chúng tôi muốn đem đến sức sống mới, giá trị mới cho cả vùng đất. Muốn cô đọng, kết tinh và hội tụ vẻ đẹp vùng đất ấy bằng những công trình phô diễn hết trí tuệ, tài năng và sức sáng tạo của con người. Tất cả các công trình biểu tượng đều trở thành điểm hội tụ, trung tâm phát triển kinh tế, văn hóa, thu hút khách du lịch.” Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh – Tổng Giám đốc Sun Property chia sẻ.

…Đến hệ giá trị Sun Property

Khắp mọi nơi có dự án của Sun Property đều mọc lên những biểu tượng mới. Đó là tòa tháp Sun Marina Town – được đối tác Aedas ghi nhận là dự án hiếm hoi “bao hàm cả tính độc nhất và biểu tượng, trong tương lai không xa sẽ trở thành một biểu tượng thịnh vượng mới của thành phố Hạ Long”. Đó là tòa nhà Cánh buồm kiêu hãnh tại Hon Thom Paradise Island do đối tác lừng danh 10 Design dày công kiến tạo.

Sun Property như thế chỉ là “quả ngọt” của một cái cây đã được chăm bón suốt 5.000 ngày. Vị ngọt của các dự án bất động sản này được kết tinh từ một chuỗi các giá trị độc tôn.

Sun Property - Hành trình 15 năm ảnh 3

Tòa nhà Cánh buồm tại Hon Thom Paradise Island hứa hẹn là một biểu tượng trong tương lai. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Đầu tiên, là Giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái và chiến lược đầu tư thâm canh của Sun Group. Việc liên tục gia tăng trải nghiệm, khoác áo mới tại mỗi dự án đã mang đến sức hấp dẫn cho điểm đến, thu hút ngày càng nhiều du khách, mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho chủ sở hữu BĐS Sun Property.

Thứ hai, là Giá trị nâng tầm từ bàn tay “người khai mở” Sun Group. Tất cả công trình bất động sản mà Sun Property phát triển đều trên tư duy duy mỹ, chọn cách “đứng trên vai người khổng lồ”, hợp tác với các đối tác uy tín, nổi tiếng thế giới, chọn những vị trí độc bản để tạo nên những công trình đẳng cấp, khác biệt, mang dấu ấn vượt thời gian.

“Họ là chủ đầu tư lớn, uy tín. Các dự án đều có định hướng phát triển rõ ràng, hài hòa, đều mang lại được những giá trị mới, sáng tạo, tốt đẹp hơn đến những vùng đất được đầu tư”, đối tác lâu năm EGO (Italia) ghi nhận.

Điều đó đã góp phần thăng hoa giá trị sống cho mỗi chủ sở hữu dự án. Bởi Sun Property thổi vào đó linh hồn, đưa mỗi dự án bất động sản thành một trải nghiệm riêng có.

Sun Property - Hành trình 15 năm ảnh 4

Mỗi dự án của Sun Property đều hướng đến thăng hoa giá trị sống cho chủ sở hữu. Ảnh Sun Property

Cũng là BĐS chăm sóc sức khỏe, nhưng trải nghiệm nâng niu thân – tâm – trí tại làng nhiệt đới Sun Tropical Village mang đến những kỳ nghỉ an yên giữa 3 tầng thiên nhiên. Cũng khai thác nguồn khoáng nóng quý giá phục vụ cho sức khỏe nhưng Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hóa) hay Sun Onsen Village Limited Edition (Quang Hanh, Quảng Ninh) lại mang những nét đặc trưng riêng.

Một tương lai khác biệt

Triết lý xây dựng một hệ sinh thái “kiềng ba chân” tổng hòa các giá trị có thể bắt gặp ở bất kỳ dự án nào của Sun Property. Triết lý này mở ra tương lai thịnh vượng cho chủ sở hữu dự án, để mỗi nhà đầu tư khi sở hữu BĐS Sun Property là nhận về cả hệ sinh thái.

Bởi, sau khi bàn giao, Sun Property vẫn sẽ tiếp tục đầu tư cho dự án. Đây không phải là một trách nhiệm, mà là một điều hiển nhiên – hoạt động kinh doanh của họ vẫn gắn chặt với vùng đất đó. Dự án sẽ được chăm chút bởi đơn vị vận hành chuyên nghiệp Sun Property Management, và được “tiếp sức” bởi những chính sách hậu mãi đến từ đơn vị vận hành kinh doanh thương mại.

Trong hệ sinh thái kinh doanh của Sun Group, thì hoạt động thương hiệu không chỉ hướng tới bản thân một dự án cụ thể nào – mà họ đầu tư cho hạ tầng địa phương, thương hiệu của cả vùng đất, làm đẹp những vùng đất.

Thậm chí, cả hoạt động an sinh xã hội của địa phương và việc làm giàu có văn hóa bản địa cũng được quan tâm. Chủ đầu tư cùng gia tăng giá trị của mỗi bất động sản với khách hàng.

Sun Property - Hành trình 15 năm ảnh 5

Hành trình 15 năm của Sun Property sẽ còn được viết tiếp bằng các dự án làm đẹp cho những vùng đất mới. Ảnh Sun Property

Cái cây được trồng qua 5.000 ngày đã bám rễ chặt và tỏa tán rộng ở các vùng đất đẹp nhất Việt Nam. Và Sun Property chỉ là cách gọi tên những quả chín ở trên đó, mời gọi những con người từ khắp nơi cùng hưởng thụ.

“Hơn một thập kỷ qua, Sun Property đã bền bỉ xác lập đẳng cấp, vị thế trên thị trường là một nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng. Không chỉ tạo sóng đầu tư ở mỗi điểm đến, Sun Property tự hào là thương hiệu dẫn đầu các xu hướng trong phân khúc này, tạo nên giá trị văn hóa, nghệ thuật cho những điểm đến. Đây cũng chính là cách Sun Property làm cho giá trị cuộc sống của chủ sở hữu thăng hoa.” - Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Sun Property: 15 năm khai mở một thương hiệu tại chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân