Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Tập đoàn Bảo Sơn ký kết hợp tác toàn diện với Trường đại học Xây dựng Hà Nội

Bùi Thái/VietQ 17:06 23/01/2022

Tập đoàn Bảo Sơn và Trường đại học Xây dựng Hà Nội sẽ hợp tác cùng nhau để hướng đến việc đẩy mạnh nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đào tạo thực tập sinh, đưa các kĩ sư xây dựng sang nước ngoài.

Tập đoàn Bảo Sơn và Trường đại học Xây dựng Hà Nội sẽ hợp tác cùng nhau để hướng đến việc đẩy mạnh nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đào tạo thực tập sinh, đưa các kĩ sư xây dựng chất lượng cao sang nước ngoài làm việc.

Hiện nay, xu hướng hợp tác giữa các tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp lớn với các trường đại học đang được đẩy mạnh. Việc hợp tác này nhằm gắn kết trực tiếp hơn nữa giữa đầu vào là đào tạo con người với đầu ra là việc làm. Chỉ có nâng cao chất lượng nguồn nhân lực mới tạo động lực mới cho phát triển trong giai đoạn ngày càng đòi hỏi cao, cạnh tranh lớn như hiện nay. Trong đó, Tập đoàn Bảo Sơn là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong hành động này.

Là một tập đoàn kinh tế lớn, có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế, Bảo Sơn luôn cởi mở và chủ động trong việc bắt tay cùng các trường Đại học, cao đẳng, các cơ sở đào tạo. Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, Bảo Sơn hiện là tập đoàn đa ngành với 27 công ty thành viên, hoạt động trong các lĩnh vực du lịch, y tế, giáo dục đào tạo, phát triển nguồn nhân lực. Giáo dục đào tạo, phát triển nguồn nhân lực hiện là hướng đi chiến lược, tâm huyết của Tập đoàn này với việc thành lập Bảo Sơn Education. Tập đoàn luôn có những chính sách khuyến khích nhân tài, trao học bổng, trợ giúp việc làm cho các bạn sinh viên.

Tập đoàn Bảo Sơn và Đại học xây dựng Hà Nội làm việc cùng nhau

Tập đoàn Bảo Sơn cam kết với các đối tác bằng hệ sinh thái lớn của mình, sẽ tạo được điều kiện tốt nhất để sinh viên có thể thực hiện phương châm “học đi đôi với hành”. Bảo Sơn có môi trường lý tưởng để sinh viên làm quen với công việc và áp dụng những kiến thức đã học hoàn thiện phát triển, năng lực bản thân. Tập đoàn này thực hiện chính sách thực tập sinh, ngoài việc trao cơ hội thì cũng trả mức đãi ngộ xứng đáng khi các thực tập sinh làm việc tại đây. Bảo Sơn còn là một trong những doanh nghiệp uy tín trong việc cung cấp nhân lực cho thị trường nước ngoài.

Trường Đại học xây dựng Hà Nội là một trong những trường hàng đầu khối ngành kĩ thuật tại Việt Nam, đứng đầu khối ngành xây dựng. Đại học xây dựng Hà Nội còn được đánh giá nằm trong Top những trường đại học kĩ thuật của khu vực châu Á. Đại học xây dựng Hà Nội hiện đã trải qua gần 70 năm thành lập, là cái nôi đào tạo ra những kĩ sư xây dựng tài năng.

Tập đoàn Bảo Sơn và Trường Đại học xây dựng Hà Nội đã vừa ký thỏa thuận hợp tác. Tham dự lễ ký kết, về phía Trường đại học Xây dựng Hà Nội có PGS. TS. Phạm Xuân Anh - Phó hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Bình Hà: Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, TS. Hồ Quốc Khánh - Trưởng phòng Tuyển sinh – Truyền thông, TS. Nguyễn Tiến Dũng - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế,

Đại diện Tập đoàn Bảo Sơn là ông Vũ Duy An - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, cùng các thành viên của ban lãnh đạo Bảo Sơn là các ông Nguyễn Thanh Sơn, Nguyễn Hữu Long, Hồ Đình Việt, Nguyễn Ngọc Huy.

Hai bên cam kết cùng nhau thực hiện các chương trình liên kết đào tạo cử nhân, kỹ sư, làm việc tại Nhật Bản, Đức và Hàn Quốc, liên kết đào tạo ngoại ngữ chuyên ngành và kỹ năng làm việc ở nước ngoài cho sinh viên. Tập đoàn Bảo Sơn sẽ xúc tiến các chương trình cụ thể nhằm giới thiệu việc làm cho SV Đại học xây dựng Hà Nội, tuyển dụng kĩ sư xây dựng làm việc tại các doanh nghiệp quốc tế trong và ngoài nước.

Hai bên ký thỏa thuận hợp tác với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Tập đoàn và Nhà trường cùng có những chính sách hỗ trợ thực tập sinh; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và ứng dụng và thực hiện nhiều hoạt động khác nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Ông Vũ Duy An - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Sơn cho biết: “Tôi đặc biệt đánh giá cao và vui mừng với việc hợp tác này. Bao năm nay, chúng ta luôn tự hào rằng trình độ của những kĩ sư kĩ thuật Việt Nam, đặc biệt là kĩ sư xây dựng luôn rất cao. Khi làm việc, người nước ngoài đều phải công nhận người Việt mình giỏi. Có được điều này chính là nhờ tâm huyết đào tạo của các thầy cô của Đại học xây dựng Hà Nội. Tập đoàn rất vinh dự khi sẽ được cùng đồng hành với các thầy cô, tạo ra những điều kiện tốt hơn nữa cho lực lượng kĩ sư trẻ tài năng”.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Bảo Sơn ký kết hợp tác toàn diện với Trường đại học Xây dựng Hà Nội tại chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân