Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Vinpearl chuyển giao 12 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cho Meliá quản lý

taichinhdoanhnghiep.net.vn 10:15 26/02/2022

12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ được chuyển đổi sang tên mới Meliá Vinpearl sau khi Công ty CP Vinpearl chuyển giao quyền quản lý cho Tập đoàn quản lý khách sạn Meliá Hotels International.

Công ty CP Vinpearl và Tập đoàn khách sạn Meliá Hotels International công bố lộ trình hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận này, Vinpearl sẽ hợp tác chuyển giao quyền quản lý 12 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cho Meliá Hotels International trong thời hạn tối thiểu 10 năm tại nhiều tỉnh thành, từ Hải Phòng đến Tây Ninh.

Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl nhằm thể hiện tính độc đáo và sức mạnh của cả hai thương hiệu. Hiện Meliá Hotels International có 3 thương hiệu tại Việt Nam là Meliá Hotels & Resorts, Sol by Meliá và INNSiDE by Meliá.

Vinpearl Hotel Huế đã có tên mới Meliá Vinpearl .

Vinpearl Hotel Huế đã có tên mới Meliá Vinpearl .

Cụ thể, từ tháng 1/2022, Meliá đã tiếp quản vận hành khách sạn của Vinpearl ở Quảng Bình với tên gọi Meliá Vinpearl. Trong tháng 2/2022, Vinpearl tiếp tục hoàn tất chuyển giao Meliá Vinpearl Huế.

10 khách sạn còn lại sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thương hiệu sang Meliá Vinpearl và chính thức thuộc quản lý của Meliá từ tháng 6, bao gồm Vinpearl Hotel Tây Ninh, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang, Vinpearl Resort and Spa Long Beach Nha Trang, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng, Vinpearl Discovery Hà Tĩnh, Vinpearl Hotel Hà Tĩnh, Vinpearl Discovery Cửa Hội, Vinpearl Hotel Thanh Hóa, Vinpearl Condotel Phủ Lý, Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng.

Vinpearl cho biết, việc hợp tác với Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn – nghỉ dưỡng. Vinpearl hiện đang vận hành 35 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 17 tỉnh thành với công suất hơn 18.500 phòng khách sạn và biệt thự.

Theo kế hoạch, Meliá Hotels International sẽ mở rộng hệ thống Meliá Vinpearl đến những địa danh nơi đã có khách sạn mang thương hiệu Meliá như ở Đà Nẵng và cả những nơi chưa có như ở Nha Trang và Huế.

“Chúng tôi nhận thấy tiềm năng phát triển rất lớn ở Việt Nam, nhất là ngành khách sạn hạng sang. Đặc biệt, mối quan hệ hợp tác cùng đối tác hàng đầu như Vinpearl với sự am hiểu sâu sắc về văn hoá, thị trường địa phương, sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho nền tảng và sự phát triển trong tương lai của Meliá tại Việt Nam. Với bước tiến này, chúng tôi tin tưởng ngành du lịch sẽ có sự phát triển bứt phá trong tương lai” - ông Ignacio Martin, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Meliá Hotels International cho biết.

Được biết, Công ty CP Vinpearl có tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư phát triển Du lịch, Thương mại, Dịch vụ Hòn Tre được thành lập ngày 25/07/2001 và được cổ phần hoá vào ngày 26/07/2006. Vinpearl có một số cổ đông lớn như Tập đoàn Vingroup - CTCP, Công ty TNHH kinh doanh và phát triển Đô thị Nam Hà Nội.

Sản phẩm, dịch vụ chính của Vinpearl là kinh doanh du lịch sinh thái, làng du lịch, nhà hàng ăn uống, khách sạn - Kinh doanh du lịch lữ hành nội địa, kinh doanh vũ trường- Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, kinh doanh dịch vụ trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài,...

Link gốc : https://taichinhdoanhnghiep.net.vn/vinpearl-chuyen-giao-12-khach-san-khu-nghi-duong-cho-melia-quan-ly-d27826.html

Bạn đang đọc bài viết Vinpearl chuyển giao 12 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cho Meliá quản lý tại chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tập đoàn, cổ phần, tư nhân