Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

4 ví trí đặt chổi khiến cho gia chủ hao tài tán lộc, nghèo khó quanh năm

TDVN 09:56 19/02/2020

Những sai lầm trong phong thủy đặt chổi quét nhà dưới đây khiến cho gia chủ gặp nhiều xui xẻo.

Đặt chổi ở cửa ra vào khiến

Theo các chuyên gia phong thủy, cửa nhà chính là nơi thu hút tài lộc vào nhà , vì thế gia chủ không nên đặt chổi ở cửa ra vào bởi chổi chứa nhiều những rác bẩn, sẽ đuổi thần tài đi. Cửa nhà là nơi rất quan trọng, tài khí qua đó mà vào nhà trong khi chổi lại tượng trưng cho các nguồn khí bẩn khiến cho tài lộc phát tán. Khi bạn đặt chổi quét nhà ở đây có thể khiến những luồng khí tốt bị tiêu tan bởi khí xấu đến từ cây chổi, tài lộc khó lòng tích tụ trong nhà tiền bạc tiêu tán.

Đặt chổi ở phòng khách

Khi bạn đặt chổi ở phòng khách cũng giống như đặt chổi ở trước cửa nhà bởi phòng khách cũng là vị trí rất được coi trọng trong phong thủy và không nên đặt chổi ở đây bởi đây chính là nơi hút tài lộc, đón thần tài ghé thăm gia gia đình. Khi bạn đặt chổi ở phòng khách chẳng khác nào đuổi tài lộc bay đi. Khi bạn để chổi tịa phòng khách thì khí xấu tích tụ nơi cây chổi có thể ám theo người sống trong nhà, khiến gia chủ dễ bị đau ốm làm ăn khó phát tài.

Không đặt chổi ở trước cửa nhà

Đặt chổi ở trong bếp

Nhiều gia đình có thói quen đặt chổi trong bếp điều này vô cùng phản khoa học, vừa phạm phong thủy. Ngoài ra, trong chổi là vật dụng chứa rất nhiều vi khuẩn, bụi bặm, còn bếp nấu là nơi có nhiều đồ ăn, thức uống khi để chổi ở trong bếp khiến đồ ăn dễ nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vì vậy, bạn đừng bao giờ để chổi trong phòng bếp đồng nghĩa với việc cây chổi đó sẽ quét sạch cơm gạo, nguồn sống của gia đình, khiến cho tài lộc hao hụt ảnh hưởng gia đạo.

Sử dụng mãi chổi đã cùn

Nhiều gia đình do thói quen tiết kiệm nên dù chổi quét nhà đã cùn nhưng vẫn sử dụng. Theo các chuyên gia phong thủy, chổi chỉ nên đặt ở nơi kín đáo, không đặt lộ ra ngoài và khi chổi đã cùn thì bạn nên thay bằng chổi mới.

Không đặt chổi trong bếp

Bạn nên đặt chổi ơ nơi thích hợp nhất để đặt chổi là khoảng không sau nhà hoặc ban công vừa đảm bảo mỹ thuật, vệ sinh và đúng phong thủy.

Theo Doanh nghiệp Việt Nam

Link gốc : https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-vi-tri-dat-choi-khien-cho-gia-chu-hao-tai-tan-loc-ngheo-kho-quanh-nam/20200219084341372

Bạn đang đọc bài viết 4 ví trí đặt chổi khiến cho gia chủ hao tài tán lộc, nghèo khó quanh năm tại chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ