Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Vinhomes Grand Park gia tăng sức hút với loạt hạ tầng đồng bộ

https://vietq.vn/vinhomes-gran 07:17 23/11/2023

Tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), các công trình tiện ích chủ lực phục vụ cuộc sống của cư dân đang liên tục được bổ sung trong nội khu. Cùng với loạt hạ tầng trọng điểm của TP. Thủ Đức đang đượ

Nguồn nội lực mới liên tục được bổ sung tại “thành phố 5 trụ cột”

Từ khi ra mắt, sức hút của Vinhomes Grand Park không ngừng gia tăng với hệ sinh thái tiện ích liên tiếp được hoàn thiện và đi vào phục vụ cư dân. Cho đến nay, đại đô thị 271 ha đã kiến tạo được môi trường sống toàn diện dựa trên 5 trụ cột “nghỉ dưỡng - công viên - giáo dục - lễ hội – kết nối”. Từ đại công viên 36 ha cho đến phố ẩm thực đêm, khu tổ hợp cắm trại Vietgangz, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, trạm xe điện thông minh VinBus,… tất cả đều mang đến cho cư dân cuộc sống đa sắc màu và trọn vẹn trải nghiệm.

Bên cạnh hệ tiện ích “all-in-one” đẳng cấp và hàng chục lễ hội văn hóa hoành tráng được tổ chức xuyên suốt trong năm, Vinhomes Grand Park tiếp tục đầu tư vào loạt công trình tầm cỡ như TTTM Vincom “Life-Design Mall” dự kiến khai trương trong quý I/2024. TTTM Vincom “Life-Design Mall” với diện tích 50.000m2 không những có quy mô lớn nhất miền Nam mà còn dẫn đầu xu hướng mua sắm, giải trí mới, phục vụ hàng chục ngàn cư dân Vinhomes Grand Park và người dân TP. Thủ Đức.

Tại Vinhomes Grand Park, hệ sinh thái tiện ích liên tiếp đi vào phục vụ cư dân

Bên cạnh đó còn phải kể đến phố thương mại - ẩm thực Broadway và đại lộ ánh sáng The Manhattan Glory sang trọng đã được quy hoạch để đáp ứng mọi nhu cầu an cư, lập nghiệp, vui chơi giải trí của các cư dân Vinhomes Grand Park. Lấy cảm hứng từ “thành phố của những thiên thần” Los Angeles, phố thương mại Broadway vừa khắc họa vẻ đẹp của vùng bờ Tây nước Mỹ vừa mở ra không gian giao thương sầm uất với đa dạng loại hình dịch vụ kinh doanh cao cấp. Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ góp phần hoàn thiện bộ mặt đô thị năng động và thịnh vượng của TP. Thủ Đức.

Nội lực của đại đô thị tiếp tục được tăng cường khi mới đây, toà tháp văn phòng hạng A cao 45 tầng đã được khởi công. Tòa văn phòng có không gian làm việc hiện đại, được vận hành bởi các ứng dụng quản lý thông minh, cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đội ngũ an ninh cùng hệ thống camera tối tân giám sát 24/7. Cùng thời điểm, chủ đầu tư cũng đã khởi công xây dựng bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec có tổng diện tích 36.000m2 bao gồm 300 giường nội trú.

“Bộ ba” hạ tầng trọng điểm nói trên được kỳ vọng trở thành nhân tố giúp thúc đẩy giá trị BĐS tại đại đô thị và các khu vực lân cận, đảm bảo thanh khoản cho tài sản của chủ sở hữu. Đây còn là chìa khóa quan trọng để đại đô thị thu hút cộng đồng cư dân tinh hoa.

Điều này đã được chứng minh tại các quốc gia phát triển trên thế giới, khi những khu phức hợp sở hữu “bộ ba” cao ốc văn phòng - TTTM – bệnh viện luôn trở thành nơi đáng sống bậc nhất, thu hút đông cư dân về sinh sống, kiến tạo nên cộng đồng văn minh, đẳng cấp, chẳng hạn như khu phức hợp Kampung Admiralty tại Singapore, Tokyo Midtown tại Nhật Bản,…

Cộng hưởng cùng các dự án hạ tầng trọng điểm trong khu vực

Bên cạnh những công trình tiện ích lớn trong lòng đại đô thị, Vinhomes Grand Park còn thụ hưởng nhiều lợi ích từ sự phát triển của hạ tầng khu vực. Được quy hoạch là trung tâm kinh tế tri thức, khoa học - công nghệ, tài chính trọng yếu của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tốc độ đô thị hóa của TP. Thủ Đức hiện đang đứng đầu toàn thành phố Hồ Chí Minh, được nhận định có sức bật mạnh mẽ từ quy hoạch hạ tầng đồng bộ.

Theo đó, những dự án nổi bật với nguồn vốn đầu tư lớn như đường vành đai 3, tuyến Metro số 1, tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành mở rộng,… trong tương lai sẽ trở thành đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản khu vực theo cấp số nhân.

Vinhomes Grand Park được thụ hưởng nhiều lợi ích từ sự phát triển của hạ tầng khu vực

Đặc biệt, sân bay Long Thành và tuyến vành đai 3 đi qua đại đô thị Vinhomes Grand Park đang được gấp rút triển khai thi công. Khi hoàn thành, hai đại công trình này kết hợp với loạt công trình giao thông khác tại khu Đông như tuyến đường vành đai 2, cao tốc TP.HCM - Dầu Giây - Phan Thiết, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, nút giao Mỹ Thuỷ,… sẽ tạo thành mạng lưới kết nối hạ tầng liên vùng, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế TP. Thủ Đức. Từ đó tiếp lực cho thị trường BĐS thêm sôi động, tạo sức bật đột phá cho đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Sự tổng hòa hoàn hảo giữa tốc độ phát triển hạ tầng của khu vực cùng quy hoạch thông minh và đồng bộ đến từng chi tiết của Vinhomes Grand Park đem đến cho cư dân tại đây môi trường sống hiện đại, tiện nghi cùng không gian thiên nhiên xanh mát, trong lành hiếm có. Đây là những giá trị kiến tạo nên vị thế của “thành phố trong lòng thành phố” đáng sống bậc nhất TP. Thủ Đức.

Bạn đang đọc bài viết Vinhomes Grand Park gia tăng sức hút với loạt hạ tầng đồng bộ tại chuyên mục Thông tin dự án. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thông tin dự án