Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Ngày hội Học sinh, Sinh viên ở trường Đại học kinh tế Quốc dân

Lê An - CLVN 10:33 27/12/2019

Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân hân hoan tổ chức chương trình “Ngày hội Học sinh, Sinh viên 9/1”.

Mùa đông qua đi, mùa xuân lại đến. Xuân đến trên khắp mọi miền Tổ quốc, không khí ấm áp xóa tan hết cản trở để cho trăm hoa đua nở, cây cuối đâm chồi, sức sống sinh sôi.

Tưng bừng trong không khí phấn khởi,mới mẻ đó, những sinh viên năng động cũng bắt đầu một năm học mới, một chặng đường đang chờ đợi được khám phá, những ý tưởng độc đáo được viết lên và thực hiện.

Trường Đại học kinh tế quốc dân

Theo thông lệ thường niên, tọa điều kiện cho các sinh viên tài năng, cá tính được thể hiện và tỏa sáng, Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân hân hoan tổ chức chương trình “Ngày hội Học sinh, Sinh viên 9/1”.

Ngày hội Học sinh, Sinh viên 9/1 sẽ diễn ra 2 phần chính :
- Chương trình buổi sáng: Hội thao
+ Thời gian: 8h sáng
+ Địa điểm: Sân kí túc xá trường Đại học Kinh tế Quốc dân
- Chương trình buổi chiều: Lễ Meeting
+ Thời gian: 14h chiều
+ Địa điểm: Hội trường B1 trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Cùng với mục tiêu xây dựng, phát huy và mang đến hình ảnh người sinh viên Kinh tế Quốc dân không chỉ có kiến thức, văn hóa mà còn vô cùng tự tin, tài ba, năng động và bản lĩnh, chương trình gồm các hoạt động như: giải đấu bóng đá, triển lãm ảnh,...

Bạn đang đọc bài viết Ngày hội Học sinh, Sinh viên ở trường Đại học kinh tế Quốc dân tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua