Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Phát hiện quán karaoke tắt đèn, khóa cửa, cho nhân viên múa thoát y với khách

TUỔI TRẺ 07:22 07/09/2020

Bất chấp lệnh tạm ngưng hoạt động, một quán karaoke tại Đồng Nai vẫn mở cửa đón khách, cho nhân viên múa thoát y.

Ngày 6-9, Công an tỉnh Đồng Nai cho hay đang lập hồ sơ xử lý một cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke tại phường Tân Tiến, TP Biên Hòa về việc để nhân viên khỏa thân múa thoát y đón khách.

--

Thông tin ban đầu, lúc 21h30 tối 5-9, Đội phòng chống tệ nạn xã hội và mua bán người (Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai) phối hợp cùng Công an TP Biên Hòa và Công an phường Tân Tiến kiểm tra quán karaoke Dòng Đời (tên thường gọi là My Way) trên đường Dương Tử Giang, đoạn thuộc tổ 2, khu phố 2, phường Tân Tiến.

Ở thời điểm kiểm tra, trong quán karaoke có 4 phòng đang có khách hát. Trong đó, có 2 nhân viên nữ không mặc áo, 3 nhân viên khác thoát y hoàn toàn nhảy múa với khách.

Làm việc với cơ quan chức năng, nữ nhân viên thoát y khai thỏa thuận với chủ cơ sở karaoke về việc múa thoát y với khách nam để thu hút khách cho quán và nhận tiền "bo" của khách.

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, quán Dòng Đời vi phạm "lệnh" tạm dừng hoạt động của UBND tỉnh Đồng Nai do ảnh hưởng của COVID-19. Ngoài ra, khi lực lượng chức năng vào kiểm tra, cơ sở trên đã tắt đèn, khóa cửa chính để đối phó nhưng bất thành.

Bạn đang đọc bài viết Phát hiện quán karaoke tắt đèn, khóa cửa, cho nhân viên múa thoát y với khách tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua