Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

5 mẫu chân váy diện lên là được khen xinh

TDVN 07:03 08/05/2020

Dưới đây là 5 kiểu chân váy lên ngôi trong hè này mà bạn nên bổ sung cho tủ đồ của mình.

Chân váy ngắn xếp ly

Kiểu chân váy "tennis" bất ngờ thay lại item "hot hit" được nhiều tín đồ sành mặc Hàn lăng xê, quý cô nào xem qua ắt cũng nên tậu về gấp. Các biên tập viên thời trang của chuyên trang Who What Wear cũng cho rằng chân váy ngắn xếp ly là xu hướng mặc đẹp của năm, mang đến vẻ ngoài vừa trang nhã, vừa hiện đại. Không diện thì e là hơi phí!

Chân váy đính khuy

Muốn tìm điểm nhấn cho chân váy thêm mới lạ thì bạn nên "chấm" ngay kiểu váy một hàng khuy duyên dáng này. Đây cũng là item được lòng chị em không kém vì giúp người diện toát lên nét nhẹ nhàng, tiểu thư, đồng thời pha chút vintage hay ho nữa.

Chân váy hoa

Không thể không kể đến chân váy hoa khi mùa hè "vẫy gọi" vì đây rõ là item "đặc sản", làm nên hình ảnh ngọt ngào, yêu kiều nhất cho các quý cô hè này. Tuy nhiên, để diện váy hoa mà không bị sến thì bạn cũng cần chút kỹ nghệ phối đồ khéo léo như kết hợp áo có màu sắc "ăn rơ" hoặc chọn hoạ tiết váy tươi sáng, không quá khó để mix đồ.

Chân váy denim

Trang phục denim luôn mang đến vẻ trẻ trung, sành điệu, vậy nên để "ăn chắc" mặc đẹp trong hè, bạn cần tăm tia chân váy denim để tạo nên outfit đáng yêu chuẩn chỉnh mới được. Tất nhiên là bạn có thể sắm chân váy denim dáng dài nhưng tốt hơn hết là hãy "giải phóng" đôi chân với mẫu váy denim ngắn trên gối, vì thể nào bạn cũng trẻ xinh hơn, lại còn mix đồ cực dễ.

Chân váy midi

Xem nào, với những nàng "bánh bèo" thì đúng là khó lòng bỏ qua chân váy dài lắm, bởi muốn toát lên hình ảnh dịu dàng, nữ tính thì cứ "triển" item này là không trật đi đâu được. Không nói đâu xa, hội sành mặc xứ kim chi cũng "cuồng" chân váy dài hết nấc, từ mẫu váy xếp ly quen thuộc, đến váy xếp tầng, váy trơn. Đó là còn chưa kể, chân váy midi diện lên là "auto" xinh xẻo, kết hợp với áo blouse, áo phông hay áo ôm đều đẹp hết nút.

Theo Afamily

Link gốc : https://afamily.vn/kieu-gi-thi-he-nay-chi-em-cung-nen-sam-5-mau-chan-vay-sau-de-dien-len-la-duoc-khen-xinh-xeo-20200506142632424.chn

Bạn đang đọc bài viết 5 mẫu chân váy diện lên là được khen xinh tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp