Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

'Soi' phong cách thời trang của dàn cực phẩm tham gia 'Người ấy là ai' Mùa 3

Lan Phương 13:17 15/07/2020

Một trong những điểm thu hút người xem của chương trình Người ấy là ai chính là dàn nam chính cực phẩm. Hãy cùng soi phong cách thường ngày của những nam chính hot nhất trong mùa 3.

1. Alan Phạm

Alan Phạm.

Chàng trai sinh năm 1997 là Việt kiều Úc nên phong cách thời trang thường ngày của Alan Phạm hướng đến sự phóng khoáng của người phương tây, kết hợp giữa các layer nhuần nhuyễn mà không bị rối mắt. Đặc biệt là cách sử dụng chất liệu thô và da lộn trên áo khoác rất cao tay. Trang phục thường tập trung vào các tone màu chủ đạo với màu sắc rất tây như màu beige, nâu trầm,... Trên mỗi bộ trang phục đều có điểm nhấn để không bị nhàm chán.

2 item tưởng như khó kết hợp được Alan Phạm cùng diện lên trông vô cùng thời trang

Phong cách ảnh hưởng bởi phương Tây

Kết hợp các layer nhuần nhuyễn là thế mạnh của Alan Phạm.

2. Tống Đông Khuê

Tống Đông Khuê

Tống Đông Khuê là một CEO trẻ, đầy tài năng và thời trang thường ngày của anh thể hiện rõ điều đó. Sự quyền lực khi diện những bộ suit trong những sự kiện cần sự nghiêm túc, chỉn chu. Khi đi chơi, thư giãn cùng với bạn bè, anh chàng CEO chuộng diện những trang phục đơn sắc. Đen và trắng chính là tone màu anh yêu thích .

Diện Suit chỉn chu, thanh lịch.

Phong cách All Black.

Chàng CEO điển trai diện cả cây hàng hiệu.

3. Gia Huy

Hot boy Gia Huy

Gia Huy là 1 trong 2 cực phẩm Độc thân xuất hiện trong tập 10 "Người ấy là ai" mùa 3. Vốn là một hotboy nổi tiếng trong cộng đồng mạng vài năm gần đây, với vẻ ngoài giống nhiều sao nam Hàn Quốc. Gia Huy hướng đến phong cách thời trang trẻ trung, năng động và đầy nam tính.

Thời trang năng động, trẻ trung của Gia Huy

Những item đơn giản kết hợp vẫn vô cùng thời trang, không bao giờ lỗi mốt.

4. Hoàng Tâm

Hoàng Tâm

Là một nhân viên công sở, ngoài những giờ làm việc, Hoàng Tâm luôn chọn cho mình trang phục đời thường phù hợp với tuổi của mình. Thời trang của anh hướng đến sự năng động, phù hợp với từng hoàn cảnh và cực chất. Luôn biết cách mặc sao để tôn dáng và phù hợp với bản thân. Chàng trai cực phẩm trong tập 10 của "Người ấy là ai" luôn biết làm thế nào để mình mặc đơn giản mà vẫn gây được sự chú ý.

Giày Chelsea boot, áo khoác bò - những item không bao giờ lỗi mốt.

Chiếc áo jacket cùng đôi giày sneaker kết hợp vô cùng ấn tượng.

Thời trang diện đi biển đơn giản nhưng vẫn nổi bật.

Lan Phương

Bạn đang đọc bài viết 'Soi' phong cách thời trang của dàn cực phẩm tham gia 'Người ấy là ai' Mùa 3 tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp
Chắc hẳn boot là món phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng sành điệu. Nhưng boot màu trắng mới là món đồ thời thượng hiện nay. Chúng không hề kém cạnh về độ hot hit so với boot họa tiết da rắn...