Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Mặc màu đen như thế nào cho mùa hè sành điệu

TDVN 08:38 07/06/2020

Màu đen thường ít được dùng cho mùa hè, tuy nhiên nếu biết cách chúng lại mang lại sự sành điệu cho bạn.

Chúng ta biết rằng mùa hè là mùa mà bạn nên mặc những màu sắc táo bạo và trắng sáng nhưng nếu bạn thực sự thích mặc màu đen thì sao? Chà, điều đó hoàn toàn OK. Trong khi màu đen có thể không chính xác dành cho mùa hè nhưng cho màu đen có thể trở thành một phần cố định thường xuyên trong tủ quần áo thời tiết nóng nực của bạn thực sự có ý nghĩa hoàn hảo.

Để chứng minh thêm, chỉ cần nhìn vào bộ street style. Từ váy không tay đến áo hở vai và váy midi thướt tha, màu đen mùa hè thực tế được dành cho một số phụ nữ sành điệu nhất. Oh, và điều tốt nhất về màu đen là bạn cũng có thể mặc nó vào mùa đông.

Giữ cho nó nhẹ

Hãy tìm những chiếc áo, váy mềm mại, bán rộng hoặc rộng vừa vặn với vải cotton để tránh việc quá nóng. Một chiếc áo hoặc váy hở vai phong cách Bardot là trang phục tối thượng với bất cứ thứ gì.

Kết hợp màu đen với họa tiết in đậm

Việc tách biệt màu đen ra khỏi trang phục tổng thể sẽ làm nổi bật những phần còn lại. Đơn giản bạn hãy kết hợp một chiếc áo phông hở vai màu đen với một chiếc quần hoặc váy in họa tiết nhiệt đới đậm để làm nổi bật những hoạt tiết đó.

Váy không tay

Bạn hãy mặc cho mình những chiếc váy không tay màu đen để tạo cảm giác thân thiện hơn với mùa hè nóng bức. Đặc biệt những chiếc váy này phù hợp cho dịp đặc biệt và mọi nơi từ văn phòng cho đến kỳ nghỉ. Bạn nên kết hợp với trang sức vàng để trông không quá đơn điệu.

Sử dụng họa tiết

Một đen là màu nền hoàn hảo cho các họa tiết - nghĩ về nó như là cách tinh vi để làm họa tiết mùa hè. Nếu bạn còn nghi ngờ và không chắc chắn về mặc họa tiết, hãy mặc đơn sắc. Thêm điểm cho đường viền cổ áo Bardot.

Chơi với tuyên bố hình dạng

Chìa khóa với màu đen mùa hè là giữ cho nó thú vị. Hãy suy nghĩ thêm dây áo đeo vai đôi, cổ Bardot, một bên vai áo và ruffles theo xu hướng. Kiểu dáng bất thường sẽ tạo ra một kiểu dáng nổi bật.

Phụ kiện sáng màu

Các phụ kiện sáng sẽ chống lại quần áo màu đen, và bạn hẳn biết rằng màu đen kết hợp tuyệt vời với một làn da rám nắng. Bạn hãy thử váy bandeau, váy midi, và áo không tay để thể hiện cá tính của bạn.

Theo 24h

Link gốc : https://www.24h.com.vn/xu-huong-thoi-trang/dung-mau-den-nhu-the-nao-cho-mua-he-sanh-dieu-c215a1155142.html

Bạn đang đọc bài viết Mặc màu đen như thế nào cho mùa hè sành điệu tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp