Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Trend 2020: Dây giày quấn quần, áo tay 'khủng bố'...

TDVN 11:19 05/06/2020

Cũ mà lạ, lạ mà đơn giản, chỉ cần bộ suit rộng hay item ống suông cùng đôi sandal dây buộc là bạn đã có một set đồ vừa thanh lịch lại vừa “chất ngất”.

Nếu cảm thấy nhàm chán với tủ quần áo của mình, phái đẹp hãy tham khảo những kiểu thời trang độc đáo sau đây. Hãy mạnh dạn cập nhật tủ đồ với những hot trend từ những tác phẩm cổ điển cho đến khuynh hướng hiện đại đang được săn đón nhất.

1. Giày buộc dây quanh quần

Không còn là kiểu quần ôm sát, các tín đồ dường như ưa chuộng kiểu quần thụng, ống suông hơn cả. Song nếu ăn vận đơn thuần thì quá bình thường, phái đẹp hãy sử dụng item giày buộc để khiến cho bộ trang phục trở nên độc đáo hơn. Cũ mà lạ, lạ mà đơn giản, chỉ cần bộ suit rộng hay item ống suông cùng đôi sandal dây buộc là bạn đã có một set đồ vừa thanh lịch lại vừa “chất ngất”.

2. Tay áo Victoria quá khổ

Để nâng tầm phong cách của mình, đâu cần điều gì quá xa xôi, tay áo kiểu Victoria quá khổ của thế kỉ 18 cũng đủ khiến bạn nổi bật trong đám đông. Bởi chúng mang nét quyền lực song vẫn vô cùng nữ tính, nếu là váy đầm xét về khoản mix match cũng không hề khó nhằn, sandal hay sneaker đều đẹp. Nếu muốn có vòng eo thon, hãy mặc chiếc áo tay bồng với quần hoặc chân váy, kết hợp thắt lưng to bản sẽ cho set đồ thêm phần cá tính.

3. Giày hầm hố mix cùng đầm nữ tính

Thoạt nghe giày hầm hố và đầm nữ tính có vẻ không hề ăn nhập với nhau, song khi kết hợp chúng lại hợp gu đến thế. Phải chăng nét nữ tính vốn có của chiếc đầm được pha nét mạnh mẽ của chiếc bốt đen chunky đã tạo nên một sự ấn tượng không hề nhẹ, phong cách Grunge đã trở lại với diện mạo vừa cũ vừa mới.

Cho dù chiếc đầm có tone màu yểu điệu, lãng mạn như hồng, tím, họa tiết hoa đến cá tính như họa tiết da báo đều vô cùng duyên dáng. Dịu dàng nhưng không hề yếu mềm chính là thông điệp mà set đồ mang lại, phái đẹp đừng ngại thử mình với phong cách thú vị này.

4. Quần short thanh lịch

Quần short thanh lịch đã và đang chiếm được cảm tình của phái đẹp, từ dân công sở đến các tín đồ thời trang đều không thể bỏ qua. Bởi chúng toát lên một vẻ thanh lịch, nhưng không kém phần độc đáo. Nếu dạo phố, phái đẹp hãy kết hợp với bốt hoặc sandal. Nếu đi làm, hãy mix cùng những item thanh lịch như sandal cao gót, áo sơ mi, blazer đều phù hợp.


Theo 24H

Link gốc : https://www.24h.com.vn/xu-huong-thoi-trang/kieu-thoi-trang-xua-tan-nham-chan-day-giay-quan-quan-ao-tay-khung-bo-c215a1154222.html

Bạn đang đọc bài viết Trend 2020: Dây giày quấn quần, áo tay 'khủng bố'... tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp