Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Street style sao Việt:Tóc Tiên mặc kín bưng, Ngọc Trinh lên đồ sexy

TDVN 07:09 16/02/2020

Bên cạnh đó, Chi Pu lại trổ tài biến tấu đa dạng với cùng một kiểu áo.

Set đồ của Trang Cherry thực chất không có gì quá khác biệt với những set đồ cô thường diện nhưng giờ, nhờ có "phụ kiện" siêu chất chính là mái tóc bạch kim ngắn 3 phân mà trông cô nổi bật thấy rõ.

Trấn Thành và Trúc Nhân lên sân khấu "lồng lộn" bao nhiêu thì ngoài đời, họ giản dị, chân phương bấy nhiêu. Hai anh em chẳng ai bảo ai lại cùng diện combo áo trắng quần đen và giày sneaker.

So với khi mặc bộ váy xẻ sâu hiểm hóc lộ xương ức thì lúc mặc chiếc váy lông này, trông Ngọc Trinh đầy đặn và quyến rũ hơn nhiều.

Cùng một chiếc cardigan, Chi Pu có hẳn 2 cách mix: một là mix cùng áo sơmi trắng, một là chỉ mặc mỗi cardigan như thế này. Và rõ ràng là, cách phối thứ 2 ăn điểm hơn đôi chút.

Chị đại Thanh Hằng tuần này không diện đồ cá tính, mạnh mẽ nữa mà bất ngờ quay về với váy hoa bánh bèo và băng đô cùng tông.

Sĩ Thanh - Huỳnh Phương dạo này chăm mặc đồ đôi lắm. Tông màu chủ điểm tuần này là đen và ghi!

Set đồ basic của ngọc nữ Hà Tăng được tăng tới vài phần thú vị nhờ sự xuất hiện của chiếc túi Chanel cỡ bự. Đây cũng là lần hiếm hoi cô trưng trổ túi big size hàng hiệu để diện đi dạo phố.

Tóc Tiên sexy bốc lửa mọi ngày nay đang bận cosplay thành Yoon Se Tiên - em gái thất lạc đâu đó của Yoon Se Ri trong "Crash Landing On You". Công nhận, cách mix đồ kín đáo của cô trông khá giống bản gốc.

Vâng lời vợ dặn, Ông Cao Thắng ăn vận kín mít khi phải ra đường giữa mùa dịch hoành hành.

Denis Đặng tuần này không diện chiếc "quần què" lần trước hay mấy set màu sắc nữa mà đơn thuần chọn nguyên cây đen ra sân bay cho nhanh gọn nhẹ.

Định mệnh sắp đặt khéo thế nào mà Phanh Lee cũng giống Denis Đặng, diện nguyên một set đồ đen tuyền ấm áp. Nếu đi cạnh nhau thì hẳn, sẽ có người nghĩ họ đang diện đồ đôi.

Trông sương sương thế thôi chứ set đồ tiểu thư của Hà Lade toàn hàng hiệu cao cấp đấy, đơn cử là áo cardigan Gucci và giày Dior.

Erik trông như một cậu thiếu gia con nhà giàu trong những bộ phim dài tập của Hàn khi diện blazer kẻ, áo sơmi và đeo túi đeo chéo.

Theo Trí thức trẻ

Link gốc : http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/street-style-sao-viet-toc-tien-mac-kin-nhu-bung-cosplay-yoon-se-ri-ngoc-trinh-len-do-sexy-nhung-khong-nong-mat-2202012273050201.htm

Bạn đang đọc bài viết Street style sao Việt:Tóc Tiên mặc kín bưng, Ngọc Trinh lên đồ sexy tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp