Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Sở thích mặc hở 90% thân trên của Emily Ratajkowski

TDVN 07:40 13/02/2020

Dù không tập gym để giữ dáng nhưng chân dài 29 tuổi vẫn có body săn chắc. Cô thường xuyên diện những bộ đầm khoe vòng eo thon thả trước ống kính.

--

--

Hôm 10/2, bữa tiệc hậu lễ trao giải Oscar lần thứ 92 mang đến bức tranh thời trang đầy màu sắc. Trong đó, set đồ matchy-matchy khoe thân táo bạo của Emily Ratajkowski đã được tạp chí Harper's Bazaar bình chọn là một trong những bộ cánh gợi cảm nhất. Đây là thiết kế của thương hiệu Inamorata.

--

--

Chân dài sinh năm 1991 nổi tiếng ăn mặc khoe cơ thể mọi lúc mọi nơi, nhất là vòng eo săn chắc và không chút mỡ thừa. Ở sự kiện công chiếu tác phẩm Uncut Gems thuộc Liên hoan phim Toronto, nữ người mẫu diện bộ váy hở gần 90% phần thân trên. Cũng vì số đo hoàn hảo, Ratajkowski không cần phải mix phụ kiện quá cầu kỳ để gây chú ý.

--

--

Tại Met Gala 2019, màn xuất hiện của Ratajkowski đã gây náo loạn thảm đỏ về độ hở hang. Cụ thế, chiếc đầm cổ yếm dáng cut-out hở nửa bầu ngực dưới và vùng bụng khiến 9X bị tranh cãi trái chiều. Năm đó, cũng nhờ thiết kế của Peter Dundas mà Ratajkowski được quan tâm hơn cả các tên tuổi nổi bật như Kendall Jenner, Bella Hadid.

--

--

Chào đời năm 1991 ở Anh, Emily Ratajkowski cao 1,7 m, số đo 3 vòng 89-61-87. Công việc của cô là người mẫu, kinh doanh nội y. Bởi có hình thể đẹp, cô trực tiếp làm mẫu những thiết kế của thương hiệu mình mà không cần thêm người. Bên cạnh đó, chân dài nóng bỏng còn còn là It-Girls nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram.

--

--

Tài khoản hơn 25 triệu người theo dõi của cô toàn những khoảnh khắc gợi cảm. Trước ý kiến chỉ trích, Ratajkowski nói cô cảm thấy không khó chịu, bởi vì đó là cách để cô kinh doanh thời trang áo tắm. "Khi bạn đăng hình sexy, phản ứng đầu tiên của mọi người sẽ là 'Chúa ơi, lại là ảnh khỏa thân. Thật ngớ ngẩn. Cô ta không còn gì để khoe nữa sao?'. Nhưng thực sự tôi đang kinh doanh từ việc này".

--

--

Ngôi sao Gone Girl cho biết cô sử dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu cá nhân nhằm mục đích kiếm tiền. "Thử hình dung xem những người đàn ông trung niên mặc suit nhìn bạn và thốt lên 'Ồ không, chúng tôi không coi trọng cô ấy'. Nhưng tôi đang kiếm được nhiều tiền hơn họ. Điều đó thật thú vị", cô nói thêm.

--

--

Dù ra đường hay ở nhà, Ratajkowski vẫn thoải mái phô trương hình thể bằng trang phục gợi cảm. Chia sẻ với The New York Times, cô tiết lộ không tập gym giữ dáng như đồng nghiệp. "Tôi chủ yếu đi bộ đường dài, ăn nghệ và uống nước củ cải để duy trì số đo", 9X nói.

Theo Zing.vn

Link gốc : https://news.zing.vn/so-thich-mac-ho-90-than-tren-cua-emily-ratajkowski-post1045868.html

Bạn đang đọc bài viết Sở thích mặc hở 90% thân trên của Emily Ratajkowski tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách