Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Sao nữ Vbiz mua hàng 60 nghìn chuyển nhầm 60 triệu đồng và cái kết

nguoiduatin.vn 08:56 01/04/2022

Diễn viên Băng Di chia sẻ câu chuyện "thót tim" của mình khi đặt hàng và nhận được lời khen từ cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Băng Di vừa chia sẻ câu chuyện có "1-0-2" của mình. Theo đó, vì không cẩn thận nên nữ diễn viên đã chuyển nhầm cho shipper giao hàng tận 60 triệu, trong khi số tiền thực tế cần gửi là 60 nghìn. Điều đáng chú ý là Băng Di thậm chí còn không biết mình đã chuyển khoản nhầm cho tới khi shipper liên lạc và có ý muốn trả lại số tiền thừa. Nữ diễn viên viết: "Đỉnh cao hậu đậu. Mua đơn hàng có 60 nghìn mà mắt nhắm mắt mở chuyển khoản cho shipper 60 triệu. Bạn shipper gọi lại mới biết chứ bạn mà im luôn chắc mình cũng không nhận ra. Cảm ơn bạn nhiều".

Cộng đồng mạng - Sao nữ Vbiz mua hàng 60 nghìn chuyển nhầm 60 triệu đồng và cái kết

Diễn viên Băng Di chuyển nhầm tiền trong lúc mua hàng.

Dưới bài đăng, nhiều người tỏ ra mừng thay cho Băng Di và không quên để lại lời khen cho bạn giao hàng hàng: "Người tốt luôn ở quanh ta", "Bạn ship này có tâm quá", "Người tử tế xứng đáng nhận điều tử tế"...

Cộng đồng mạng - Sao nữ Vbiz mua hàng 60 nghìn chuyển nhầm 60 triệu đồng và cái kết (Hình 2).

Băng Di cũng nổi bật với style sang chảnh thời thượng cùng nhan sắc sắc sảo cá tính chẳng hề thua kém nữ đại gia hay bất kỳ ai trong showbiz Việt.

Băng Di là một người mẫu ảnh, ca sĩ và diễn viên Việt Nam. Cũng có khá nhiều khán giả vẫn nhầm lẫn giữa cô nàng Đoàn Di Băng và cô nàng Băng Di bởi lẽ 2 cái tên khá giống nhau.

Thời gian gian gần đây Băng Di là cái tên được chú ý nhiều nhất qua các vai diễn, nhất là bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”. Ngoài đời, cô còn có một cuộc sống sang chảnh với mối tình mà cô đã gắn bó 2 năm với bạn trai giàu có. Được biết bạn trai của Băng Di tên là Justin Chiêm. Anh là chủ các nhà hàng quán bar nổi tiếng nhất Sài Gòn.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/sao-nu-vbiz-mua-hang-60-nghin-chuyen-nham-60-trieu-va-cai-ket-a548247.html

Bạn đang đọc bài viết Sao nữ Vbiz mua hàng 60 nghìn chuyển nhầm 60 triệu đồng và cái kết tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang