Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Sao nữ mặc giáp chiến binh, khoe vòng một gợi cảm tại Critics' Choice

Tri thức trực tuyến 06:15 14/01/2020

Nữ diễn viên Zendaya xuất hiện trên thảm đỏ Critics' Choice trong bộ cánh màu sắc của Tom Ford. Cô khoe khéo vóc dáng gợi cảm khi diện chiếc áo bra top kim loại.

Ngày 13/1, lễ trao giải Critics' Choice lần thứ 25 diễn ra với sự góp mặt của dàn sao tên tuổi. Mỗi người đều mang đến những bộ sặc sỡ nhằm thu hút ống kính nhiếp ảnh gia. Nữ diễn viên da màu Zendaya trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ cánh sắc hồng rực rỡ, khoe vóc dáng gợi cảm của Tom Ford. Điểm ấn tượng trên trang phục này đến từ phần bra top kim loại được dựng phom, tạo hiệu ứng vòng một nóng bỏng như bộ giáp của chiến binh hay bức tượng điêu khắc nữ thần Hy Lạp.

Trong sự kiện thời trang danh giá, thiết kế trang phục của Nguyễn Công Trí nhận được vinh dự đồng hành cùng Kristen Bell. Người đẹp diện bộ jumpsuit làm bằng vải lụa bóng với tông xanh nổi bật cùng phần vải đính kết trên vai tạo điểm nhấn. Cô tiết chế sự rườm rà bằng cách để tóc ướt vuốt ngược và lựa chọn hoa tai bản dài giúp gương mặt trông thon gọn hơn. Kristen Bell giành giải thưởng Critics' Choice Seeher vượt qua nhiều tên tuổi nổi bật khác.

Sau những lời chê bai với bộ cánh sắc xanh của Dior, Charlize Theron trở về đúng với hình ảnh người phụ nữ gợi cảm và quyền lực trong chiếc váy lấp lánh đến từ CELINE. Nhà mốt Pháp sáng tạo nên thiết kế với đường xẻ ngực sâu đính kết những miếng kim loại theo hàng dọc để tạo hiệu ứng bắt sáng cho nhiếp ảnh gia khi nữ diễn viên xuất hiện. Mẫu blazer khoác bên ngoài ăn nhập với kiểu tóc tém giúp hình ảnh của Charlize thể hiện được sự nữ quyền và mạnh mẽ của phụ nữ hiện đại.

Váy áo khoe ngực trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều sao nữ tại lễ trao giải Critics' Choice, trong đó có người đẹp Anne Hathaway. Nữ diễn viên gợi cảm nhưng vẫn đầy sự thanh lịch với chiếc váy xẻ ngực kiểu chữ V. Phần ống tay áo được Donatella Versace dựng phom một cách tinh tế, giúp Hathaway che lấp khuyết điểm trên vai và tôn lên vẻ nữ tính của bản thân.

Nhiều khán giả nhận xét Lupita Nyong'o trông như thanh chocolate ngọt ngào cùng chiếc váy tông nâu ăn nhập với làn da gợi cảm. Nhà mốt Michael Kors khéo léo khi thiết kế phần thân áo bằng chất liệu da bóng làm nổi bật tổng thể và phần thắt lưng ánh kim giúp vòng eo của nữ diễn viên trông thon gọn hơn.

Cynthia Erivo xuất hiện tại lễ trao giải trong thiết kế cao cấp của Fendi thuộc dòng Haute Couture đắt đỏ. Phom dáng không mới lạ nhưng họa tiết dạng ô vuông màu sắc được sắp đặt đan xen tạo hiệu ứng thị giác. Điểm độc đáo của bộ cánh chính là áp dụng nghệ thuật ảo giác trong những chiếc kính vạn hoa để người đối diện luôn bị thu hút bởi vẻ ngoài của nữ diễn viên.

Saoirse Ronan lựa chọn bộ cánh nhiều họa tiết giống Cynthia Erivo. Tuy nhiên, người đẹp trông nữ tính hơn với cách sắp đặt chi tiết thêu hoa tông đỏ trên nền vải organza cao cấp đến từ nhà mốt Erdem.

Billy Porter ngày càng bị công chúng chê làm lố tại các lễ trao giải lớn trên thế giới. Nếu như trước đây là sự hòa quyện giữa trang phục nam và nữ, còn bây giờ anh không biết cách tiết chế khi luôn khoác lên người bộ cánh khoe thân một cách phản cảm.
Amy Sherman-Palladino là một trong những ngôi sao để lại ấn tượng tại lễ trao giải Critics' Choice lần thứ 25. Bà khoác lên người thiết kế độc đáo với cách sắp đặt nhiều tấm vải được dập ly cầu kỳ, tạo hiệu ứng bồng bềnh đúng tinh thần của nghệ thuật Avant garde trong thời trang.

Link gốc : https://news.zing.vn/sao-nu-mac-giap-chien-binh-khoe-vong-mot-goi-cam-tai-critics-choice-post1035530.html

Bạn đang đọc bài viết Sao nữ mặc giáp chiến binh, khoe vòng một gợi cảm tại Critics' Choice tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách