Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Kim Duyên “khai máy” đầu năm với bộ ảnh quyến rũ

người đưa tin 10:28 11/02/2022

Trong không khí rộn ràng ngày xuân, Á hậu Kim Duyên gây thích thú khi khởi động năm 2022 bằng loạt ảnh cực quyến rũ, nóng bỏng.

Văn hoá - Kim Duyên “khai máy” đầu năm với bộ ảnh quyến rũ

"Khai máy" đầu xuân, Á hậu Kim Duyên đã thực hiện một bộ ảnh mới với phong cách vừa thơ vừa cuốn hút và thần thái.

Văn hoá - Kim Duyên “khai máy” đầu năm với bộ ảnh quyến rũ (Hình 2).

Kim Duyên tỏa sáng với hình ảnh trưởng thành và điềm tĩnh hơn, toát lên nét đẹp của một cô gái hiện đại đầy mạnh mẽ. Sau thời gian tập luyện và nỗ lực, đặc biệt là sau hành trình tại Miss Universe 2021, Kim Duyên ngày càng xinh đẹp, sắc sảo và ngày càng hoàn thiện bản thân.

Văn hoá - Kim Duyên “khai máy” đầu năm với bộ ảnh quyến rũ (Hình 3).

Với hình ảnh trưởng thành, nóng bỏng, Kim Duyên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Văn hoá - Kim Duyên “khai máy” đầu năm với bộ ảnh quyến rũ (Hình 4).

Nhìn lại một năm đã qua, Á hậu Kim Duyên đã có một năm 2021 “bùng nổ” với hành trình khẳng định bản thân từ việc tham gia Tình nguyện hỗ trợ tuyến đầu chống dịch tại Tp.HCM đến quá trình nỗ lực chuẩn bị cho Miss Universe 2021.

Văn hoá - Kim Duyên “khai máy” đầu năm với bộ ảnh quyến rũ (Hình 5).

Chia sẻ về những dự định và định hướng trong năm 2022, Kim Duyên háo hức: “Để có thể miêu tả hành trình của Kim Duyên trong thời gian sắp tới, mình chỉ muốn nói “mới mẻ, mới mẻ và mới mẻ”. Kim Duyên rất muốn được thử sức ở nhiều lĩnh vực mới, vai trò mới”.

Văn hoá - Kim Duyên “khai máy” đầu năm với bộ ảnh quyến rũ (Hình 6).

“Bên cạnh việc tiếp tục đồng hành gây quỹ cho Quỹ Lan toả yêu thương để tạo điều kiện và giúp đỡ các trẻ em được đến trường, Kim Duyên và ê-kíp cũng đã có kế hoạch cho năm mới. Hy vọng khán giả sẽ luôn yêu thương và đón nhận Kim Duyên, đồng hành cùng Kim Duyên trong thời gian tới”, Á hậu Kim Duyên chia sẻ.

Văn hoá - Kim Duyên “khai máy” đầu năm với bộ ảnh quyến rũ (Hình 7).

Đặc biệt, khán giả cũng khá bất ngờ khi Á hậu thông báo “tin vui” ngày đầu năm. Theo đó, Kim Duyên đã thử sức ở lĩnh vực kinh doanh khi khai trương tiệm hoa. Trong dịp Tết Nguyên đán, Kim Duyên đã dành thời gian bên gia đình, cô sẽ trở lại trong các dự án cá nhân và đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/kim-duyen-khai-may-dau-nam-voi-bo-anh-cuc-quyen-ru-a542644.html

Bạn đang đọc bài viết Kim Duyên “khai máy” đầu năm với bộ ảnh quyến rũ tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp