Hà Nội, Thứ Ba Ngày 23/04/2024

Huấn luyện viên golf nhiễm nCoV đang phục hồi tốt

TDVN 10:31 10/04/2020

Sau vài tuần chiến đấu với Covid-19, tình trạng của Pete Cowen đã tiến triển tích cực và ông có thể sớm quay trở lại công việc giảng dạy golf.

Chia sẻ trên tờ Daily Telegraph hôm 22/3, HLV golf 69 tuổi cho biết ông đã gọi cấp cứu vì tự thấy mình có các triệu chứng điển hình của virus Corona chủng mới. Tuy nhiên, Pete Cowen không được làm xét nghiệm vào thời điểm đó nếu không nhập viện. Cuối cùng, Cowen quyết định tự cách li tại nhà riêng ở Anh.

“Tôi cảm thấy thật khủng khiếp và không muốn điều này xảy ra với bất kỳ ai, dù họ có trẻ và khỏe mạnh. Tôi không chắc những người mắc các bệnh tiềm ẩn sẽ đối phó với chúng như thế nào!”, Cown chia sẻ vào thời điểm tự kết luận bản thân nhiễm nCoV.

Tình trạng của Cowen đã được cải thiện rõ rệt trong khoảng thời gian cách li. Hôm thứ 3, trong một bài đăng trên Instagram của học viện golf mang tên ông, quản lý học viện Nick Huby đã cập nhật về sức khỏe của huấn luyện viên golf đáng kính, người từng hướng dẫn nhiều golfer nổi tiếng như Brooks Koepka, Gary Woodland, hay Henrik Stenson,…

Pete Cowen là chuyên gia phụ trách mảng short game của số ba thế giới Brooks Koepka (Ảnh: Golf Digest)

Pete Cowen là chuyên gia phụ trách mảng short game của số ba thế giới Brooks Koepka (Ảnh: Golf Digest)

“Như nhiều người đã biết, trong những tuần gần đây, Peter Cowen đã không may và vô cùng khó khăn khi chiến đấu với Covid-19. Giờ đây, tôi rất vui mừng thông báo rằng ngài Cowen đang hồi phục và cải thiện từng ngày. Tôi tin rằng Cowen sẽ có thể sớm quay trở lại công việc hướng dẫn, cải thiện kỹ năng golf cho mọi người. Đồng thời, Cowen và gia đình của ông muốn cảm ơn tất cả mọi người vì những lời động viên, những lời chúc tốt đẹp và sự hỗ trợ mà họ đã nhận được”, Nick Huby viết.

Theo GolfViet

Link gốc : https://golfviet.vn/huan-luyen-vien-golf-nhiem-ncov-dang-phuc-hoi-tot-d3707.html

Bạn đang đọc bài viết Huấn luyện viên golf nhiễm nCoV đang phục hồi tốt tại chuyên mục Golfer. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Golfer