Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng và lan tỏa sự hy vọng qua chiến dịch “TẾT HY VỌNG”

VietQ 16:47 05/01/2022

Chương trình 1,000 Gian hàng hy vọng hỗ trợ tiểu thương có mùa Tết kinh doanh khởi sắc.

Tết Nguyên Đán luôn là lễ hội quan trọng và đặc biệt của mỗi Người Việt Nam. Mùa Tết năm nay càng trở nên đặc biệt hơn khi khép lại một năm với nhiều khó khăn và biến động. Tuy vẫn còn nhiều lo toan và cuộc sống còn bị ảnh hưởng của đại dịch nhưng mọi người vẫn luôn cố gắng để có được những ngày Tết đủ đầy, đầm ấm.

Năm nay, Mondelez Kinh Đô không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, mà còn lan tỏa đến người tiêu dùng Việt Nam nguồn năng lượng tích cực và hy vọng vào những điều tốt đẹp sẽ đến.

Chiến dịch "Tết hy vọng"

Ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết: “Trải qua một năm với nhiều thử thách vừa qua, chúng tôi mong muốn nâng tầm thông điệp quen thuộc “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” lên một tầm ý nghĩa mới gắn liền với niềm tin và hy vọng vào những điều tốt đẹp.

Thông qua chiến dịch mang tên “Tết hy vọng”, Mondelez Kinh Đô sẽ triển khai chương trình tiếp sức hỗ trợ các cửa hàng kinh doanh sản phẩm Tết, các hộ kinh doanh gặp khó khăn trong năm vừa qua, qua đó giúp lan tỏa năng lượng tích cực và truyền cảm hứng tới hàng triệu người Việt Nam đón Tết, để bắt đầu một năm 2022 đầy hy vọng. Chúng tôi tin rằng, thông qua những hành động thực tiễn, đầy ý nghĩa nhân văn của chiến dịch Tết năm nay, chúng ta sẽ cùng nhau mang lại một mùa Tết thật rộn ràng ấm áp cho tất cả mọi người.”

Thấu hiểu những khó khăn của các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ phải đối mặt trong năm vừa qua, Mondelez Kinh Đô thực hiện chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp này đẩy mạnh hình ảnh và xuất hiện rộng rãi trên các kênh truyền thông xã hội. Qua đó, các shop sẽ thu hút được thêm nhiều người mua hàng hơn, người tiêu dùng cũng có cơ hội tiếp cận được các cửa hàng mà người tiêu dùng cần, để những ngày Tết nhờ thế sẽ càng thêm trọn vẹn.

Được biết, các hoạt động hỗ trợ của Mondelez Kinh Đô sẽ hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh, các shop hoạt động theo mô hìntruyền thống chuyên về các sản phẩm phục vụ Tết (cửa hàng phục vụ hàng hóa Tết, trang phục Tết, hoa, vật phẩm trang trí...). Sử dụng nền tảng số hóa cùng những sáng tạo về công nghệ tiếp cận qua địa điểm cũng như hành vi, nhu cầu của người dùng, banner số hóa theo thông điệp cá nhân của từng cửa hàng sẽ được tiếp cận tới người dùng đúng thời điểm trong hành trình đón Tết.

Kinh Đô tự hào là cầu nối giữa các cửa hàng và người tiêu dùng, mang lại cái Tết hy vọng tới tất cả mọi người. Thông qua chiến dịch này, dự kiến sẽ có hơn 1000 shop kinh doanh được hỗ trợ và tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.

Để tăng cường phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, tất cả các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô hiện đã có mặt tại các kênh mua sắm trực tuyến như Tiki, Shopee, Lazada, Grab... Các sản phẩm cũng đồng thời được bày bán tại tất cả hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. Các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô năm nay trải rộng ở mọi phân khúc từ cao cấp đến phổ thông với nhiều mức giá linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Tại hệ thống siêu thị và những cửa hàng trọng điểm, công ty đã đảm bảo hàng hoá luôn sẵn sàng, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh trưng bày sản phẩm bắt mắt, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại điểm bán, cùng nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn nhằm giúp người tiêu dùng thêm dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc lựa chọn, tìm mua sản phẩm bánh kẹo Tết. Đó cũng là nỗ lực góp phần mang không khí Tết tưng bừng, rộn rã đến mọi người như chính thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”.

Ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ: “Ngay khi vừa kết thúc mùa Bánh trung thu năm nay, chúng tôi đã bắt đầu chuẩn bị cho việc tăng cường sản xuất mùa Tết do nhu cầu rất cao từ các nhà phân phối đối với các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô. Năm nay, Mondelez Kinh Đô sẽ phục vụ người tiêu dùng 40 dòng sản phẩm mới tại hơn 200.000 điểm bán hàng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, cũng như tại các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Tiki, Shopee, Lazada và Grab.

Thấu hiểu những tác động của Covid ảnh hưởng đến kinh tế của người tiêu dùng, chúng tôi đã xây dựng danh mục sản phẩm Tết với nhiều mức giá đa dạng để mang đến hy vọng và đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua thời điểm khó khăn này. Chúng tôi cũng sẽ tích cực hỗ trợ các đối tác bán lẻ phát triển kinh doanh thông qua sự hỗ trợ trên nền tảng kỹ thuật số hiện đại của Mondelez Kinh Đô”.

Mùa Tết năm nay, Mondelez Kinh Đô đã đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì nổi bật và ý nghĩa với chủ đề đón Xuân cùng với nhiều hoạt động truyền cảm hứng cho một năm mới lạc quan và hy vọng với các sáng tạo độc đáo đến từ các thương hiệu được yêu thích của công ty như bánh quy Cosy với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị”, bánh bông lan Solite với “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu”, bánh quy giòn AFC với “Thấy AFC, thấy Tết khỏe re”. Các thương hiệu bánh quốc tế nổi tiếng của công ty như LU - Món quà hoàn mỹ từ 1846, Oreo, sôcôla Cadbury, kẹo Halls cũng đều đồng loạt tung ra thị trường các bộ sưu tập phiên bản Tết. Đặc biệt, tiếp nối thành công của lần ra mắt đầu tiên, năm nay sản phẩm Oreo Đỏ Red Velvet phiên bản Tết giới hạn cùng thông điệp “Oreo đỏ, lan toả lộc Xuân” đã trở lại với thiết kế xuất sắc mang đậm không khí vui tươi và may mắn, hứa hẹn khuấy động bầu không khí vui nhộp trong dịp Tết năm này cùng người tiêu dùng.

Là thành viên của tập đoàn Mondelez International, tất cả các sản phẩm bánh kẹo Tết của Mondelez Kinh Đô luôn đảm bảo tiêu chí chất lượng an toàn hàng đầu cho người tiêu dùng, nhờ nguồn nguyên liệu cao cấp, tiêu chuẩn vệ sinh đạt chứng nhận Quản lý An Toàn Thực Phẩm FSSC 22000, cùng công nghệ sản xuất tiên tiến và hệ thống máy móc tự động hoá theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống nhà máy Mondelez International.

Đáng chú ý, giữ vững cam kết tác động tích cực đến môi trường, Mondelez Kinh Đô tiếp tục sử dụng chất liệu đóng gói thân thiện với môi trường. Theo đó, tất cả bao bì sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô đều có thể tái chế và tái sử dụng như hộp thiếc, giấy kraft. Đây là sự khẳng định cho cam kết sử dụng bao bì thân thiện môi trường của Mondelez Kinh Đô trong chiến lược phát bền vững của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Thông tin về Mondelēz International

Mondelēz International (NASDAQ: MDLZ) là nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Với tổng doanh thu ròng xấp xỉ 27 tỷ đô la Mỹ năm 2020, MDLZ đang dẫn đầu ngành bánh kẹo của tương lai với những nhãn hiệu nổi tiếng tại địa phương và trên toàn cầu như Oreo, bánh quy belVita và LU; sô-cô-la Cadbury Dairy Milk, Milka và Toblerone; kẹo Sour Patch Kids và kẹo cao su Trident. Mondelēz International tự hào là thành viên trong bảng xếp hạng của Standard, Poor 500, Nasdaq 100 và bảng xếp hạng Chỉ số bền vững Dow Jones. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.mondelezinternational.com hoặc theo dõi thông tin của chúng tôi trên Twitter tại www.twitter.com/MDLZ.

Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, với chất lượng cao.

Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang hoạt động tại ba địa điểm: trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hai nhà máy tại Bình Dương và Hưng Yên, Việt Nam, với tổng số hơn 3.000 nhân viên toàn quốc.

Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và táo bạo trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.

CÁC DÒNG BÁNH KẸO TẾT CỦA MONDELEZ KINH ĐÔ XUÂN NHÂM DẦN 2022

Với chất lượng thơm ngon cùng sự phong phú về quy cách, mẫu mã, các dòng bánh kẹo Tết đặc biệt của Mondelez Kinh Đô cho dịp Xuân Nhâm Dần 2022 mang đến nhiều lựa chọn để người tiêu dùng thưởng thức, đãi khách hay biếu tặng dịp Tết:

  • Bánh quy Cosy với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị” mang đến những khoảnh khắc sum họp gia đình hay đón tiếp bạn bè rộn ràng với những chiếc bánh quy nướng thơm lừng. Với thiết kế bao bì độc đáo bắt mắt với hình ảnh thể hiện không khí Tết cổ truyền, đi kèm với những thông điệp ý nghĩa, Cosy ra mắt nhiều dòng sản phẩm đa dạng về chất liệu, kiểu dáng: từ hộp thiếc cao cấp Cosy Wonderfulls gồm có bánh Sôcôla Yến Mạch, bánh hạt điều hảo hạng, là món quà Tết sang trọng và cao cấp; đến bánh quy bơ thập cẩm, bánh Marie, với nhiều hình thức đóng gói bao bì và phân khúc giá, là lựa chọn quà tặng với mức giá phải chăng cho những dịp đặc biệt của đông đảo người tiêu dùng.
  • Bánh quy giòn AFC với thông điệp “Thấy AFC, thấy Tết khỏe re” mang đến sự lựa chọn quà Tết giàu dinh dưỡng làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon khoẻ, cùng thiết kế hộp quà Tết sang trọng vui tươi, hứa hẹn là món quà an lành đi kèm với lời chúc sức khoẻ, an khang cho cả gia đình.
  • Bánh bông lan Solite với thông điệp “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu” mang đến người tiêu dùng những chiếc bánh mềm dịu và dinh dưỡng cao, có thiết kế bao bì và chất liệu cải tiến vượt bậc với sắc vàng rực rỡ đặc trưng ngày Tết. Bộ sưu tập năm mới của Solite phong phú với lựa chọn đa dạng, đặc biệt có sự góp mặt thêm của sản phẩm mới bánh bông lan tầng phiên bản Tết với hai hương vị Solite Cam và Dâu thơm ngon.
  • Bộ sưu tập quà Tết Kinh Đô “An Khang Thịnh Vượng” với 9 sản phẩm các loại, bao gồm cả những sản phẩm mới nhất và được ưa chuộng nhất, có thiết kế bao bì sang trọng với hiệu ứng in ấn bắt mắt, họa tiết hoa rực rỡ, đồng bộ với nhóm sản phẩm Tết, cùng lời chúc Tết ý nghĩa bao trọn tình cảm người tặng.
  • Bánh quy LU, “Món quà hoàn mỹ từ 1846”, là dòng sản phẩm bánh quy chất lượng cao cấp được nhập khẩu từ Pháp. Bánh quy Lu có thiết kế hộp thiếc tròn và vuông sang trọng, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn làm món quà tri ân hoàn mỹ ngày Tết cho những người thân yêu.
  • Hộp quà “Vui tươi, May mắn” từ nhãn hàng bánh quy số 1 thế giới Oreo có thiết kế xuất sắc với biểu tượng đặc trưng Bánh Quy Oreo trong sắc đỏ mang đậm không khí vui tươi và hình ảnh cá chép may mắn. Năm nay, sản phẩm Oreo Đỏ Red Velvet phiên bản Tết giới hạn cùng thông điệp “Oreo đỏ, lan toả lộc Xuân” đã trở lại, mang đến trải nghiệm độc đáo cho người thưởng thức, và cũng là món quà Tết sành điệu dành cho gia đình và bạn bè.
  • Bánh lát khoai tây Slide, vốn luôn là lựa chọn hàng đầu trong các giỏ quà Tết, đã làm mới mình trong mùa Tết năm nay với điểm xuyết họa tiết Tết trên bao bì sản phẩm cùng 6 hương vị độc đáo không thể bỏ qua.
  • Kẹo sô cô la thập cẩm Kinh Đô Choco có thiết kế viên kẹo và hộp đựng được cải tiến hiện đại, bắt mắt. Sản phẩm có định dạng bao bì mới, thích hợp đặt trong giỏ quà Tết, cũng như làm quà tặng riêng lẻ.
  • Các nhãn hàng nhập khẩu của Mondelez Kinh Đô gồm có: Thương hiệu sôcôla đến từ Vương quốc Anh Cadbury Dairy Milk, sôcôla cao cấp Toblerone, kẹo the Halls mang đến mùa Tết năm nay những sản phẩm phiên bản đặc biệt dành cho biếu tặng với bao bì trang nhã, mang biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn cho năm mới.
Bạn đang đọc bài viết Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng và lan tỏa sự hy vọng qua chiến dịch “TẾT HY VỌNG” tại chuyên mục Khuyến mãi, mua sắm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Khuyến mãi, mua sắm