Hà Nội, Thứ Năm Ngày 02/05/2024

Liễu Nguyên Đường trưng bày sản phẩm tại Triển lãm Tiêu dùng xanh - Cùng sống lành

Theo VTC 16:06 23/07/2023

Triển lãm với chủ đề “Tiêu dùng xanh - Cùng sống lành” đang diễn ra tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, Hà Nội.

Triển lãm với chủ đề “Tiêu dùng xanh - Cùng sống lành” đang diễn ra tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, Hà Nội.

Sự kiện quy tụ hơn 30 gian hàng, với sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước, với mục tiêu nâng cao nhận thức và tăng cường hành động của xã hội đối với hoạt động sản xuất, tiêu dùng bền vững.

Khai mạc Triển lãm Tiêu dùng xanh - Cùng sống lành.

Là một đơn vị tham gia triển lãm, Liễu Nguyên Đường mang tới những sản phẩm kết tinh tinh hoa của đông dược, từ yêu cầu của đời sống mới, đi cùng sự phát triển công nghệ bào chế dược phẩm hiện đại. Các sản phẩm của đơn vị có nguồn gốc tự nhiên, lành tính, sản phẩm trên dây chuyền quy chuẩn, đảm bảo chất lượng.

Liễu Nguyên Đường được thành lập từ năm 1858 và được kế thừa qua nhiều đời. Lương y Nguyễn Thanh Bình là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Nguyễn tại Nam Định, người đã kế thừa lại, tiếp tục nghiên cứu và phát triển những phương thuốc cổ.

Lương y bắt mạch miễn phí ngay tại triển lãm.

Từ ngày 21 - 23/07, tại Hà Nội, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) phối hợp với Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (Đài Tiếng nói Việt Nam) tổ chức chuỗi hoạt động chương trình “Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững trong hệ thống phân phối hiện đại”. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021 – 2030.

Triển lãm có hơn 30 gian hàng, với sự tham gia của các doanh nghiệp, đơn vị trong nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, thực phẩm, dược phẩm, thời trang, công nghệ,… tiên phong sản xuất bền vững, sử dụng sản phẩm tái chế, và hạn chế dùng nhựa một lần cũng như sản phẩm thay thế nylon, nhựa.

Link gốc : https://vtc.vn/lieu-nguyen-duong-trung-bay-san-pham-tai-trien-lam-tieu-dung-xanh-cung-song-lanh-ar807928.html

Bạn đang đọc bài viết Liễu Nguyên Đường trưng bày sản phẩm tại Triển lãm Tiêu dùng xanh - Cùng sống lành tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng thông minh