Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

5 quán cà phê mở xuyên Tết quanh phố cổ Hà Nội

zing 07:50 25/01/2020

Nếu không có thời gian đi du lịch, dừng chân tại những quán cà phê dưới đây sẽ là gợi ý cho các tín đồ "sống ảo" tại Hà Nội vào dịp đầu năm mới.

--

--

--

--

Nổi bật với phong cách Địa Trung Hải, Trill Bistro là điểm đến đầu năm cho những ai muốn tìm kiếm không gian có nhiều góc "sống ảo". Tại đây, mỗi tầng được thiết kế một style khác nhau. Hai khu vực ngoài và trong nhà giúp bạn có thể thoải mái chọn chỗ ngồi theo sở thích. Tuy nhiên, mức giá đồ uống ở Trill khá "chát" so với mặt bằng chung.

--

--

--

--

Nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Hàng Tre, Hidden Gem Coffee được biết đến là không gian cà phê được tạo nên từ đồ đạc tái chế như vỏ lon, chai nhựa, lốp xe... Điểm nhấn ở quán phải kể đến những bức bích họa độc đáo. Mỗi góc đều được chăm chút kỹ lưỡng. Chỉ cần giơ máy ảnh lên, bạn sẽ có ngay một tấm hình check-in tuyệt đẹp vào ngày Tết.

--

--

--

--

Tọa lạc trên phố Nguyễn Khắc Cần, Nhà 9NKC gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách thanh lịch, đậm nét cổ kính kiểu Âu. Không gian trang nhã, tạo cảm giác ấm cúng, thích hợp tụ họp gia đình và bạn bè đầu năm.

--

--

--

--

Nằm trong khuôn viên căn biệt thự cổ ở phố Tống Duy Tân, Xofa Café & Bistro từ lâu nổi tiếng cùng nhiều góc chụp ảnh xinh xắn. Vị trí quán nằm sâu trong ngõ, bên trong thiết kế rộng rãi với hai tòa nhà hai tầng và một khoảng sân nhỏ. Thời gian phục vụ 24/24 là điểm cộng lớn vào dịp Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, bạn sẽ phải kiên nhẫn một chút để chờ đồ uống.

--

--

--

--

Bắt nguồn cảm hứng từ nước Pháp mộng mơ, Le Visage Coffee sở hữu không gian cà phê mang đậm nét Phục Hưng. Lấy xanh ngọc làm tông màu chủ đạo, góc nhỏ phù hợp để nhâm nhi ly cà phê nóng những ngày đầu năm mới. Với ý tưởng “Cup Drawing”, khách hàng sẽ được hoạ sĩ tại quán phác hoạ nhanh gương mặt của mình lên cốc. Không gian quán nhỏ nên các nhóm đông người cần cân nhắc trước khi tới đây.

Link gốc : https://news.zing.vn/5-quan-ca-phe-mo-xuyen-tet-quanh-pho-co-ha-noi-post1038961.html

Bạn đang đọc bài viết 5 quán cà phê mở xuyên Tết quanh phố cổ Hà Nội tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ