Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Điện di và Peel da không bong: Hai phương pháp 'làm đẹp không đau đớn' đang nở rộ

AFAMILY 09:04 16/01/2020

Còn 10 ngày nữa là Tết, nếu muốn đẹp nhanh và không mất thời gian nghỉ dưỡng, hãy thử tham khảo 2 phương pháp này.

Điện di tinh chất (Giá từ 750.000 VNĐ đến 1,5 triệu VNĐ)

Điện di là phương pháp dùng công nghệ chuyển ion - đẩy tinh dưỡng chất vào tầng đáy biểu bì, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Tùy vào từng tình trạng da mà bạn có thể chọn điện di Vitamin C, điện di mầm tế bào hay điện di tế bào gốc nhau thai.

Với phương pháp này, bạn chỉ cần làm ngay buổi đầu tiên là đã thấy da sáng và căng mịn hơn, ưu điểm của phương pháp này đó là không tác động mạnh khiến da kích ứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi làm xong bạn vẫn có thể đi làm/ đi chơi hay skincare như bình thường.

--

Peel da không bong (Giá từ 1,2 đến 1,8 triệu VNĐ)

Phương pháp này sử dụng các sản phẩm có chứa acid amin hay các enzyme rau củ để giúp loại bỏ các tế bào da chết ở tầng sâu của da. Với phương pháp này, bạn cũng sẽ nhận được hiệu quả nhanh chóng ngay lần đầu làm như: da căng bóng hơn, lỗ chân lông nhỏ và nhìn tổng thể khuôn mặt cũng đều màu hơn.

Phương pháp này cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng, tuy nhiên khi sử dụng bất kỳ phương pháp peel nào thì bạn phải chống nắng đầy đủ. Mặc dù giá thành hơi cao cho một lần peel nhưng hiệu quả mà nó đem lại khá rõ rệt. Thêm một lưu ý đó là bạn cũng cần tìm những địa chỉ uy tín để peel vì mỗi làn da khác nhau thì cần peel mức độ nông/sâu khác nhau.

--

--

Link gốc : https://afamily.vn/dien-di-va-peel-da-khong-bong-hai-phuong-phap-lam-dep-khong-dau-don-dang-no-ro-dip-tet-nay-20191220155342306.chn

Bạn đang đọc bài viết Điện di và Peel da không bong: Hai phương pháp 'làm đẹp không đau đớn' đang nở rộ tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ