Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Hé lộ hình ảnh điện thoại Samsung galaxy S11 sắp ra mắt

Du Thân (TH - ĐTVN)/SHTT 15:01 02/01/2020

Thông tin mới nhất về hình ảnh chiếc samsung galaxy S11

Như chúng ta đã biết, sự kiện ra mắt flagship mới của Samsung sẽ được tổ chức vào tháng 2 hàng năm. Chúng ta đang ở gần những ngày cuối cùng của năm 2019, và bởi vậy các tin đồn về mẫu Galaxy S mới nhất đang dần xuất hiện ngày một nhiều. Theo đó, chiếc Galaxy S mới, được cho là Galaxy S11-series sẽ được Samsung trình làng vào giữa tháng 2/2020 tại sự kiện Unpacked Galaxy thường niên của mình. Thông tin mới nhất cũng đã xác nhận ngày diễn ra cụ thể của sự kiện này là vào ngày 11/2. Tri thức trẻ cho hay.

Hé lộ hình ảnh điện thoại Samsung galaxy S11 sắp ra mắt

Sự kiện Unpacked Galaxy được cho là sẽ diễn ra tại San Francisco, Mỹ, nơi Samsung trình làng chiếc Galaxy S10 vào đầu năm nay. Nếu các báo cáo là chính xác, Galaxy S11 sẽ được cho ra mắt một vài tuần trước thềm triển lãm MWC 2020 (bắt đầu từ ngày 24/2). Điều này sẽ có lợi cho Samsung khi chiếc Galaxy S mới của hãng sẽ không bị các flagship của các nhà sản xuất khác làm "lu mờ".

Bên cạnh chiếc Galaxy S11 ra mắt tại sự kiện Unpacked sắp tới, các tin đồn còn cho biết Samsung dường như sẽ cho ra mắt cả chiếc Galaxy Fold 2. Đầu năm nay, Galaxy Fold được Samsung giới thiệu cùng với Galaxy S10, và năm tới đây có thể cũng sẽ vậy. Và tất nhiên, Galaxy Fold 2 sẽ vẫn là một dòng sản phẩm siêu cao cấp tương tự như thế hệ tiền nhiệm, khác xa so với phân khúc của chiếc S11.

Theo Phonearena, smartphone cao cấp nhất nửa đầu năm 2020 của Samsung sẽ ra mắt ngày 11/2 tới, sớm hơn ít nhất là 10 ngày so với thông lệ vào cuối tháng 2 hàng năm. Hãng sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện ở San Francisco (Mỹ) như hai thế hệ S9 và S10 gần đây. Cùng model dòng S mới, Samsung sẽ giới thiệu thêm một phiên bản của tai nghe không dây Galaxy Buds Plus cạnh tranh với AirPods Pro.

Ngoài thời điểm ra mắt, S11 cũng lộ nhiều ảnh thực tế và ảnh dựng sắc nét. Theo đó, máy sẽ có thiết kế màn hình tràn viền hoàn toàn và camera trước dạng "đục lỗ" đặt vị trí giữa gần mép trên thay vì lệch phải như S10. Ở mặt sau, cụm camera hình chữ nhất có kích thước lớn và chứa ít nhất là 4 camera.

Ice Universe, một nguồn chuyên cung cấp tin tức công nghệ rò rỉ, mới đây cũng cho rằng Galaxy S11 là smartphone đầu tiên mà Samsung trang bị cảm biến camera đời mới với độ phân giải lên tới 108 megapixel.

Galaxy S11 còn được dự đoán có cấu hình khủng với chip Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 đi kèm RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Màn hình tiếp tục là kiểu tràn viền với camera selfie khoét lỗ nằm bên trong, giống với Note 10.

Theo BGR, Samsung cũng có thể đổi cách đặt tên cho dòng Galaxy S khi model mới sẽ là S20 thay vì S11. iPhone mới ra mắt tháng 9/2020 nhiều khả năng có tên iPhone12. Nếu vẫn giữ cách gọi là Galaxy S11, smartphone của hãng điện tử Hàn Quốc có thể tạo cho người dùng cảm giác "đi sau" sản phẩm của công ty Cupertino (Mỹ). Thông tin trên Vnxpress cho biết.

Trong khi đó, nếu đặt tên Galaxy S20 vào năm tới và Galaxy S30, Galaxy S40... những năm tiếp theo, Samsung có thể định vị sản phẩm của mình trên thị trường, không gây nhầm lẫn hoặc tạo cảm giác "bị so sánh".

Bạn đang đọc bài viết Hé lộ hình ảnh điện thoại Samsung galaxy S11 sắp ra mắt tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ