Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

7 loại kem dưỡng cực đỉnh mà giá chưa đến 350k

afamily 10:09 30/12/2019

Da cũng như cơ thể, không thể căng tràn nhựa sống, bóng bẩy trẻ trung nếu không được cấp ẩm đầy đủ, đặc biệt là trong những ngày lạnh hanh khô như hiện nay. Cùng tìm hiểu 7 dòng sản phẩm dưỡng da cực

Kem Phục hồi da Bioderma Cicabio Cream, giá khoảng 344.000 VNĐ/ 40ml

Bioderma Cicabio Cream là một tuýp kem làm dịu da, tăng tốc độ phục hồi, se miệng vết thương. Do đó có thể thoải mái dùng đa năng cho nhiều mục đích như: Làm dịu vết côn trùng cắn, bôi chống sẹo khi bị xước da, bôi làm lành da khi bị bỏng nhẹ, chăm sóc da sau khi điều trị da liễu như peel hoặc laser… mà công dụng đặc sắc nhất đối với chị em chúng ta chính là: Hạn chế sẹo, thâm sau khi nặn mụn.

Kem Dưỡng đa chức năng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5, giá khoảng 280.000 VNĐ/ 40ml

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 là kem dưỡng đa chức năng đa công dụng, giúp làm dịu da khô và những vùng da bị kích ứng của thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay. Không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương. Công thức không chứa hương liệu, không paraben và không chứa lanolin, nên La Roche – Posay Cicaplast Bame B5 thích hợp với những làn da nhạy cảm nhất. Có thể sử dụng cho mặt, cho body và cho trẻ nhỏ.

Kem Dưỡng Eucerin Lipo Balance, giá khoảng 190.000 VNĐ/ 50ml

Eucerin Lipo Balance là sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da khô. Với thành phần Biotin và Ceramide-3 giúp phục hồi khả năng cân bằng độ ẩm của lớp lipid biểu bì, duy trì độ ẩm cho da trong nhiều giờ liền. Đồng thời nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Chặn đứng tình trạng thô ráp, bong tróc, thậm chí là nứt nẻ có thể xảy ra. Da nhạy cảm hoàn toàn có thể yêu tâm sử dụng bởi công thức không phẩm màu, không hương liệu, không chứa các thành phần có thể gây bít tắc lỗ chân lông.

Kem Dưỡng The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA, giá khoảng 270.000 VNĐ/ 30ml

The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA là sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên sâu. Sản phẩm cung cấp 11 loại acid amin giữ ẩm tự nhiên cho da, công thức cấp nước đỉnh cao không nhờn dính, không chứa silicon, sản phẩm không chứa cồn, không chứa dầu và silicon. Sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên vô cùng an toàn và nhẹ dịu cho làn da, kể các những bạn có làn da nhạy cảm.

--

Kem dưỡng da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser, giá khoảng 160.000 VNĐ/ 125ml

Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser là loại kem dưỡng ẩm dành cho da dầu với các thành phần đơn giản lành tính tốt cho làn da, giúp đem lại làn da mềm mịn, khỏe mạnh suốt 12h. Sau một đêm ngủ dài, làn da của bạn được cấp ẩm đầy đủ nên ngay sáng hôm sau, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình ít tiết dầu hơn hẳn. Thành phần phức hợp 2 Vital Vitamins: Pro-Vitamin B5 giúp da mềm mịn, Vitamin E da tươi sáng, Glycerin và dầu Borage Seed giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da, Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đông này.

--

Kem Dưỡng Matsuyama Amino Acid dạng gel, giá khoảng 320.000 VNĐ/ 120ml

Matsuyama Dạng Gel Amino Acid 120ml là sản phẩm dạng gel mỏng mịn, da sẽ được cấp no nước mà căng đầy hẳn lên. Bôi đến đâu là lớp gel mỏng mịn tan vào da đến đó. Da được cấp no nước mà căng đầy hẳn lên tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Sản phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp thiên dầu.

--

Kem dưỡng ẩm Meishoku Hyalcollabo Moisture Cream, giá khoảng 315.000 VNĐ/ 48 ml

Meishoku Hyalcollabo Moisture Cream là một trong những sản phẩm cấp ẩm được yêu thích ở Nhật Bản giúp duy trì độ ẩm liên tục cho làn da mềm mịn, săn chắc. Với thành phần hợp chất coenzyme Q10, Nano collagen và Nano Hyaluronic Acid siêu thẩm thấu; lớp dưỡng ẩm ngăn ngừa sự bốc hơi nước, giữ độ ẩm cho làn da nhiều giờ liền. Đồng thời giới hạn để tăng cường lượng nước cho lớp sừng, đảm bảo làn da có đủ sự đầy đặn, săn chắc. Sản phẩm không mùi, không màu, không alcohol phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Link gốc : http://afamily.vn/tong-ket-2019-7-loai-kem-duong-cuc-dinh-ma-gia-chua-den-350k-20191225143306616.chn

Bạn đang đọc bài viết 7 loại kem dưỡng cực đỉnh mà giá chưa đến 350k tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ