Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Iphone 5G dự báo sẽ có doanh số kém

Minh Hùng 11:51 15/12/2019

Gene Munster, đối tác quản lý của Loup Ventures, tin rằng do các yếu tố như vùng phủ sóng mạng 5G ở Mỹ, những chiếc iPhone 5G của Apple nhiều khả năng sẽ có doanh số đáng thất vọng trong năm tới.

Apple chưa bao giờ là người theo đuổi kịp thời những thế hệ mạng tiếp theo. Khi kỷ nguyên 3G đã phát triển, phải đến năm 2008, Apple mới tung ra chiếc iPhone hỗ trợ công nghệ này.

Chiếc iPhone đầu tiên của Apple hỗ trợ 4G cũng được ra mắt vào năm 2013 với iPhone 5. Giờ đây, T- Mobile đã triển khai mạng 5G trên toàn nước Mỹ, trong khi các nhà mạng khác cũng đang dần mở rộng phạm vi phủ sóng 5G của họ, thế nhnưg, chưa có bất kì chiếc iPhone nào của Apple tương thích với 5G. Dù vậy, vấn đề này không xuất phát từ Apple.

Những chiếc điện thoại di động của Apple sẽ đóng vai trò rất lớn đối với 5G, thế nhưng, sẽ phải mất một thời gian để quảng bá và phủ sóng công nghệ mạng không dây mới này. Gene Munster tin rằng điều này sẽ khiến Apple lại có một mùa ảm đạm.

Cụ thể, doanh số của những chiếc iPhone 5G sẽ khiến những nhà đầu tư tại Apple phải thất vọng. Trước đây, CEO của Verizon, Hans Vestberg, dự đoán rằng chỉ có khoảng 50% người Mỹ sẽ sở hữu những chiếc điện thoại 5G trong năm 2024. Cuộc khảo sát của Piper Jaffray hồi tháng 9 vừa rồi cũng cho thấy chỉ có 23% sẽ bỏ tiền ra để nâng cấp lên những chiếc iPhone 5G.

Chi tiết xem trên Vnreviews.

Minh Hùng

Link gốc : https://vnreview.vn/tin-tuc-kinh-doanh/-/view_content/content/3008390/iphone-5g-se-co-doanh-so-dang-that-vong-trong-nam-toi

Bạn đang đọc bài viết Iphone 5G dự báo sẽ có doanh số kém tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ