Theo đó, cửa hàng thứ 2 của Uniqlo tại TP.HCM có diện tích hơn 2.000 m2, tọa lạc tại trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7). Điểm bán này dự kiến khai trương trong mùa mua sắm xuân - hè 2020.
Tương tự những cửa hàng trước đó tại thị trường Việt Nam, Uniqlo SC VivoCity đặt mục tiêu trở thành điểm đến "tất cả trong một", trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm Lifewear đặc trưng của thương hiệu này cho mọi đối tượng khách hàng.
Ông Samu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất lớn của các khách hàng tại Việt Nam dành cho sản phẩm của UNIQLO, vì vậy chúng tôi vô cùng háo hức khi mở cửa hàng mới tại trung tâm thương mại SC VivoCity nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với các khách hàng tại đây.
Không dừng lại ở việc mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho các khách hàng khi đến với cửa hàng mới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nhằm mang đến những đóng góp tích cực về lâu dài cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam”.
Trước đó, hãng thời trang này lần lượt mở 2 cửa hàng lớn tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 12/2019 và đầu tháng 3 vừa qua. Sự kiện khai trương những điểm bán này đón nhận sự quan tâm của hàng trăm người tiêu dùng, kể cả trong điều kiện dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Uniqlo hiện là thương hiệu lớn nhất trong số 6 thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo (Nhật), có doanh thu toàn cầu năm 2019 uớc đạt 21,53 tỉ USD.
Tập đoàn này hiện có 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường, bao gồm cả thị trường Nhật Bản.
Theo VietQ