Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Về tay tỷ phú Quang, Vinmart sắp được 'thay áo'?

tdvn 15:58 08/04/2021

Chuỗi siêu thị Vinmart, Vinmart+ sẽ sớm được "thay tên đổi họ" thành Winmart và điều này làm dư luận không ngừng bàn tán.

Sau màn đổi tên của chuỗi siêu thị lớn Big C, mới đây, dư luận lại thêm một phen xôn xao khi biết sắp tới, chuỗi siêu thị quen thuộc Vinmart cũng sẽ "thay tên đổi họ".

Masan sẽ thay tên thương hiệu VinMart?

Chia sẻ với cổ đông về quá trình chuyển đổi VinCommerce trong năm 2021 tại đại hội thường niên, Tổng giám đốc Masan Consumers Trương Công Thắng cho biết WinMart sẽ là tên mới của hệ thống VinMart, VinMart+.

VinMart sẽ đổi tên thành WinMart?

Lý do là hợp đồng chuyển giao yêu cầu phải đổi tên siêu thị trong năm nay. Tuy nhiên, ông Thắng nhấn mạnh Masan không muốn thay tên VinMart theo kiểu "bình cũ, rượu mới" mà sẽ thay đổi khi nội tại của chuỗi siêu thị này cũng được đổi mới.

Nhiều yếu tố bên trong chuỗi bán lẻ này gồm danh mục hàng hóa, chất lượng dịch vụ, chính sách giá sẽ được hoàn tất chuyển đổi trong năm 2021, kèm theo đó là thay đổi hình thức bên ngoài.

Theo khách hàng, trên bao bì sản phẩm rau củ quả của Công ty VinEco thời gian qua đã thấy tên thương hiệu được đổi thành WinEco.

Về vấn đề logo nhận diện thương hiệu, các siêu thị Vinmart, cửa hàng Vinmart+ vẫn có màu sắc đỏ làm chủ đạo, hầu như không bị thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, đại hội cổ đông của doanh nghiệp này cho biết sẽ có một cuộc cải tổ mạnh về chất lượng, hàng hóa và dịch vụ.

Được biết, phía Masan đã thực hiện việc tái cấu trúc hệ thống, bộ máy tổ chức từ khi tiếp quản hệ thống VinCommerce. Đến nay, hệ thống cũng ghi nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng qua ứng dụng chăm sóc khách hàng, tăng thêm nhiều quyền lợi cho khách hàng thành viên.

Trước việc thay đổi của chuỗi siêu thị Vinmart và cửa hàng Vinmart+, nhiều người đã nhanh chóng để lại ý kiến, bày tỏ quan điểm của mình. Theo nhiều người, việc thay đổi tên không quá ảnh hưởng đến khách hàng, có điều họ cần chất lượng sản phẩm vẫn được ở mức tốt nhất, kèm theo đó là giá cả hợp lý.

Theo kinh tế chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/ve-tay-ty-phu-quang-vinmart-sap-duoc-thay-ao-91218.html

Bạn đang đọc bài viết Về tay tỷ phú Quang, Vinmart sắp được 'thay áo'? tại chuyên mục Thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường