Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

5 cây son hot nhất hè này mà giá chỉ loanh quanh 200k - 300k

TDVN 18:24 27/04/2020

Những thỏi son giá chỉ tầm 200k-300k nhưng màu đẹp thôi rồi dưới đây thật sự xứng đáng để bạn sở hữu đấy!

1. Colourpop Velvet Lux Liquid

Son Colourpop nổi tiếng rình rang ai sành son đều rõ nên dòng son mới ra mắt của hãng Velvet Lux Liquid cũng tiếp tục làm "dậy sóng" hội chị em lẫn các shop mỹ phẩm lúc này. Bao bì đơn giản với nắp trắng, vỏ trong suốt nhìn thấu màu son xem chừng cũng na ná như nhiều thỏi son khác nhưng chất son mềm mại, nhẹ môi cùng bảng màu trendy của "em nó" mới là điều đáng chú ý đây. Chỉ cần bỏ ra tầm 200k là sở hữu được cây son lì nhiều dưỡng nhà Colourpop thì đúng là còn gì bằng!

Colourpop Velvet Lux Liquid

- Giá xách tay: ~230k

- Nơi mua gợi ý: IG @rosiebeautie, IG @maggiestore

2. Romand Milk Tea Velvet Tint

5 cây son hot nhất hè này mà giá chỉ loanh quanh 200k - 300k, muốn xinh mà ví vẫn khỏe thì chị em hãy múc ngay - Ảnh 4.

Thỏi son "trà sữa" lai giữa chất tint và velvet mới coóng của Romand cũng là dòng son đang khuấy đảo các tín đồ makeup. Không chỉ ghi điểm nhờ giá bán rẻ như cho, thiết kế xinh xắn ngọt ngào như ly trà sữa trân châu, 4 màu son "tân binh" đến từ Hàn Quốc còn chinh phục loạt quý cô bởi màu son dễ đánh, hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Romand Milk Tea Velvet Tint

- Giá xách tay: ~160k

- Nơi mua gợi ý: IG @mymiehouse, IG @cherryshop.com.vn

3. G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

5 cây son hot nhất hè này mà giá chỉ loanh quanh 200k - 300k, muốn xinh mà ví vẫn khỏe thì chị em hãy múc ngay - Ảnh 7.

Giá "hạt dẻ" tương đương, màu thì xịn ngang ngửa son trà sữa mới ra mắt còn có dòng son "chanh sả" nhà G9 Skin. Cứ thử vỏ ngoài màu vàng gold mà xem, khó mà tin em ấy có giá chưa đến 200k. Đã thế, cả 6 màu son đều xuất sắc hết sức, dễ khiến các tín đồ "đau đầu" vì không biết nên ưu tiên "múc" màu nào trước thì hợp.

G9 Skin First V-Fit Velvet Tint

- Giá xách tay: ~170k

- Nơi mua gợi ý: IG @tami_shop, IG @the_gioi_skin_food

4. Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick

5 cây son hot nhất hè này mà giá chỉ loanh quanh 200k - 300k, muốn xinh mà ví vẫn khỏe thì chị em hãy múc ngay - Ảnh 10.

Muốn sở hữu em son sang chảnh, xịn mịn như son hi-end mà giá lại dễ thương, không "đau ví" thì đây, thỏi son Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick của Rihanna sẽ dành cho bạn. Sở dĩ "em ấy" có mức giá đẹp như thế là vì "ông lớn" Sephora đã "sale sốc" để những tín đồ cuồng son có thể rước về nhà. Từ giá niêm yết khoảng 420k chỉ còn 290k/thỏi, thế nên các shop mỹ phẩm đã hùng hục rước về, bạn cũng nên gom ngay để còn có màu đẹp nhé!

Nói thêm là nếu xem qua những review về dòng son này như lên siêu chuẩn màu, cho môi mềm mịn, nhẹ tênh, giữ màu tốt thì bạn chỉ còn cách "mở ví" ngay và liền thôi, chắc chắn không "thoát" đi đâu được!

Fenty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick

- Giá sale gốc: 290k

- Giá xách tay: ~350k

- Nơi mua gợi ý: IG @liperie, IG @bunnyy_beauty

5. Kat Von D Studded Kiss Creme Lipstick – Màu Deep Russet

5 cây son hot nhất hè này mà giá chỉ loanh quanh 200k - 300k, muốn xinh mà ví vẫn khỏe thì chị em hãy múc ngay - Ảnh 13.

Cuối cùng, không thể nào bỏ qua cây son thỏi lì màu đỏ nâu Deep Russet "đi đâu cũng gặp" này của Kat Von D được. Độ hot của em nó thì thôi không cần bàn thêm, bởi các shop mỹ phẩm online đều đồng loạt trao spotlight cho tông son đỏ nâu tây tây, cuốn hút. Thiết kế bên ngoài "chanh sả" đã đành, dễ khiến nhiều người lầm tưởng là son "hạng sang" nhưng hoá ra "ẻm" có giá bình dân không tưởng vì đang được hãng giảm giá khó tin, từ khoảng 500k chỉ còn tầm 200k/thỏi. Thế các nàng nghĩ xem, chúng ta có nên "múc" gấp không nào?

Kat Von D Studded Kiss Creme Lipstick

- Giá sale gốc: 190k

- Giá xách tay: ~220k

- Nơi mua gợi ý: IG @lumlecosmetic, IG @maggiestore

Theo Afamily

Link gốc : https://afamily.vn/5-cay-son-hot-nhat-he-nay-ma-gia-chi-loanh-quanh-200k-300k-muon-xinh-ma-vi-van-khoe-thi-chi-em-hay-muc-ngay-20200426002140954.chn

Bạn đang đọc bài viết 5 cây son hot nhất hè này mà giá chỉ loanh quanh 200k - 300k tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng