Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

5 món mỹ phẩm bình dân của sao Việt

TDVN 09:53 20/04/2020

Cứ sắm theo sao Việt đảm bảo bạn sẽ tìm được những món mỹ phẩm ưng ý mà chẳng hề đau ví.

Các sao Việt luôn có rất nhiều bí kíp làm đẹp đáng học học, những sản phẩm mà họ sử dụng thì ắt hẳn cũng phải có ưu điểm vuột trội mới được các mỹ nhân yêu thích đến thế. Sắm theo những món skincare của sao Việt thì đảm bảo bạn vừa đẹp da mà vẫn tiết kiệm được khối tiền.

1. Á hậu Tú Anh - The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution (Khoảng 450.000 VNĐ)

Để duy trì làn da mịn màng, sáng khỏe Á hậu Tú Anh thường peel da 1 – 2 tuần/lần.

Sản phẩm của The Ordinary được cô yêu thích vì thành phần có chứa AHA/BHA cùng chiết xuất thực vật và vitamin C giúp loại bỏ lớp da chết cứng đầu. Peel da sẽ giúp kích thích tái tạo tế bào, cải thiện xỉn màu, sần sùi thành sáng khỏe, mịn màng.

 5 món mỹ phẩm bình dân của sao Việt, từ Lan Ngọc dùng mặt nạ 40k đến kem dưỡng 60k của Ngọc Trinh - Ảnh 2.

2. Ngọc Trinh – Kem dưỡng Johnson's Baby (khoảng 60.000 VNĐ)

Dân tình từng soi được em kem dưỡng bình dân này xuất hiện trên bàn trang điểm của Ngọc Trinh. Với giá thành bình dân, kem dưỡng của Johnson's Baby còn cực kỳ đa năng, thành phần sữa cô đặc, giúp dưỡng ẩm gấp đôi so với kem dưỡng thông thường. Kem không gây nhờn rít, thẩm thấu nhanh với mùi hương dễ chịu.

 5 món mỹ phẩm bình dân của sao Việt, từ Lan Ngọc dùng mặt nạ 40k đến kem dưỡng 60k của Ngọc Trinh - Ảnh 3.

3. Ninh Dương Lan Ngọc – Mặt nạ Pond's (khoảng 40.000 VNĐ)

Mặt nạ có thành phần chứa Niacinamide và vitamin E giúp làm sáng da, đem đến làn dan căng mọng, sáng hồng đồng thời đẩy lùi nếp nhăn lão hóa. Một miếng mặt nạ thấm đẫm serum cô đặc hứa hẹn đem lại hiệu quả gấp 30 lần việc thoa serum thông thường. Chăm đắp mặt nạ bảo sao Lan Ngọc vẫn luôn có làn da mịn mướt không tỳ vết.

 5 món mỹ phẩm bình dân của sao Việt, từ Lan Ngọc dùng mặt nạ 40k đến kem dưỡng 60k của Ngọc Trinh - Ảnh 4.

4. Đỗ Mỹ Linh – Gel trị mụn Naris (khoảng 400.000 VNĐ)

Gel chấm mụn Naris Acne Grand Medicated Concentrate Gel Spots chính là cứu tinh giúp Đỗ Mỹ Linh đánh bay những nốt mụn xấu xí, thỉnh thoảng nổi đóa trên da. Với thành phần chứa salicylic acid, dipotassium, glycyrrhizinate, chiết xuất đậu nành… gel giúp làm dịu, kháng viêm khiến mụn nhanh lên cồi và bay biến, đồng thời hạn chế mụn xuất hiện trở lại.

 5 món mỹ phẩm bình dân của sao Việt, từ Lan Ngọc dùng mặt nạ 40k đến kem dưỡng 60k của Ngọc Trinh - Ảnh 5.

5. Đông Nhi - Kem chống nắng Some By Mi (khoảng 250.000 VNĐ)

Đông Nhi yêu thích loại kem chống nắng này vì khả năng làm dịu da, kiềm dầu, giữ ẩm, phù hợp với những nàng có làn da dầu, mụn và nhạy cảm. Khi thoa lên da, kem thấm nhanh dễ tán không hề gây trắng mặt hay nhờn bóng khó chịu.

 5 món mỹ phẩm bình dân của sao Việt, từ Lan Ngọc dùng mặt nạ 40k đến kem dưỡng 60k của Ngọc Trinh - Ảnh 6.
Theo Afamily

Link gốc : https://afamily.vn/5-mon-my-pham-binh-dan-cua-sao-viet-tu-lan-ngoc-voi-mat-na-40k-den-kem-duong-60k-cua-ngoc-trinh-20200417120016459.chn

Bạn đang đọc bài viết 5 món mỹ phẩm bình dân của sao Việt tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng