Hà Nội, Thứ Ba Ngày 23/04/2024

6 món skincare bình dân

TDVN 04:37 24/04/2020

Không nhất thiết phải mua đồ mỹ phẩm đắt tiền, bạn mới có được làn da đẹp vượt bậc.

Biên tập viên làm đẹp Courtney Higgs phải thú nhận rằng quy trình chăm da của cô khá đắt đỏ, và cô đầu tư mạnh tay nhất vào những món như sữa rửa mặt, serum hay kem dưỡng ẩm. Và dù sở hữu gu chọn mỹ phẩm sang đến vậy, vẫn có rất nhiều món skincare giá vừa tiền chinh phục được nàng BTV, như 6 món skincare dưới đây chẳng hạn.

1. CeraVe Moisturizing Cream (Khoảng 354.000 VNĐ)

Nếu bạn gặp phải tình trạng da khô, căng rát hay kích ứng trong giai đoạn chuyển mùa, lọ kem dưỡng này chính là thứ bạn cần. Sản phẩm chứa hyaluronic acid, ceramide làm nhiệm vụ dưỡng ẩm dồi dào, và còn chữa lành những tổn thương, đồng thời củng cố làn da của bạn thêm khỏe. Tóm lại, lọ kem dưỡng này tuy có giá phải chăng nhưng thực sự xuất sắc, đáng để thêm vào quy trình skincare.

Quen dùng đồ skincare hạng sang nhưng khi thử 6 món bình dân sau, nàng BTV mê ngay vì chất lượng không hề lép vế - Ảnh 1.

2. DHC Deep Cleansing Oil (Khoảng 450.000 VNĐ/lọ 200ml)

Lọ dầu tẩy trang này sẽ làm tan chảy ngay cả những tàn dư makeup cứng đầu nhất, như mascara chống nước chẳng hạn. Sau khi dùng, làn da của bạn sẽ được giải phóng hoàn toàn khỏi dầu thừa, cặn makeup, kem chống nắng... để trở nên sạch sẽ, tươi sáng. Lọ dầu tẩy trang còn chứa vitamin E, dầu olive organic giúp dưỡng ẩm, làm mềm da và chống lại sự tấn công của các gốc tự do.

Quen dùng đồ skincare hạng sang nhưng khi thử 6 món bình dân sau, nàng BTV mê ngay vì chất lượng không hề lép vế - Ảnh 2.

3. Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant (Khoảng 339.000 VNĐ/lọ 30ml)

Sự xuất hiện của lọ tẩy da chết này có thể tạo nên một bước ngoặt lớn lao cho làn da của bạn. Rất nhiều người dùng đã dành những lời khen có cánh cho sản phẩm này, em nó không gây khô da hay kích ứng. Và sau một thời gian chăm chỉ dùng, bạn sẽ thấy làn da trở nên mịn màng, lỗ chân lông như nhỏ hẳn đi, làn da cũng có được độ căng bóng cực thích mắt.

Quen dùng đồ skincare hạng sang nhưng khi thử 6 món bình dân sau, nàng BTV mê ngay vì chất lượng không hề lép vế - Ảnh 3.

4. CosRx Advanced Snail 96 Mucin Power Essence (Khoảng 579.000 VNĐ)

Sản phẩm này đã trở nên quá đỗi quen thuộc với những tín đồ skincare Hàn Quốc. Thành phần "đắt" nhất của lọ essence chính là chất nhầy ốc sên có tác dụng dưỡng ẩm, bơm căng làn da, phục hồi những tổn thương và chống lão hóa cực tốt. Sau khi làm sạch mặt, bạn thoa khoảng 1-2 pump là lập tức da trở nên căng mọng mướt mát.

Quen dùng đồ skincare hạng sang nhưng khi thử 6 món bình dân sau, nàng BTV mê ngay vì chất lượng không hề lép vế - Ảnh 4.

5. TruSkin Vitamin C-Plus Super Serum (Khoảng 566.000 VNĐ)

Bạn không nhất thiết phải bỏ ra tiền triệu sắm một lọ serum vitamin C để có được làn da sáng bật tông; và lọ serum bình dân này sẽ chứng minh điều đó. Sản phẩm không chỉ chứa vitamin C mà còn có sự xuất hiện của Retinol, Hyaluronic Acid, Niacinamide không chỉ xóa mờ đốm thâm, làm sáng da mà còn chống lão hóa tuyệt đỉnh.

Quen dùng đồ skincare hạng sang nhưng khi thử 6 món bình dân sau, nàng BTV mê ngay vì chất lượng không hề lép vế - Ảnh 5.

6. InstaNatural Niacinamide Serum (Khoảng 443.000 VNĐ)

Lọ serum đến từ nhà InstaNatural nhận được hàng ngàn review tích cực và thuộc top những món skincare hot nhất trên Amazon. Lọ serum chứa Hyaluronic Acid, dầu quả bơ cùng chiết xuất hương thảo sẽ bơm căng làn da, xoa dịu các tổn thương, kích ứng và làm đều màu da. Theo ý kiến của người dùng, hiệu quả cải thiện làn da của lọ serum này là ngay lập tức.

Link gốc : https://afamily.vn/quen-dung-do-skincare-hang-sang-nhung-khi-thu-6-mon-binh-dan-sau-nang-btv-me-ngay-vi-chat-luong-khong-he-lep-ve-20200423114433152.chn

Bạn đang đọc bài viết 6 món skincare bình dân tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng