Hà Nội, Chủ nhật Ngày 08/09/2024

Vipremium 2024 Đã Khởi Động: Triển Lãm Quốc Tế Nguồn Cung Ứng Sản Phẩm Cao Cấp Tại Việt Nam

TDVN 07:47 05/06/2024

Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp tại Việt Nam - VIPREMIUM 2024 đã chính thức khai mạc từ ngày 30/5 đến ngày 02/6/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP. HCM.

Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Coex Việt Nam phối hợp cùng KITA - Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc, Hiệp hội Thương mại tỉnh Chung Cheong - Hàn Quốc và Công ty Vinexad. Dự kiến, sự kiện sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo khách tham quan với hơn 200 doanh nghiệp hàng đầu đến từ khắp châu Á.

Vipremium 2024 quy tụ các doanh nghiệp từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore,.... Với hơn 200 gian hàng, triển lãm trưng bày đa dạng các sản phẩm từ mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng đến thực phẩm và đồ uống.

Không gian bên trong triễn lãm VIPREMIUM 2024

Chương trình giao thương tại Vipremium 2024 tổ chức các buổi kết nối 1:1 giữa doanh nghiệp với người mua hoặc nhà phân phối, cũng như giữa người bán và nhà sản xuất trên thị trường. Ban tổ chức cung cấp danh sách các đơn vị tham gia, giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn đối tác phù hợp. Ngoài ra, các buổi hội thảo sẽ diễn ra với các chủ đề về xu hướng toàn cầu và định hướng phát triển ngành mỹ phẩm tại Việt Nam. Sự kiện mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá nhiều sản phẩm cao cấp từ các ngành hàng khác nhau, tạo ra trải nghiệm và đồng thời kết nối với các nhà cung cấp sản phẩm uy tín và tiềm năng.

Khách hàng đang trải nghiệm sử dụng các sản phẩm tại các gian hàng

Trong khuôn khổ sự kiện diễn ra vào ngày 1/6, Lễ trao giải cho sản phẩm xuất sắc nhất đã được tổ chức. Giải thưởng này được bình chọn từ hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm. Leps Company, một thương hiệu mỹ phẩm sử dụng các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đã giành được vị trí cao nhất tại lễ trao giải.

Đại diện Công ty Coex Việt Nam (nhìn từ phải sang trái) trao giải thưởng sản phẩm xuất sắc nhất - first prize tại triển lãm

Sau thành công của Vipremium 2023, sự kiện năm nay tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các hiệp hội kinh doanh. Với sự tham gia và hỗ trợ của các tổ chức như Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam (CANCHAM) và Hiệp hội Doanh nghiệp Italy tại Việt Nam (ICHAM), triển lãm đã trở thành điểm đến cho các nhà mua hàng tại Việt Nam và quốc tế.

Trong bối cảnh nhu cầu tìm kiếm nguồn cung ứng ngày càng gia tăng, việc tham dự Vipremium 2024 không chỉ mang đến cơ hội mở rộng thị trường mà còn giúp các doanh nghiệp kết nối hiệu quả với các nhà mua hàng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết Vipremium 2024 Đã Khởi Động: Triển Lãm Quốc Tế Nguồn Cung Ứng Sản Phẩm Cao Cấp Tại Việt Nam tại chuyên mục Truyền hình tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Truyền hình tiêu dùng