Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Có nên mua xe VinFast President thời điểm này?

DOANH NHÂN VIỆT NAM 08:23 13/09/2020

VinFast President - chiếc SUV đẳng cấp cho doanh nhân Việt

Bắt trúng tâm lý người giàu

Anh Quang Tú - một người kinh doanh xe sang tại Hà Nội - cho biết, người "có tiền" hiện nay khi lựa chọn mua xe đã khác trước, bởi với họ, chiếc xe không đến mức là "tài sản vô giá" như số đông.
“Người giàu ngày nay mua xe khó tính hơn rất nhiều. Nếu như trước đây cứ xe đắt tiền full option là được thì giờ đây họ thích chơi xe được sản xuất với số lượng giới hạn hay có những chi tiết cá nhân hoá để tránh đụng hàng”, anh Quang Tú chia sẻ.
Mới đây, VinFast đã giới thiệu ra thị trường mẫu xe hoàn toàn mới mang tên President ăn khớp với những tiêu chí mà đại gia Việt đặt ra. Chiếc SUV hạng sang cỡ lớn được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc, khoác lên mình một diện mạo sang trọng cùng khoang nội thất rộng rãi với những tiện nghi cao cấp. Chiếc xe còn mang trong mình khối động cơ V8 mạnh mẽ bậc nhất thế giới, đi cùng hàng loạt tính năng an toàn tiên tiến lần đầu có mặt trên một mẫu xe mang thương hiệu Việt.
Thiết kế chiếc full-size SUV này là sự kết tinh giữa vẻ đẹp của xe châu Âu với những tinh tuý của văn hoá Việt Nam. Chiếc xe sở hữu ngoại hình hầm hố với những đường gân nổi xuyên suốt thân xe. Tô điểm thêm vào đó là những chi tiết chrome vàng nổi bật. Logo VinFast và dòng tên xe President được dập nổi tạo thêm điểm nhấn. Nắp ca-pô nhô cao lên với hốc gió lớn như trên những dòng xe cơ bắp. Dải đèn LED thanh mảnh phía trước và sau xe vuốt dài tạo hình cánh chim đặc trưng của dòng xe sang VinFast.
Chiếc xe hạng sang được tạo một không gian bên trong khoang cabin rộng rãi, đặc biệt ở hàng ghế thứ hai. Tiện nghi luôn là yếu tố được đặt ưu tiên hàng đầu. Từ thiết kế ghế ngồi, vật liệu da cao cấp bọc ghế cho đến các tính năng massage, thông hơi đều được các kỹ sư VinFast nghiên cứu nhằm mang đến cảm giác êm ái, thoải mái và thư giãn nhất cho người ngồi. Để nâng cao trải nghiệm giải trí, hệ thống màn hình lớn với độ phân giải cao và âm thanh được tinh chỉnh riêng cho dòng xe President.
Cũng như các sản phẩm trước đó của hãng, VinFast President kế thừa những tinh hoa trong ngành công nghiệp ô tô thế giới và trong nước với chất lượng hoàn thiện đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hơn thế nữa, trước khi xuất xưởng, các phiên bản tiền sản xuất của VinFast President đã phải trải qua nhiều ngày tháng thử nghiệm kỹ lưỡng để sao cho chiếc xe khi tới tay người tiêu dùng đã là một sản phẩm hoàn hảo, phù hợp nhất với điều kiện vận hành và thói quen sử dụng tại Việt Nam.
“Đây thực sự là cú chơi lớn của VinFast. Họ tiến thẳng vào phân khúc khách hàng giàu nhất nhưng cũng khó tính nhất - điều mà không phải hãng xe mới nào cũng dám làm. Với những gì họ làm được trong thời gian qua, tôi tin rằng VinFast President sẽ là một sản phẩm thành công”, anh Quang Tú nhận định.
Giá trị vượt giá thành
Thông tin về VinFast President có mặt trên khắp các mặt báo và nhanh chóng tiếp cận đúng những khách hàng mục tiêu. Không ít người có điều kiện đã đặt vấn đề muốn trở thành một trong những vị chủ nhân đầu tiên của mẫu xe này, dù xe mới được chính thức mở bán ra thị trường từ sáng 7/9.
Đang có trong tay chiếc Lexus LX570, ông Minh Nhật - Giám đốc một công ty xây dựng tại Hà Nội - vẫn bày tỏ mong muốn mua một chiếc VinFast President để làm phương tiện cá nhân di chuyển hằng ngày thay thế. Ông cho rằng giá trị của chiếc xe không nằm ở giá bán mà là ở độ hiếm, độ tinh xảo, chất lượng hoàn thiện, thương hiệu, thậm chí cả câu chuyện đằng sau quá trình phát triển chiếc xe đó.
“Thú thực, tôi từng là người hâm mộ Lexus, nhất là SUV to cao lực lưỡng. Các dòng RX 350, GX 460 hay LX 570 đều có đủ cả. Thế nhưng, tôi đã đặt niềm tin vào thương hiệu VinFast ngay từ ngày đầu chiếc xe được giới thiệu tại châu Âu. Công ty tôi hiện có 2 chiếc VinFast Lux SA2.0 để phục vụ nhân viên đi công tác và tiếp đối tác. Sắp tới đây, tôi hy vọng sẽ là một trong 500 người mua được VinFast President. Mình là người Việt Nam mà, tại sao không ủng hộ một doanh nghiệp nước nhà và cảm thấy tự hào khi sở hữu một chiếc xe sang trọng do chính người Việt làm ra”, ông Minh Nhật tâm sự.
VinFast President có giá 4,6 tỷ đồng (100 người đặt mua đầu tiên sẽ được mua với giá 3,8 tỷ đồng) và được cho là không kém cạnh các mẫu SUV hạng sang cỡ lớn có tiếng trên thị trường như Lexus LX 570 hay BMW X7. Với chỉ 500 chiếc xuất xưởng, VinFast President xứng đáng nằm trong bộ sưu tập xe đẳng cấp của đại gia Việt.
Mỗi chiếc xe như một hình ảnh đại diện cho chủ nhân, VinFast President cũng vậy. Chiếc SUV với số lượng sản xuất giới hạn sẽ khiến chủ nhân nhận được sự ngưỡng mộ từ cộng đồng, đối tác và bạn bè trên khắp thế giới, cùng cảm giác tự hào khi là một trong những người tiên phong sở hữu chiếc SUV hạng sang đắt giá do chính người Việt Nam làm nên.
Bạn đang đọc bài viết Có nên mua xe VinFast President thời điểm này? tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô