Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Đâu là lý do xe tay ga cao cấp có gì mà đắt ngang ngửa một chiếc ô tô?

Huong Phuc Tran 23:31 15/12/2019

Mẫu xe tay ga hạng sang Vespa 946 Emporio Armani 2016 vừa được ra mắt tại Malaysia nhân kỷ niệm thành lập tập đoàn Giorgio Armani và Piaggio Group.

Người tiêu dùng Việt Nam vẫn ưa chuộng xe tay ga và sẵn sàng bỏ tiền mua một chiếc tay ga có thương hiệu thậm chí giá tiền của chiếc xe tay ga đó đắt ngang ngửa một chiếc xe ô tô. Lâu nay tôi chỉ nghĩ một chiếc xe tay ga đắt lắm cũng chỉ vài trăm triệu đồng hóa ra không phải vậy.

Lượn một vòng thì thấy có nhiều loại xe tay cao cấp rất đắt tiền trong đó mới đây có chiếc Vespa 946 Armani là có giá cao nhất thị trường xe tay ga Việt Nam hiện nay bà con ạ. Giá của nó đưa ra là 405 triệu đồng, còn đắt hơn cả dòng xe ôtô phổ thông Hyundai i10 tại Việt Nam thì thật là khủng khiếp.

Vậy dòng xe này có gì mà đắt hơn cả chiếc ô tô bà con có biết không? Mới lượn lờ tìm hiểu nên tôi kể cho mà nghe nhá. Chiếc Vespa này được sản xuất hoàn toàn bằng tay và số lượng có hạn nhằm tôn vinh huyền thoại Vespa MP6, mẫu Vespa đầu tiên được sản xuất vào năm 1946. Nó là sự kết hợp giữa quá khứ và tương lai, giữa dáng vẻ cổ điển với công nghệ hiện đại mang lại sự độc đáo mà không phải dòng Vespa nào cũng có đâu.

Chính vì nó được làm thủ công và số lượng ít nên mới có giá ''chát'' như thế. Có tín đồ cuồng xe Vespa nào dám bỏ chừng đó tiền ra mua xe này không nào?

Mạng xã hội Người tiêu dùng đăng tải thông tin.

Hương Phúc Trần

Bạn đang đọc bài viết Đâu là lý do xe tay ga cao cấp có gì mà đắt ngang ngửa một chiếc ô tô? tại chuyên mục Xe máy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe máy