Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Mua xe Yamaha Janus và FreeGo, nhận smartphone gần 3 triệu đồng

TDVN 11:04 24/02/2020

Với thiết kế thanh lịch, tinh tế và tính năng hiện đại chỉ có trên các dòng cao cấp, Yamaha Janus nhanh chóng thu hút tín đồ xe, đặc biệt khi hãng triển khai thêm khuyến mại lớn.

Yamaha Janus là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Yamaha tại Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế thời trang với những đường nét mềm mại và thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp của người lái. Janus mang ưu điểm vận hành êm và nhanh đạt được tốc độ cao sau thời điểm khởi động, đi kèm với những tiện ích hiện đại, tiện lợi khác.

Janus được lòng nhiều khách hàng trẻ, năng động bởi thiết kế thời trang. Trong khi đó, FreeGo thu hút người dùng bởi kiểu dáng thể thao, cá tính và mạnh mẽ.

Trong đó, Yamaha FreeGo là vừa được hãng trình làng vào hồi 4/2019. Dù mới ra mắt, FreeGo với nét cá tính riêng đã thu hút sự quan tâm của không ít người dùng. Xe mang thiết kế thể thao, nam tính, hướng đến đối tượng người dùng trẻ, năng động, yêu thích thể thao và chinh phục thử thách.

Điểm đáng nói nhất là với 38,99 triệu đồng, FreeGo đã được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS thường chỉ có ở những dòng cao cấp.

Để khơi dậy đam mê của tín đồ xe cũng như tri ân khách hàng có nhu cầu sở hữu FreeGo và Janus, Yamaha Motor Việt Nam triển khai ưu đãi lớn “Lướt FreeGo/Janus sành điệu, rinh quà hàng hiệu”. Theo đó, từ 15/2 đến 15/4mỗi khách hàng mua FreeGo hoặc Janus trong thời gian khuyến mại tại các Yamaha Town và đại lý trên toàn quốc sẽ nhận được một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A01 trị giá 2,79 triệu đồng. Ngoài ra, người mua có cơ hội rút thăm trúng thưởng xe côn tay thể thao sành điệu Yamaha TFX trị giá đến 72,9 triệu đồng.

Theo Zing.vn

Link gốc : https://news.zing.vn/mua-xe-yamaha-janus-va-freego-nhan-smartphone-gan-3-trieu-dong-post1048539.html

Bạn đang đọc bài viết Mua xe Yamaha Janus và FreeGo, nhận smartphone gần 3 triệu đồng tại chuyên mục Xe máy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe máy