Sáng 22/2, vòng chung kết cuộc thi độ xe Vespa được tổ chức tại quận 12, TP.HCM. Cuộc thi có sự tham gia của hàng chục chiếc Vespa độ đến từ các dòng GTS, Sprint và Primavera. |
9 xe nhận được lượng bình chọn cao nhất thông qua bình chọn trực tuyến góp mặt tại TP.HCM để thi chung kết. Chiếm số lượng đông đảo nhất là dòng GTS với 7 xe và Sprint chiếm 2 xe. |
Đa số lượng xe dự thi đến từ TP.HCM. Hà Nội có 3 xe góp mặt, được mang vào TP.HCM thi chung kết. |
|
Khác với những thương hiệu khác, Vespa có 2 phong cách độ ngoại thất thường thấy: trang bị một số phụ kiện cần thiết và thay đổi toàn bộ chiếc xe. Đối với phong cách đầu tiên, chiếc Vespa thường được trang bị những phụ kiện chính hãng của Piaggio như baga trước sau, kính chắn gió, túi da... Bên cạnh đó, chủ xe còn có thể lắp một vài món đồ để tăng tính an toàn cho xe như kẹp phanh, giảm xóc, tay phanh... |
Chiếc Vespa Sprint của biker TP.HCM này gây chú ý bởi nước sơn chuyển màu xanh tím độc đáo. Theo chủ xe, chỉ riêng nước sơn đã tiêu tốn số tiền khoảng 9 triệu đồng. Bên cạnh đó, bản độ này còn được trang bị dàn phụ kiện đến từ các thương hiệu danh tiếng như Brembo, Ohlins, Earl's, Maru... |
Chiếc Sprint của một thí sinh người Đài Loan nổi bật với nước sơn xanh cùng dàn phụ kiện hàng hiệu. |
Đáng chú ý nhất là cặp mâm Maru CNC Gold phiên bản giới hạn. Chỉ có 50 cặp màu vàng và 50 cặp màu bạc được sản xuất. Sau khi về Việt Nam, cặp mâm này có giá không dưới 50 triệu đồng. |
Những bản độ được lắp đầy những phụ kiện hàng hiệu. Trong ảnh là chiếc Vespa GTS 300 HPE được trang bị kẹp phanh Brembo và giảm xóc Bitubo. |
Chiếc Vespa GT của một thí sinh TP.HCM đạt giải nhất chung cuộc. Chiếc xe được trau chuốt khá kỹ với nước sơn bóng loáng và nhiều trang bị đắt tiền. Chiếc túi da phía sau xe được đặt từ nước ngoài với mức giá không hề "dễ chịu". |
Giải 2 và giải 3 là bộ đôi Vespa Sprint. Cả 3 chiếc Vespa đạt giải cao nhất đều được đầu tư nhiều, xứng đáng với công sức và chi phí mà chủ xe đã bỏ ra. |
Theo Zing.vn