Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Tận hưởng kỳ nghỉ tại 4 resort sang trọng ở Vũng Tàu

TDVN 08:00 27/02/2020

Tận hưởng cảm giác thư giãn tại những resort san trọng bậc nhất Vũng Tàu là trải nghiệm tuyệt vời bạn không thể bỏ lỡ nếu có kế hoạch du hí nạp “vitamin sea”.

--

--

Sở hữu bể bơi vô cực có diện tích lớn, The Grand Ho Tram Strip Resort là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi tới thành phố biển. Hệ thống phòng ở đây được thiết kế hiện đại, view hướng ra biển là điểm cộng thu hút giới trẻ đến nghỉ dưỡng.

--

--

Khách sạn có bãi biển rộng với bờ biển sạch, xung quanh nhiều cây xanh là chốn dừng chân yêu thích của các tín đồ sống ảo. Trên nhiều diễn đàn du lịch, du khách chia sẻ khu nghỉ dưỡng cần mở thêm khu vui chơi cho trẻ em, cải thiện chất lượng dịch vụ như check-in, tác phong nhân viên chuyên nghiệp hơn. Phòng ở đây có giá từ 3 triệu đồng/đêm, với nhiều dịch vụ như spa, nhà hàng…

--

--

Nằm bên bờ biển Long Hải xinh đẹp, Anoasis Resort Long Hai là địa điểm thu hút hững những tín đồ “sống ảo”. Nơi đây được thiết kế đơn giản với hai tông màu trắng, xanh chủ đạo. Mỗi phòng nghỉ được xây dựng trên đồi, view hướng biển, xung quanh được bao bọc bởi cây cối, thảm cỏ, tạo cho du khách cảm giác thoải mái, hòa mình vào thiên nhiên.

--

--

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nơi đây thích hợp cho những chuyến du lịch cùng gia đình, nhóm bạn đông người. Phòng ở đây có giá từ 2,5 triệu đồng/đêm. Bên cạnh các dịch vụ hấp dẫn, nhiều du khách từng ghé resort tỏ ra khá tiếc nuối khi đồ ăn sáng và buffet tại nhà hàng chưa vừa vị, nhân viên phục vụ còn chậm và chưa tận tình

--

--

Có thiết kế tối giản, Saint Simeon Resort & Spa sở hữu không gian hiện đại, khu vực sân vườn và hồ bơi rộng rãi, thích hợp cho những chuyến du lịch cùng gia đình, nhóm bạn đông người. Phòng ở đây có giá từ 3,5 triệu đồng/đêm. Tuy nhiên, dù có bãi biển riêng, nhiều du khách chia sẻ biển ở đây nhiều rác, xung quanh ít cây xanh nên khá nắng.

--

--

Với vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố, Marina Bay Resort And Spa Vũng Tàu là chốn dừng chân nghỉ dưỡng sang chảnh dành cho giới trẻ. Khung cảnh nơi đây yên tĩnh, tách biệt với sự náo nhiệt của thành phố. Resort có hồ bơi vô cực, chỉ cần diện những bộ bikini màu sắc, bạn sẽ thu về ngay bộ ảnh check-in nóng bỏng. Phòng ở đây có giá từ 3,5 triệu đồng/đêm.

Theo Zing.vn

Link gốc : https://news.zing.vn/tan-huong-ky-nghi-tai-4-resort-sang-trong-o-vung-tau-post1051631.html

Bạn đang đọc bài viết Tận hưởng kỳ nghỉ tại 4 resort sang trọng ở Vũng Tàu tại chuyên mục Dư địa chí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dư địa chí