Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

The Reverie Saigon: Sắc màu và hương vị mùa lễ hội

Tri thức trực tuyến 17:52 23/12/2019

Giáng sinh và năm mới luôn là thời gian đong đầy cảm xúc hân hoan, khi quanh bạn tràn ngập sắc màu, âm nhạc, cùng rất nhiều mỹ vị.

Mùa lễ hội này, The Reverie Saigon giới thiệu nhiều chương trình ẩm thực đặc sắc tại các nhà hàng sang trọng của khách sạn, cùng gói trị liệu đặc biệt và quà tặng giá trị của The Spa tại The Reverie Saigon, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Giáng Sinh ấm áp và đầy hương vị

Mùa Giáng sinh đậm phong vị Pháp đang chờ đón bạn tại Café Cardinal. Các đầu bếp tài hoa khởi đầu mùa lễ hội năm nay với thực đơn sáu món ngon cổ điển (giá 1,788 triệu/khách) như tôm hùm chần, bánh trứng đốt với gan ngỗng hay bánh khúc cây “Baba Noel” vị gừng truyền thống.

Tiệc trà chiều Giáng sinh

Ngoài ra, nhà hàng còn có tiệc trà chiều với cá hồi xông khói và trứng cá muối, bánh ngọt, bánh cupcake Giáng sinh, kết hợp cùng trà Giáng sinh cao cấp, phục vụ từ nay đến 1/1/2020, với giá 648.000 đồng/khách.

Đặc biệt, Café Cardinal giới thiệu một thực đơn mừng Giáng sinh phục vụ vào hai đêm 24 và 25/12, với tôm hùm, trứng cá muối, hàu Pháp và bò Wagyu hầm thượng hạng, giá 2,488 triệu đồng/khách.

Cho những ai yêu nét phóng khoáng của ẩm thực Italy truyền thống, nhà hàng R&J chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Trong tháng 12, hãy cùng quây quần bên gia đình trong không gian ấm cúng và thưởng thức những món ngon đặc trưng của miền Địa Trung Hải như súp cà chua xông khói với cá tuyết mặn, má bò Australia hầm, và hoành thánh kiểu Italy nhân hải sản, giá 1,688 triệu đồng/người.

Hương vị mùa lễ hội tại nhà hàng R&J.

Trong hai đêm 24 và 25/12, thực khách có thể đón Giáng sinh trong không gian lãng mạn của nhà hàng R&J cùng thực đơn năm món hảo hạng với phi lê cá hồi vùng Scottish, gà tây cuộn nướng, cũng như lựa chọn các loại tráng miệng đặc sắc dành riêng cho dịp Noel với giá 2,48 triệu đồng/khách.

Nếu bạn muốn tìm lại những ký ức tuổi thơ vui vẻ với tâm trạng háo hức ngóng chờ đến mùa Giáng sinh, hãy ghé thăm The Reverie Boutique - thiên đường của những ngôi nhà bánh gừng, bánh nướng xinh xắn đủ sắc màu, mang bạn về với những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc nhất.

Đêm Giao thừa đáng nhớ

Giao thừa là thời khắc mà mọi người từ khắp nơi trên thế giới đều háo hức chờ đón. Còn gì tuyệt hơn khi cùng gia đình và bạn bè trải qua những giờ phút vui vẻ và sum vầy đón chào năm mới, thưởng thức những hương vị đặc sắc, xem những màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục tại không gian đầy sắc màu lễ hội của The Reverie Saigon.

Tại Café Cardinal, từ 19h, ngày 31/12, đại tiệc buffet đón giao thừa và năm mới, kết hợp hoàn hảo với thực đơn ba món thượng hạng sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm vị giác độc đáo, giá 2,788 triệu đồng/khách, gồm vang sủi, rượu vang và bia tươi không giới hạn. Đây cũng là nơi lý tưởng để thưởng lãm những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ từ tầm nhìn trên cao tuyệt đẹp.

Đại tiệc buffet đón giao thừa và năm mới, kết hợp hoàn hảo với thực đơn ba món thượng hạng sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm vị giác độc đáo.

Trong khi đó, nhà hàng R&J sẽ chuẩn bị tiệc giao thừa đón năm mới theo phong cách Italy, với thực đơn năm món đặc sắc gồm mì lá nhân thịt cua Alaska, thăn bò Mỹ cao cấp hầm, súp lạnh cà chua hữu cơ với cá hồi vùng Scottish xông khói, và các món tráng miệng Romeo Juliet, giá 2,488 triệu đồng/khách.

Nằm trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và nổi tiếng với quầy bar dài nhất thành phố, nhà hàng The Long@Times Square là điểm đến yêu thích của giới trẻ và khách du lịch để thưởng thức không khí sôi động, nhộn nhịp trong khi chờ đón giao thừa, ngắm những màn pháo hoa rực rỡ, cùng nhau đếm ngược thật hào hứng đến thời khắc giao hòa giữa năm cũ và năm mới.

Thực đơn Giáng sinh và năm mới tại nhà hàng Long Triều.

Góp thêm nét phong phú cho mùa lễ hội tại The Reverie Saigon, nhà hàng Long Triều giới thiệu phong vị Quảng Đông thuần túy cho Giáng sinh và năm mới với thực đơn tối năm món tuyệt hảo như súp bí đỏ với thịt cua và sò điệp, tôm hấp sốt thịt cua và bò Wagyu thượng hạng kèm mì xào sốt mực. Thực đơn được phục vụ vào các ngày 24, 25, 31/12, và ngày 1/1/2020, với giá 2,388 triệu đồng/khách.

Cuối cùng, mùa lễ hội của bạn sẽ trọn vẹn hơn khi cùng người yêu thương đến The Spa tại The Reverie Saigon trải nghiệm gói trị liệu Couples Connection mang lai sự thư giãn sâu, giảm căng thẳng, tăng cường sự kết nối cơ thể và những xúc cảm yêu thương.

The Spa tại The Reverie Saigon.

Với gói trị liệu 120 phút dành cho 2 người giá 5,8 triệu đồng, bạn sẽ nhận ngay một bộ quà tặng đặc biệt từ thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ danh tiếng ila (trị giá 3 triệu đồng).

Link gốc : https://news.zing.vn/sac-mau-va-huong-vi-mua-le-hoi-tai-the-reverie-saigon-post1025844.html

Bạn đang đọc bài viết The Reverie Saigon: Sắc màu và hương vị mùa lễ hội tại chuyên mục Nhà hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nhà hàng