Hà Nội, Thứ Ba Ngày 23/04/2024

Điểm danh 5 quán cafe view đẹp ở Hà Nội

TDVN 10:57 07/12/2019

Nếu chưa biết hẹn hò ở đâu tại Hà Nội thì các chị em phải ngó qua ngay tổng hợp những quán cafe có không gian siêu đẹp sau đây.

Lofita – Love At First Taste

Cà phê view tầng cao không quá hiếm nhưng Lofita vẫn lọt top những quán cà phê view đẹp Hà Nội với chuỗi cửa hàng đầy đủ các view “cực xịn”: khung cảnh từ tầng 10 cao chót vót, hoàng hôn lãng mạn hay view ngắm trọn Nhà thờ Lớn. Cái tên Lofita không chỉ “gây thương nhớ” cho nhiều bạn trẻ bởi view “đắt giá” mà còn bởi đồ uống phong cách healthy cực kỳ phù hợp với xu hướng hiện nay.

Mỗi góc ở Lofita chúng mình đều có thể lên hình cực kì xinh đẹp. Đặc biệt nếu check-in ở ngoài quán với view tầng cao nhìn ra những tòa nhà cao xung quanh thành phố trông bạn “xịn xò” chẳng kém đang check-in ở xứ sở kim chi xinh đẹp.

Có lẽ chỉ có Lofita phố Huế mới có view chụp nhìn ra Vincom Bà Triệu độc nhất vô nhị trên tận tầng 10 như vậy. Lofita Hồ Tùng Mậu lại có view chiều hoàng hôn cực xịn, Lofita Ấu Triệu lại có một tầm nhìn thoáng đãng nhìn được toàn cảnh Nhà Thờ Lớn.

Với phương châm hướng đến sự khỏe mạnh và xinh đẹp cho khách, Lofita có thực đơn các món từ nước uống đến đồ ăn đều rất healthy. Nào trà, nước ép, sữa chua, bánh ngọt thương hiệu Lofita độc quyền. Những cô nàng “hảo ngọt” nhưng vẫn muốn giảm cân tìm đến Lofita thì cực chuẩn rồi.

Lofita luôn muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất với tình yêu chân thành dành cho chúng mình. Những buổi sáng đến với Lofita thưởng thức một ly espresso hay capuchino, chiều đến bình yên bên một tách trà, một cốc nước detox sẽ thấy yêu đời đến lạ. Lofita luôn biết bạn cần gì và yêu bạn theo chính cách đó!

Lofita luôn chăm lo cho cơ thể và sức khỏe của chúng mình với các loại đồ uống bổ sung vitamin C, chất xơ như detox, nước ép hoa quả. Bánh ngọt ở Lofita cũng là thực đơn các món ăn tốt cho cân nặng cũng như cơ thể chúng mình. Ấy vậy nhưng giá thành không hề đắt, chính vì vậy Lofita vẫn luôn là “Love At First Taste” của rất nhiều bạn đấy!

Địa chỉ:

+ Tầng 9 – 10, số 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng

+ 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

+ 1 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy (Đối diện trường Đại học quốc gia Hà Nội)

+ 12 – 14 Ấu Triệu (Bên cạnh Nhà Thờ Lớn)

+ 11 Tú Mỡ, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện THPT Lương Thế Vinh)

+ 45 Thảo Nguyên, KĐT Eco Park

Giờ mở cửa: 7h30 – 22h00
Mức giá: 35K – 100K

Cafe Lissom Parlour - Góc nào check in

Cùng là quán cà phê chú trọng khâu thiết kế nhưng Lissom Parlour lại là một tên tuổi nhỉnh hơn hẳn những nơi khác. Đây xứng đáng là một trong số những quán cafe đẹp nhất Hà Nội với tông trắng nổi bật và sang trọng, thích hợp với những buổi hẹn hò điển hình.

Chủ quán là một food stylist nổi tiếng nên gout nghệ thuật của Lissom Parlour được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, không thể lẫn vào đâu được, từ màu tường, bàn ghế, tranh vẽ, tủ gỗ, ấm tách pha trà. Tất cả đẹp tựa như bức tranh cổ kính. Vì thế, không khó hiểu khi quán được liệt vào danh sách những quán cafe đẹp ở Hà Nội.

Quán trà bánh này hợp với những ai ưa không gian yên tĩnh, lãng mạn, nhẹ nhàng. Đồ uống của quán pha chế khá cầu kỳ, tuy nhiên, giá khá đắt so với mặt bằng chung. Không gian quán thích hợp cho bạn thư giãn sau một ngày làm việc vội vã nơi văn phòng.

Địa chỉ: 68A Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm

Tropical Forest Coffee

Đến Tropical Forest Coffee bạn sẽ có cảm giác mình đang đứng giữa một khu rừng nhiệt đới vậy, một không gian trong lành đến khó tin giữa lòng thành phố đầy khói bụi này. Chỗ nào của quán bạn cũng sẽ thấy toàn cây, cây và cây: trên bàn có cây, dưới chân có cây và cả trên đầu cũng có cây.

Không gian được thiết kế theo kiểu không gian nhà kính, ngồi bên trong quán bạn cũng có thể dễ dàng ngắm nhìn con phố Tây Sơn. Hơn nữa nhờ vậy mà lúc nào quán cũng sẽ tràn ngập ánh sáng, tưởng chừng như mình đang ở ngoài trời luôn vậy.

Đến đây không chỉ để thưởng thức cà phê, bạn có thể tham gia vào những buổi workshop trồng cây đầy thú vị. Ngoài ra freelancer cũng có thể đến đây, ngồi trong một không gian xanh để có thể thỏa sức sáng tạo, nâng cao năng suất làm việc.

Nếu bạn là người thích được hòa mình vào thiên nhiên thì Tropical Forest Coffee chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua đấy. Vừa có thể uống cà phê, vừa ngắm cảnh, lại check-in được những bức ảnh sống ảo như thể đang đi du lịch ở một nơi xa nào đó, có chụp mỏi tay cũng chưa hết góc đẹp.

Địa chỉ: Số 89, ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
Giá: 25K- 55K

Trill group - Cafe rooftop

Trill Group với tổ hợp cafe, bể bơi, phòng tập gym... - là một trong những quán cà phê đẹp ở Hà Nội có view cực chất.

Nếu bạn thích trải nghiệm cảm giác vừa nhâm nhi tách trà ấm nóng hay chocolate ngọt ngào, vừa ngắm Hà Nội từ trên cao thì Trill Group là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn.
Không gian ngoài trời của quán được decor khá "chill" cùng những chiếc gối ôm nhiều màu sắc, những lọ trang trí hoa tươi handmade xinh xắn trong tone màu trắng xanh dễ chịu.

Ngoài yếu tố không gian view và không gian, đồ ăn, đồ uống ở đây cũng khá đầy đủ. Mức giá đồ ở đây trung bình từ 40k/ món.

Địa chỉ: Nằm trên tầng 26 tòa nhà Hei Tower trên đường Nguỵ Như Kon Tum,


Eden Coffee - Cà phê Nhà Thờ

Quanh Nhà thờ Lớn luôn là địa điểm đắc địa cho các quán cà phê ở Hà Nội bởi view thoáng rộng, nhìn ra nhà thờ cổ kính chẳng kém gì trời Tây. Trong số những quán cafe quanh đây, Eden Coffee xứng đáng nằm trong top những quán cafe có khoảng view mê đắm nhất Hà Nội.

Toàn bộ không gian sân thượng không có mái che mà lộ thiên hoàn toàn, lớp cỏ xanh phía dưới chân và cả giàn đèn lung linh ấm áp. Eden Coffee mang lại cho bạn cảm giác như lạc giữa khu vườn địa đàng xanh mướt đầy nắng, gió cùng back ground kiểu gothic siêu ảo từ Nhà Thờ Lớn sát cạnh bên.

Nội thất bên trong với không gian được décor theo phong cách moroc rất dễ thương, bất cứ góc nhỏ nào khi lên hình đều ấn tượng cả nhé!

Địa chỉ: Số 2 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm

Hoàng Lan (TH)/theo Tài chính DN

Bạn đang đọc bài viết Điểm danh 5 quán cafe view đẹp ở Hà Nội tại chuyên mục Nhà hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]