Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

5 quán cà phê trứng ngon, nhất định không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt

TDVN 16:14 08/12/2019

Nói đến cà phê trứng mọi người sẽ nghĩ đến Hà Nội nhưng ít ai biết Đà Lạt cũng rất nổi tiếng với món thức uống này.

Tiệm Táo Đỏ

Nằm trên tuyến đường xuống hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Tiệm Táo Đỏ thu hút rất nhiều bạn trẻ tìm đến mỗi ngày. Bên cạnh không gian đáng yêu được trang trí bởi 2 tông chủ đạo là đỏ và nâu cùng các vật dụng mang vẻ đẹp cổ điển, Tiệm Táo Đỏ còn khiến khách hàng lưu luyến bởi món nước cà phê trứng đậm đà khó quên. Cà phê trứng ở đây thơm ngon, lớp bọt trứng trắng mịn không quá ngọt, còn vẹn nguyên vị ngon và mùi thơm của trứng gà tươi, cùng chút đắng nhẹ của cà phê, một hương vị ảo diệu mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Táo Đỏ.

Thưởng thức ly cafe trứng trong một khung cảnh bình yên

Địa chỉ: 16 Triệu Việt Vương, phường 3

Kong Coffee

Cà phê trứng ở Kong luôn là cái tên không thể không nhắc đến trong top các quán cà phê trứng ngon ở Đà Lạt. Tách cà phê trứng của quán vẫn với những thành phần cơ bản như thế, nhưng kết hợp cùng không gian núi đồi bao la, sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận hoàn toàn mới mẻ mà những nơi khác không có được.

Bên cạnh món nước ngon trứ danh này, Kong Coffee còn sở hữu cho mình một không gian cực kỳ lý tưởng với view đồi núi bình yên bao quanh. Đến Kong, tâm hồn ta tức khắc như được dịu lại, mọi muộn phiền cũng thoáng chốc theo gió cuốn đi. Ở Kong coffee, mọi thứ như được tối giản, không gian chỉ có đôi chiếc bàn con cùng ghế nhỏ, vậy mà vẫn yêu, vẫn say mê đến lạ lùng.

Địa chỉ: khu Dã Chiến, phường 11

Tiệm cafe Cô Bông

Có lẽ khi nhắc đến quán cà phê trứ danh Cô Bông thì các tín đồ Đà Lạt sẽ không còn xa lạ chi nữa. Bên cạnh không gian cực kỳ ấn tượng về một Việt Nam xưa cũ, tiệm cafe Cô Bông còn lưu luyến khách ghé thăm bằng món cà phê trứng trứ danh. Thưởng thức cà phê trứng trong không gian hoài cổ của Cô Bông, bạn sẽ có một chút hoài niệm về những ngày cũ, tuy cũ mà bình yên đến lạ thường.

Vẫn hương thơm đậm đà của cà phê, vẫn chút béo ngậy của bọt trứng, thế nhưng cà phê trứng của Cô Bông vẫn mang những nét riêng thật độc đáo mà chỉ khi ghé đến thưởng thức, bạn mới cảm nhận được.

Địa chỉ: 238 Yersin, Phường 9, Đà Lạt

4221 Memories coffee

4221 Memories coffee có thể khiến bạn “say” ngay lập tức bởi nơi đây đầy chất nghệ sĩ. Tiệm chú trọng đến sự thân thiện, tạo không gian ấm cúng. Lại chăm chút tỉ mỉ từng món đồ uống ở quán. Đặc biệt, quán có món cafe trứng ngon không thể cưỡng lại.

Địa chỉ: 19a Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Tiệm Cafe Hoa Hồng

Nhắc đến tiệm cà phê lãng mạn ngọt ngào, Hoa Hồng đứng thứ hai không ai dám đứng nhất. Vừa lãng mạn lại sang trọng, đây là một trong những toạ độ sống ảo thích hợp cho những tâm hồn thích mộng mơ.

Cà phê trứng của quán nhẹ vị, nếu bạn không quen uống cà phê thì vẫn có thể uống được. Lớp bọt trứng được làm rất ngọt ngào, sẽ làm bạn quên đi vị đắng của cà phê ngay lập tức, như một đoá hoa hồng đầy gai nhưng ai cũng phải ngắm nhìn vì quá đẹp vậy.

Địa chỉ: 123 Yersin, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Minh Phương (T.H)/Theo VietQ

Bạn đang đọc bài viết 5 quán cà phê trứng ngon, nhất định không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt tại chuyên mục Nhà hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nhà hàng