Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

10 người phụ nữ có cấu trúc cơ thể trời ban giữ nhan sắc bạc tỷ thế nào?

24H 07:31 07/02/2020

Hãy khám phá 10 bí quyết làm đẹp từ những người mẫu hàng đầu thế giới!

Người mẫu có cơ hội làm việc với các nghệ sĩ trang điểm và tạo mẫu tóc giỏi nhất thế giới, vì vậy họ biết cách để trông thật lộng lẫy và tỏa sáng. Vì yêu cầu đẹp mọi lúc, mọi nơi nên họ phải đảm bảo làn da khỏe khoắn, mặc dù người mẫu phải liên tục trang điểm đậm do tính chất công việc.

Những gì bạn cần để trông tuyệt đẹp từ đầu đến chân? Những người mẫu hàng đầu chắc chắn biết câu trả lời. Hãy khám phá 10 bí quyết làm đẹp từ những người mẫu nổi tiếng nhất, ngay dưới đây:

1. Kendall Jenner

Người mẫu nổi tiếng Kendall Jenner được biết đến là người có vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên nhưng cũng vô cùng quyến rũ. Cô có thân hình và khuôn mặt đều đẹp như tượng tạc. Xinh đẹp là vậy nhưng Kendall từng tự ti khi sở hữu làn da nhiều mụn. Sau một thời gian chạy chữa, người đẹp đã lấy lại làn da láng mịn. Và người mẫu trẻ này có một quy tắc nhất định để giữ vẻ đẹp: Không bao giờ chạm vào khuôn mặt.

Đẹp là một phần của sự nghiệp, Kendall luôn trang điểm. Để tránh những tác hại có thể có của việc trang điểm quá mức, cô ấy rửa mặt ít nhất hai hoặc ba lần một ngày.

2. Erin Heatherton

--

Người mẫu hàng đầu, nổi tiếng với vẻ đẹp búp bê này cho biết sử dụng quá nhiều sản phẩm làm đẹp có thể gây kích ứng da chúng ta. Để tránh điều đó, cô làm dịu khuôn mặt bằng nước ấm và cho làn da một chút thời gian thư giãn mà không cần trang điểm.

3. Kate Moss

--

Người mẫu Anh Kate Moss chia sẻ bí quyết cho vẻ đẹp của cô: cho khuôn mặt được "tắm" trong nước đá.

Cô cho biết đôi khi thức dậy vào buổi sáng với khuôn mặt mệt mỏi và sưng húp, cô ngay lập tức chìm mặt với nước đá và dưa chuột để làm cho làn da bớt lạnh buốt. Cách làm này giúp tươi tắn và trẻ hóa làn da.

4. Sara Sampaio

Người mẫu xinh đẹp này tin vào sức mạnh của highllight.

--

Cô ấy nói rằng nếu bạn bận rộn hoặc không muốn dành nhiều thời gian để trang điểm, chỉ cần sử dụng một công cụ tô sáng trên xương gò má, mũi và phần cánh cung trên môi của bạn, thế là bạn đã sẵn sàng để đi ra ngoài với khuôn mặt thực sự tỏa sáng.

5. Doutzen Kroes

Siêu mẫu xứ hoa tulip nhấn mạnh tác dụng của việc uốn cong hàng mi của bạn kể cả dù có hoặc không có mascara. Người mẫu nổi tiếng nghĩ rằng hàng mi cong có một sức mạnh tiềm ẩn giúp bạn trông tuyệt đẹp ngay cả khi không trang điểm.

--

6. Lily Aldridge

Lời khuyên của Lily là sử dụng tẩy tế bào chết cơ thể DIY để loại bỏ các tế bào chết trên da của bạn. Cô ấy khuyên dùng dầu dừa và đường, làn da sẽ có mùi thơm tuyệt vời.

--

7. Jaime King

Không nên làm sạch trang điểm mắt bằng nước tẩy trang. Đây là những gì Jamie King khuyên dùng.

--

Cô ấy nhẹ nhàng mát xa lông mi dưới nước vì cô ấy nghĩ rằng việc chà xát vùng da mỏng manh quanh mắt bạn sẽ dẫn đến nếp nhăn theo thời gian.

8. Muse Arizona

Thói quen làm đẹp của người mẫu xinh đẹp này là sử dụng dầu dừa như một loại tẩy trang vì nó lành mạnh hơn cho làn da mỏng manh.

--

9. Candice Swanepoel

Lời khuyên của Candice dành cho những quý cô có làn da nhạy cảm, đó là sử dụng thiên nhiên để nuôi dưỡng làn da mong manh.

--

Siêu mẫu Nam Phi tin vào sức mạnh của trà xanh: cô rửa mặt bằng trà xanh và sử dụng dầu cây trà để làm mềm da.

10. Karolina Kukova

Người mẫu Séc Karolina Kurkova sử dụng nước chanh để giúp khuôn mặt khỏe mạnh.

Cô rửa mặt với một chút nước chanh. Vì axi giúp khuôn mặt được loại bỏ các tế bào chết và làm cho da mặt trông sáng bóng và khỏe mạnh.

Vì vậy, có vẻ như xu hướng hiện nay đang là chăm sóc làn da của bạn bằng cách sử dụng những cách tự nhiên và đơn giản để thay mới làn da. Nhờ đó không cần phải chi nhiều tiền cho các sản phẩm trang điểm đắt tiền!

Link gốc : https://www.24h.com.vn/cham-soc-da/10-nguoi-phu-nu-co-cau-truc-co-the-troi-ban-tiet-lo-cach-dep-c236a1120693.html

Bạn đang đọc bài viết 10 người phụ nữ có cấu trúc cơ thể trời ban giữ nhan sắc bạc tỷ thế nào? tại chuyên mục Hỏi đáp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hỏi đáp