Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính khẩn trương rà soát việc xử phạt hàng hóa nhập khẩu chưa có nhãn phụ bằng tiếng Việt của ngành
Công ty TNHH Seven Colors bị khách hàng tố không quan tâm đến quyền lợi người tiêu dùng khi sản phẩm Bia S18 có trọng lượng, thể tích bị thiếu so với quảng cáo trên vỏ lon.
Sở Y tế Hà Nội đã có văn bản 2414/SYT-QLHNYDTN gửi UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo Phòng Y tế triển khai các giải pháp tăng cường quản lý cồn sát trùng và các sản phẩm chứa cồn.
Theo như quảng cáo, nồi chiên không dầu Ferroli được sản xuất theo công nghệ Đức với nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên người dùng phản ánh và nghi vấn sản phẩm chưa có hợp chuẩn, hợp quy..
Dâu tây bán tại BigC Thăng Long được dán nhãn Dâu tây Mộc Châu có giá 96.000đ/hộp 250gr, tương đương 384.000đ/kg, điều đáng nói, nguồn gốc loại trái cây này có thực sự đến từ Mộc Châu?
Mặc dù không được cấp phép có các công dụng như đặc trị mụn, diệt khuẩn nhưng sản phẩm do Công ty Cổ phần phát triển T-Group vẫn được quảng cáo có các công dụng này nhằm lừa dối người dùng.
Theo Tổng Cục Quản lý thị trường, hiện nay tình trạng kinh doanh, buôn bán phụ tùng ô tô giả mạo tăng cao gây ảnh hưởng không nhỏ tới quyền lợi của người tiêu dùng.
Lực lượng chức năng vừa phát hiện nhiều thùng bìa cát tông, bên trong chứa 850 mũ bảo hiểm không nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Mặc dù chỉ là mỹ phẩm theo cấp phép nhưng sản phẩm do Công ty Cổ phần phát triển T-Group phân phối lại quảng cáo giống với thuốc chữa bệnh, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã cảnh báo về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thăng trĩ mộc hoa của Công ty TNHH Mộc Hoa Đường đang vi phạm các quy định quảng cáo, “thổi phồng” công dụng sản phẩm
Mùa tuyển sinh năm 2020 sắp đến, khi các bạn đang phân vân chọn ngành học cho tương lai thì trường CĐ Công nghệ Y – Dược Việt Nam là sẽ là sự lựa chọn đúng đắn, chất lượng cho các bạn trẻ theo đam mê.
Ngày 21/5, Tổng cục Quản lý thị trường phối hợp với Cục Quản lý thị trường Hà Nội kiểm tra đột xuất tại 7 điểm "nóng" về nghi ngờ bày bán hàng hóa giả mạo các thương hiệu uy tín tại phố cổ Hà Nội.
Theo thông tin tử Tổng cục Quản lý thị trường Hà Nội đã đồng loạt kiểm tra các cửa hàng tại khu vực phố cổ. Qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hơn 2.370 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo
Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn vừa ngăn chặn kịp thời xe ô tô tải chở lượng lớn hàng hóa nhập lậu.
Trên sản phẩm máy lọc nước và phương tiện truyền thông, Công ty Cổ phần tập đoàn SUNHOUSE đều quảng cáo nước lọc qua máy lọc nước SUNHOUSE đạt QCVN 6-1:2010/BYT do Bộ Y tế cấp














