Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Sự thật về việc khách hàng ‘tố’ sản phẩm của GIOVANNI kém chất lượng

TDVN 08:18 25/06/2020

Trước thông tin chiếc áo phông được mua với giá 2.500.000 nhưng bị ‘tố’ kém chất lượng, phía Giovanni khẳng định, sản phẩm được làm bởi chất liệu vải cao cấp.

Cổ áo của sản phẩm bị 'tố' kém chất lượng: hoàn toàn không bị mục, hay đứt phần lót

Trong ngày 24/6, trên một số trang mạng xã hội, báo chí có phản ánh một khách hàng mua một chiếc áo phông của hãng Giovanni với giá 2.500.000 tại Hà Tĩnh đã rất bức xúc vì chiếc áo chưa kịp mặc đã nhăn nhúm, có biểu hiện bị mục.

Theo thông tin từ phía bài báo, anh Hà (người mua) khi về nhà đã giặt qua nước lạnh bằng tay một lần, không giặt xà phòng nhưng áo đã bị nhăn túm toàn bộ, cổ áo phía trong có biểu hiện bị mục, đứt phần lót. Anh Hà đã phản ánh tới nhân viên bán hàng, nhưng thái độ của nhân viên thiếu hợp tác.

Để làm rõ sự việc, PV báo Nhà báo & Công luận đã trao đổi với lãnh đạo của Giovanni.

Được biết, ngày 30/5, anh Hà có mua áo phông của Giovanni với giá 2.500.000, chất liệu 100% cotton, sau đó có đem tặng cho một người khác.

Đến ngày 3/6, khách hàng được tặng có mang áo đến cửa hàng của Giovanni phản ánh về việc áo chưa mặc đã nhăn. Sau khi kiểm tra, nhân viên cho biết, áo không có biểu hiện gì lạ, chỉ là sau giặt chưa là lại nên bị nhăn nhẹ. Bởi chất liệu vải nếu là 100% cotton thì bất cứ sản phẩm nào cũng sẽ bị nhăn nhẹ. Mặt khác, cổ áo cũng không bị mục, đứt phần lót như khách phản ánh.

Tại thời điểm đó, khách hàng chỉ đề cập đến vấn đề nhăn của áo.

Đây là áo phông mà khách hàng 'tố' kém chất lượng, chỉ bị nhăn do giặt chứ không hề bị mục hay đứt phần lót ở cổ

Do chiếc áo đã được cắt mác và đã sử dụng, cho nên mặc dù khách hàng muốn đổi, nhưng nhân viên không đồng ý vì không đủ thẩm quyền quyết định. Khách hàng đã không hài lòng và có đơn phản ánh tới báo chí như đã nêu ở trên.

Phía Giovanni đã liên hệ với khách hàng và giải thích về chất liệu của sản phẩm, cũng như cách sử dụng đối với những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp. Đồng thời cho biết để hỗ trợ khách hàng không muốn sử dụng chất liệu dễ nhăn này, phía Giovanni đã đồng ý hoàn tiền về sản phẩm, đông thời tặng Voucher giảm giá 50% để trải nghiệm những sản phẩm khác của Giovanni.

Theo Chủ tịch Giovanni Group Nguyễn Trọng Phi tất cả các sản phẩm của Giovanni đều sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Ý. Những sản phẩm của Giovanni đều có chất lượng, độ tinh xảo, tỉ mỉ không thua kém gì một sản phẩm được làm ra ở một nhà máy tốt nhất ở Ý.

Hơn nữa, để mỗi sản phẩm ra tới cửa hàng đểu phải trải qua nhiều công đoạn, kiểm định để bảo đảm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Khi sản phẩm được đưa tới cửa hàng, nhân viên sẽ tái kiểm tra và báo cáo lên hệ thống cung ứng lần cuối. Do đó, ông Phi cho biết: “Chúng tôi khẳng định không có sản phẩm lỗi. Nếu có lỗi là do quá trình vận chuyển, trưng bày… Một sản phẩm xuất xưởng được kiểm tra kỹ tới 100%”.

Lãnh đạo Giovanni cho biết cũng đã khiển trách của hàng trường về thái độ và cách xử lý quá cứng nhắc với khách hàng. Đồng thời phía Giovanni sẽ rút kinh nghiệm trong quá trình bán hàng, sẽ thông tin tới khách hàng về từng sản phẩm, chất liệu vải cao cấp và hướng dẫn sử dụng đúng cách cho với những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp.

Theo Công luận

Link gốc : https://congluan.vn/su-that-ve-viec-khach-hang-to-san-pham-cua-giovanni-kem-chat-luong-post83890.html

Bạn đang đọc bài viết Sự thật về việc khách hàng ‘tố’ sản phẩm của GIOVANNI kém chất lượng tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang