Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 18/10/2024

Cần Thơ: Giải đấu Pickleball Cúp An Dược Việt lần thứ nhất thành công lan toả tinh thần thể thao

Anh Đào 14:37 14/10/2024

Ngày 13/10, 66 vận động viên đến từ nhiều câu lạc bộ Pickleball và các môn thể thao khác trên địa bàn TP.Cần Thơ đã sôi nổi tham gia Giải đấu Pickleball Cúp An Dược Việt lần thứ nhất.

Pickleball vừa du nhập vào Việt Nam một thời gian ngắn nhưng đã tạo nên một cơn sốt thu hút đông đảo cộng đồng ưa thích tập luyện thể thao với ưu điểm dễ học, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nhằm tiếp tục phát triển tích cực phong trào tập luyện, Ban tổ chức Giải đấu Pickleball Cúp An Dược Việt đã tổ chức thành công buổi thi đấu dành cho các vận động viên.

Ông Nguyễn Văn Quẫn, Đại diện Ban tổ chức Giải đấu Pickleball Cúp An Dược Việt chia sẻ ông hy vọng rằng các vận động viên khi tham gia giải đấu sẽ cùng nhau lan toả tinh thần thể thao một cách văn minh, tích cực nhất.

Dịp này, Ban tổ chức đã dành tặng những món quà chăm sóc sắc đẹp từ bên trong đến những bóng hồng xinh đẹp của giải đấu để chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến.

Các trận đấu diễn ra quyết liệt, hấp dẫn với không khí sôi nổi hào hứng của các vận động viên và khán giả tham gia cổ vũ. Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 6 giải Ba và 2 giải Fair Play.

Pickleball là môn thể thao dễ chơi, phù hợp với nhiều lứa tuổi bởi sự thoải mái và dễ lan toả niềm vui

Ban tổ chức trân trọng trao tặng quà đến các nhà tài trợ và tất cả các vận động viên tham gia giải đấu

Với sự tham gia đông đảo và ủng hộ nhiệt tình của các vận động viên cho thấy Ban tổ chức Giải đấu Pickleball Cúp An Dược Việt đã cho thấy sự thành công trong việc lan tỏa tinh thần tham gia thể thao một cách lành mạnh.

Nụ cười rạng rỡ của những vận động viên đạt giải kết thúc một giải đấu tràn đầy niềm vui

Bạn đang đọc bài viết Cần Thơ: Giải đấu Pickleball Cúp An Dược Việt lần thứ nhất thành công lan toả tinh thần thể thao tại chuyên mục Cần biết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cần biết