Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Hòa Bình: Công ty CP ĐTNLXDTM Hoàng Sơn phát khẩu trang miễn phí chống virus corona

TDVN 09:54 08/02/2020

Mục đích chung tay cùng cộng đồng địa bàn tỉnh Hòa Bình chống lại dịch nCoV, Công ty Hoàng Sơn đã phát miễn phí gần 10.000 khẩu trang cho những người dân ở đây.

Công ty đã huy động quyên góp được 10.000 chiếc khẩu trang. Đồng thời tổ chức phát miễn phí cho người dân trong khu vực từ ngày 5/2, vào khung giờ 8h30 – 19h30 các ngày trong tuần, tại địa chỉ Hoàng Sơn Plaza, tổ 7, phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình. Đồng thời nhân viên công ty cũng hướng dẫn người dân cách đeo khẩu trang đúng cách và các biện pháp phòng chống nCoV.

Đông đảo người dân nhận khẩu trang miễn phí

Khảo sát của phóng viên Báo Đời sống và Tiêu dùng khu vực Tây Bắc vào sáng 6/2 tại địa bàn phường, nhiều người dân vui vẻ tuân thủ thực hiện đeo khẩu trang khi nhận được món quà này. Bà Bùi Thị Lan (59 tuổi, ở phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình) cho biết: "Tôi đi qua đây, được nhận khẩu trang miễn phí lại được nhân viên hướng dẫn nhiệt tình các biện pháp vệ sinh phòng bệnh nên tôi rất yên tâm, không còn lo lắng, hoang mang về dịch bệnh này".

Vui vẻ nhận khẩu trang và được nghe tư vấn cách phòng bệnh

Bà Trịnh Thị Thơm, Phó giám đốc công ty Hoàng Sơn cho biết: ”chúng tôi đang tìm thêm nguồn khẩu trang y tế để tiếp tục cung cấp miễn phí đến người dân. Cùng cộng đồng vượt qua nạn dịch này. Trước diễn biến khó lường của dịch viêm đường hô hấp cấp do nCoV chúng tôi sẽ cố gắng chia sẻ những khó khăn, mong muốn không có thêm người dân nào mắc phải dịch bệnh này nữa”.

Các bạn nhỏ cũng hào hứng thực hiện cách phòng tránh nhiễm virux corona

Nhân viên công ty tư vấn cặn kẽ về mức độ nguy hiểm và cách phòng tránh virus corona cho người dân.

Nhanh Trần (TH-ĐTVN)/SHTT

Bạn đang đọc bài viết Hòa Bình: Công ty CP ĐTNLXDTM Hoàng Sơn phát khẩu trang miễn phí chống virus corona tại chuyên mục Kinh tế địa phương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kinh tế địa phương