Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

TP Hòa Bình: Chung tay hỗ trợ người nghèo trong mùa dịch Covid – 19

TDVN 17:55 18/04/2020

Mới đây, nhóm Rắn Vàng 1977 Hoà Bình - Sông Đà phối hợp với nhóm Rắn Vàng 1977 Lực lượng vũ trang đã trao tặng 50 suất quà trị giá 30 triêụ đồng cho các gia đình khó khăn trên địa bàn TP Hòa Bình.

Ngày 16/4, chương trình thiện nguyện do nhóm Rắn Vàng 1977 Hoà Bình - Sông Đà, nhóm Rắn Vàng 1977 Lực lượng vũ trang phối hợp với Hội chữ thập đỏ TP Hòa Bình đã tổ chức trao tặng 50 suất quà cho 5 địa phương bao gồm: Xã Thịnh Minh; phường Kỳ Sơn; xã Trung Minh, phường Tân Hoà và xã Yên Mông.

--Nhóm Rắn Vàng 1977 Hoà Bình - Sông Đà và nhóm Rắn Vàng 1977 Lực lượng vũ trang đã trao tặng 50 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn TP Hòa Bình.

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Thế Dũng - Trưởng ban phòng chống dịch Covid – 19, phó Chủ tịch UBND TP Hòa Bình.

Theo đó, mỗi xã phường nhận được 10 suất quà, mỗi suất quà gồm có: 20 kg gạo, 1 thùng mì tôm, tiền mặt và khẩu trang y tế. Tổng trị giá của đợt thiện nguyện này là 30 triệu đồng .

Nhiều người dân rất xúc động khi nhận được quà từ chương trình thiện nguyện

“Bà con chúng tôi rất biết ơn tấm lòng của các cán bộ, anh chị đến tặng quà, số gạo và tiền này sẽ giúp gia đình tôi duy trì được cuộc sống trong nhiều ngày tới, cảm ơn các nhà hảo tâm, các cán bộ đã quan tâm, giúp đỡ cho bà con chúng tôi trong lúc dịch bệnh này”, bà Nguyễn Thị Ẻn (xã Yên Mông) xúc động nói.

Anh Phạm Văn Ba - Trưởng nhóm rắn vàng 1977 Hoà Bình – Sông Đà cho biết: “Chương trình thiện nguyện lần này nhằm mục đích hỗ trợ, chia sẻ với các hộ gia đình đặc biệt khó khăn ở các xã, phường trên địa bàn TP Hòa Bình trong tác động của dịch Covid – 19 đang diễn biến phức tạp. Những suất quà tuy nhỏ nhưng mong sao giúp đỡ được cuộc sống của bà con phần nào trong thời điểm cách ly toàn xã hội này. Chúng tôi cũng xin cảm ơn Hội chữ thập đỏ, Lãnh đạo TP Hòa Bình đã quan tâm, đồng hành cùng nhóm chung tay chia sẻ với người dân địa phương”.

Những suất quà gồm gạo, mì tôm, tiền mặt này sẽ giúp được nhiều gia đình khó khăn có thể trang trải cuộc sống trong nhiều ngày

Một số hình ảnh đẹp được Phóng viên ghi nhận tại chương trình thiện nguyện:

Người dân đến nhận quà thực hiện việc đứng xếp hàng cách 2 mét và đeo khẩu trang y tế

--Từng thành viên trong đoàn thiện nguyện đều rất tích cực tặng quà cho bà con

Niềm vui của bà con khi nhận được quà từ đoàn thiện nguyện

--Anh Phạm Văn Ba - Trưởng nhóm rắn vàng 1977 Hoà Bình – Sông Đà ân cần hỏi thăm cụ bà đến từ xã Yên Mông

--Một số thành viên trong đoàn thiện nguyện là cán bộ thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hòa Bình

An Dân - Huyền Trang (TH)/DTVN/SHTT

Bạn đang đọc bài viết TP Hòa Bình: Chung tay hỗ trợ người nghèo trong mùa dịch Covid – 19 tại chuyên mục Kinh tế địa phương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kinh tế địa phương