Hà Nội, Thứ Năm Ngày 02/05/2024

Bà Trương Mỹ Lan không giữ chức vụ quản lý và điều hành tại SCB

TDVN 14:14 08/10/2022

SCB khẳng định việc hàng loạt cá nhân liên quan đến Tập đoàn Vạn Thịnh Phát bị bắt không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh bình thường của SCB.

Ngày 8/10/2022, Cơ quan Cảnh sát Điều tra của Bộ Công An có thông tin quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với bà Trương Mỹ Lan vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến việc phát hành mua bán trái phiếu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Đông.

Về vụ việc này, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) cho biết đã tiến hành đã rà soát và khẳng định Công ty An Đông không phải cổ đông của SCB, bà Trương Mỹ Lan không giữ chức vụ quản lý và điều hành tại SCB.

Do đó, việc hàng loạt cá nhân liên quan đến Tập đoàn Vạn Thịnh Phát bị bắt không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh bình thường của SCB.

Tài chính - Ngân hàng - Bà Trương Mỹ Lan không giữ chức vụ quản lý và điều hành tại SCB

Toàn văn thông báo của Ngân hàng Sài Gòn (SCB).

Ngân hàng Sài Gòn cam kết có đầy đủ giải pháp, nguồn lực để bảo đảm quyền lợi và lợi ích của người gửi tiền cũng như quyền, lợi ích của đối tác và khách hàng của SCB theo quy định của pháp luật.

Theo SHB, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt ở vị trí cao nhất. Các nhu cầu, thắc mắc của khách hàng trong mọi tình huống sẽ được xử lý một cách tận tâm, trọn vẹn. SCB chia sẻ mong muốn được tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ và tin tưởng của Khách hàng, Cổ đông trong thời gian tới.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/ba-truong-my-lan-khong-giu-chuc-vu-quan-ly-va-dieu-hanh-tai-scb-a573724.html

Bạn đang đọc bài viết Bà Trương Mỹ Lan không giữ chức vụ quản lý và điều hành tại SCB tại chuyên mục Tài chính ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tài chính ngân hàng