Samsung Galaxy 10 bị lỗi màn hình nhưng không được bảo hành?
Theo một thành viên của hội Samsung cho biết, bạn này đã gọi điện cho chăm sóc khách hàng và được "xác nhận là sẽ thay thế miễn phí lỗi nhòe màn hình với điều kiện do hãng sản xuất và chỉ áp dụng với các dòng Galaxy S9, S9 Plus và Note 9".
Điện thoại Samsung bị lỗi nhòe màn hình. Ảnh: Hội Samsung Facebook. |
Tuy nhiên, với dòng Samsung Galaxy S10 và các dòng khác thì không có chính sách. "Đề nghị mọi người dùng dòng máy khác mà bị tình trạng tương tự cùng khiếu nại để samsung giải quyết. Không có chuyện là cùng máy Samsung, cùng 1 lỗi, cùng nguyên nhân mà máy được bảo hành, máy lại không", thành viên cho hay.
Cũng theo thành viên này, "nhân viên trả lời rất úp mở, tìm cách từ chối, hỏi là thông tin lấy ở đâu" làm cho bạn khá bất an khi tin tưởng sử dụng sản phẩm thương hiệu này.
Samsung bị dọa tẩy chay vì lập lờ và không đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng vì lỗi màn hình?
Đó là ý kiến của số đông thành viên trước thông tin "bốc phốt" về Samsung cho lỗi nhòe màn hình, vốn trước đó đã từng xảy ra với các dòng cao cấp của hãng.
Thành viên Quoc An Nguyen không ngần ngại với bình luận "Chia ta Samsung nhé" khi nhận được sự đồng tình của Phạm Thanh Tuấn cho ý kiến tương tự là "Bỏ Samsung thôi anh em".
Trong khi đó, theo thành viên Đinh Đức Hạnh, lỗi này cũng xảy ra với cả dòng S8 Plus. Thành viên thậm chí còn tuyên bố "cạch mặt Samsung và sẽ không mua bất kỳ đồ dùng điện tử nào của Samsung gì hết".
Riêng với thành viên Lê Văn Thị Hoàng thì cho hay đang có ý định bán iPhone để chuyển qua Samsung nhưng thấy lỗi này cũng khiến phân vân.
Hiện trạng lỗi nhòe màn hình của điện thoại Samsung được cho là đã từng diễn ra. Trong tháng trước, nhiều người dùng sử dụng điện thoại Samsung tại Việt Nam cho biết thiết bị Galaxy Note (phổ biến nhất là dòng Note 9) gặp phải tình trạng màn hình chuyển sọc vàng xanh một cách khó hiểu. Và đến thời điểm này, hiện tượng trên vẫn chưa được Samsung khắc phục triệt để.
Theo Tin tức Việt Nam