Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Sân bay nội bài: Máy bay liên tiếp cán đinh, rách lốp sau khi hạ cánh

TDVN 12:11 15/12/2019

Nhiều máy bay của Vietnam Airlines liên tục bị phát hiện rách lốp sau khi hạ cánh sân bay Nội Bài

Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay, ngay khi máy bay Boeing 787 của Vietnam Airlines vừa hạ cánh tại Nội Bài sau khi bay về từ Tân Sơn Nhất, thợ máy đã phát hiện lốp số 6 bị 1 chiếc đinh dài 0,5 cm găm vào. Máy bay phải tiến hành thay lốp để tiếp tục thực hiện chuyến bay tiếp theo.

Cảng vụ Hàng không miền Bắc sau đó phối hợp với Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và các đơn vị liên quan kiểm tra đường cất hạ cánh, đường lăn, sân đỗ theo lộ trình của máy bay nhưng không phát hiện bất thường.

Trước đó, cũng 1 máy bay Boeing 787 khác của Vietnam Airlines bị phát hiện có 3 vết rách ở lốp sau khi hạ cánh tại sân bay lớn nhất miền Bắc này. Một vụ việc tương tự cũng xảy ra với máy bay A321 của Vietnam Airlines khi lốp số 1 càng chính của máy bay được phát hiện có vết rách kích thước khá rộng sau khi hạ cánh tại Nội Bài.

Vụ việc khiến máy bay phải tiến hành thay lốp để thực hiện các chuyến bay tiếp theo. Đáng nói, quá trình kiểm tra đường cất hạ cánh, đường lăn, sân đỗ tại Nội Bài trong các trường hợp trên đều không phát hiện vật bất thường.

Chi tiết đăng trên báo Giao thông.

T. Bình

Link gốc : https://www.baogiaothong.vn/may-bay-lien-tiep-can-dinh-rach-lop-sau-khi-ha-canh-san-bay-noi-bai-d445485.html

Bạn đang đọc bài viết Sân bay nội bài: Máy bay liên tiếp cán đinh, rách lốp sau khi hạ cánh tại chuyên mục Dịch vụ hàng không. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dịch vụ hàng không