Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Câu chuyện may mắn chia tay với u xơ tuyến giáp không cần can thiệp phẫu thuật của cô gái 8x Hà Nội

TDVN 08:57 08/12/2022

Chị Mai Thị Minh Chinh (sinh năm 1986) ở Mỹ Đức Hà Nội phát hiện bị u xơ tuyến giáp khi tuổi còn khá trẻ.

Chị Mai Thị Minh Chinh (sinh năm 1986) ở Mỹ Đức Hà Nội phát hiện bị u xơ tuyến giáp khi tuổi còn khá trẻ. Gặp chúng tôi, chị chia sẻ những câu chuyện xen lẫn cả nước mắt và nụ cười trong quá trình mang bệnh và khỏi bệnh. Và cả sự biết ơn với cơ duyên may mắn đã giúp chị thoát khỏi những khối u xơ tuyến giáp mà không cần can thiệp phẫu thuật.

Là một phụ nữ độc lập, có kiến thức, nên chị Mai Chinh là người có ý thức giữ gìn và bảo vệ sức khỏe rất cao. Ngoài việc duy trì các thói quen sinh hoạt lành mạnh, chế độ ăn uống còn được chị chú ý chăm sóc kĩ càng, nên chị khá tự tin vào sức khỏe của mình. Vào tháng 4/2022, trong lần đi khám sức khỏe định kỳ, tình cờ chị phát hiện mình ở thùy trái eo giáp có 1 nhân nang. Thùy phải có 2 nhân u. Quan trọng cái u đó lại nằm sát mép mạch máu nên độ nguy hiểm rất cao. Mức độ phân tích ở mức độ 4.

Kết quả siêu âm lần 1 của chị Mai Thị Minh Chinh, phát hiện nhân thùy tuyến giáp, nang vùng eo giáp.

Kết quả khám bệnh đã làm đảo lộn cuộc sống của chị Mai Chinh. Hoang mang, lo lắng và suy nghĩ tiêu cực một thời gian. Nhiều đêm mất ngủ, nhiều viễn cảnh diễn biến tình trạng bệnh chuyển biến xấu khiến chị Mai Chinh gầy gò hốc hác, đôi mắt trũng sâu thâm quầng. Chị Mai Chinh nhớ lại: “đó là những ngày tháng dài đằng đẵng. Áp lực bệnh tật khiến tôi không còn tâm trí để tập trung công việc. Một tháng dài như vài năm, tôi già đi đến vài tuổi”

Chưa muốn thực hiện phẫu thuật ngay, chị tìm hiểu các kiến thức chữa bệnh bằng các bài thuốc cổ truyền, các cây thuốc tự nhiên. Bằng một cơ duyên đặc biệt, chị Mai Chinh sử dụng sản phẩm Sâm Tố Nữ Puecolazen. Sâm Tố Nữ Puecolazen là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, với thành phần 100% tự nhiên, kết hợp giữa tinh chất mầm đậu nành, sâm tố nữ, chiết xuất củ mài đắng, sữa ong chúa... và nhiều dược liệu quý khác.

Sâm Tố Nữ Puecolazen

Đây là sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố của phụ nữ. Đặc biệt trong sản phẩm có chứa thành phần củ mài đắng đã giúp teo và giảm kích thước khối u. Prognenolone chiết xuất từ củ mài đắng giúp hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tuyến vú ở phụ nữ vì khi prognenolone vào cơ thể người sẽ ưu tiên sản sinh ra lượng nội tiết mà nhu cầu cơ thể đang cần. Ở người bị u xơ, u nang buồng trứng, u nang tuyến vú là do sự dư thừa estrogen và thiếu hụt proesteron vậy nên khi vào cơ thể người prognenolone kích thích cơ thể sản sinh proesteron giúp cân bằng với sự cường estrogen, đẩy lùi nguyên nhân u xơ, u nang giúp cải thiện triệu chứng rối loạn kinh nguyệt và ức chế sự phát triển và làm khối u nhỏ dần theo thời gian.

Hơn nữa sản phẩm Sâm Tố Nữ Puecolazen được phân phối bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star là thương hiệu nổi tiwnwgs và uy tín trên thị trường đã cho ra đời nhiều sản phẩm cao cấp được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đặc biệt an toàn cho sức khỏe mọi người. Nên chị Mai Chinh hoàn toàn tin tưởng và yên tâm sử dụng sản phẩm Sâm Tố Nữ Puecolazen.

Sử dụng sản phẩm thường xuyên và đều đặn hàng ngày, đến 2/12/2022 và khi đi khám lại thì kết quả đã nằm ngoài sự tưởng tượng. May mắn mỉm cười với số phận chị, kích thước u nang không những không tăng mà còn giảm đáng kể. Tại vị trí eo giáp nang đã biến mất. Thùy phải kích thước giảm đáng kể. Kết quả phân tích giảm mức độ 3.

Kết quả siêu âm lần 2 của chị Mai Thị Minh Chinh, sau 8 tháng, kích thước tuyến giáp về giới hạn bình thường.

Vui mừng về tình trạng bệnh lý được giải quyết, sức khỏe trở lại bình thường, chị Mai Chinh mới nhận ra, giai đoạn này, dù là mùa đông hanh khô, nhưng làn da của chị trắng hồng, mịn màng và đẹp hơn cả khi chưa bị bệnh.

Đem tâm sự hỏi chuyên gia của Kohinoor, chị Mai Chinh được Phó giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Thượng Dong cho biết: “Sâm Tố Nữ Puecolagen với chiết xuất từ Sâm Tố Nữ mạnh hơn gấp 10.000 estrogen từ mầm đậu nành, giúp làm đẹp làm da ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm nám, khô sạm, cho da căng mượt, hồng hào, tươi trẻ.”

Ngoài ra Sâm Tố Nữ Puecolagen có chứa các phyto-estrogen quý, giúp kích thích sự phát triển của tuyến ngực và mô ngực do đó giúp ngực nở và săn chắc tự nhiên, chống lão hóa mạnh, kích thích mọc tóc, chống bạc tóc sớm, giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn và tàn nhang; giúp vóc dáng eo thon, giảm nguy cơ béo phì và ung thư, giảm các triệu chứng thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh ở phụ nữ.

Công thức của sản phẩm sâm tố nữ hoàn toàn vượt trội so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường với nhiều thành phần chính quý hiếm và tốt cho cơ thể như: Isoflavon, vitamin E, Collagen, Pueraria Mirifica, Nhân Sâm, mang lại hiệu quả rất nhanh nhưng lại không hề có tác dụng phụ.

Cơ duyên và may mắn khi tìm được sản phẩm giúp đẩy lùi bệnh tật, có giá trị với sức khỏe lại thêm làm đẹp cho sắc vóc phụ nữ khi tuổi đã ngoài 30, chị Mai Mai Chinh lấy lại được sự khỏe mạnh, trẻ trung và thêm yêu đời.

Để hiểu hơn về quá trình sử dụng Sâm tố nữ puecolagen, cách dùng liều lượng sử dụng để có hiệu quả, quý độc giả có thể liên hệ chị Mai Chinh qua sđt: 0976829587 để được chia sẻ kỹ hơn.

Bạn đang đọc bài viết Câu chuyện may mắn chia tay với u xơ tuyến giáp không cần can thiệp phẫu thuật của cô gái 8x Hà Nội tại chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng