Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

ĐÁNH GIÁ: Cảm nhận và trải nghiệm thực tế ở Bệnh viện Thu Cúc

Adayroi 15:26 16/12/2019

Cơ sở vật chất cũng là một tiêu chí quan trọng để đánh giá xem bệnh viện đa khoa Thu Cúc có tốt không. Ngay từ khi bước chân vào cổng bệnh viện, có lẽ bạn cũng đã cảm nhận được phần nào sự khang trang

1. Đánh giá bệnh viện đa khoa Thu Cúc có tốt không?

1.1. Về dịch vụ phục vụ, quy trình tiếp đón bệnh nhân

Là một bệnh viện tư nhân cao cấp, Thu Cúc có dịch vụ đón tiếp bệnh nhân rất chu đáo và tận tình. Toàn bộ đội ngũ từ nhân viên, lễ tân đến y tá, bác sĩ, điều dưỡng,... đều làm việc trên tinh thần tôn trọng người bệnh và người đến khám. Không có gì ngạc nhiên khi có tới 99,99% khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ y tế tại bệnh viện Thu Cúc đều hài lòng (theo khảo sát của Sở Y tế Hà Nội năm 2018).

Bệnh viện đa khoa Thu Cúc

1.2. Về thời gian chờ đợi

Nếu như bình thường, chúng ta đều rất sợ tình trạng chen lấn xô đẩy, xếp hàng cả ngày dài ở bệnh viện công thì tại Thu Cúc, nỗi lo này được hoàn toàn xóa bỏ. Đây cũng là lý do nhiều người ưa chuộng sử dụng dịch vụ khám chăm sóc đặc biệt. Khi bạn đến khám trực tiếp dù không đặt lịch trước và vào ngày cao điểm thì thời gian đợi cũng không bao giờ quá lâu.

Hiện bệnh viện đã có hệ động đặt lịch khám rất hiện đại và tiện lợi qua nhiều kênh như điện thoại, website. Bạn có thể đặt chính xác giờ hẹn và được phục vụ đúng giờ, không làm lỡ các công việc khác. Trước ngày hẹn, khách hàng cũng sẽ được các nhân viên gọi điện để nhắc lại lịch và nhắc nhở những điều cần chuẩn bị trước khi đi khám nếu có. Vì là bệnh viện tư nhân nên giờ mở cửa của Thu Cúc cũng rộng và linh động hơn từ 6h30 sáng đến 8h tối, mở cửa tất cả các ngày trong tuần giúp những người đi làm giờ hành chính cũng có thể sắp xếp khám bệnh vào ngày thường.

1.3. Các chuyên khoa

Ngay từ khi được thành lập năm 2011,bệnh viện thu cúc có quy mô lớn với hơn hai chục chuyên khoa khác nhau. Các chuyên khoa bao gồm: khoa nhi, khoa sản, khoa tim mạch, khoa gan, khoa tiêu hóa, khoa thần kinh, khoa cơ xương khớp, khoa da liễu, khoa hô hấp, khoa tai mũi họng, khoa răng hàm mặt, khoa nội, khoa ngoại. Trong đó, các khoa có chất lượng được đánh giá cao nhất và nổi tiếng nhất của Thu Cúc phải kể đến sản phụ khoa, khoa cơ xương khớp, khoa tiêu hóa và khoa gan.

1.4. Đội ngũ bác sĩ hàng đầu

Muốn biết khám ở bệnh viện Thu Cúc có tốt không, chúng ta cần chú ý đến đội ngũ bác sĩ đầu tiên - những người quyết định chất lượng khám, chữa trị dù là bất kỳ chuyên khoa nào. Đến năm 2018, bệnh viện đã có đội ngũ rất ấn tượng: 3 giáo sư, phó giáo sư; 21 bác sĩ chuyên khoa II, tiến sĩ; 40 bác sĩ chuyên khoa I, thạc sĩ; 25 bác sĩ, 6 dược sĩ; 172 điều dưỡng, hộ sinh,... Sau đây là một vài bác sĩ tiêu biểu nhất đại diện cho chất lượng của Thu Cúc trong nhiều năm qua:

1.4.1. Tiêu hóa

Bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Hằng, thầy thuốc ưu tú, nguyên là trưởng khoa Nội tiêu hóa của bệnh viện E

1.4.2. Sản phụ khoa

Bác sĩ Lương Thị Thanh Bình, nguyên trưởng khoa Khám bệnh của bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Tuấn Minh, nguyên trưởng khoa Sản bệnh của bệnh viện Phụ sản Hà Nội

1.4.3. Khoa gan mật

PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thành, thầy thuốc Nhân dân, một trong những chuyên gia hàng đầu về gan mật tại Việt Nam

1.4.4. Da liễu

Bác sĩ Hoàng Phương Lan, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Da liễu Hà Nội

1.4.5. Về cơ xương khớp

Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan, thầy thuốc ưu tú, nguyên Trưởng khoa cơ xương khớp và Nội tổng hợp tại Bệnh viện E

1.4.6. Khoa tim mạch

Đại tá, PGS.TS.BS Nguyễn Văn Quýnh, thầy thuốc Nhân dân, chuyên gia hàng đầu về tim mạch, nguyên Chủ nhiệm khoa Nội tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108

1.5. Về cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất cũng là một tiêu chí quan trọng để đánh giá xem bệnh viện đa khoa Thu Cúc có tốt không. Ngay từ khi bước chân vào cổng bệnh viện, có lẽ bạn cũng đã cảm nhận được phần nào sự khang trang, rộng rãi và hiện đại của Thu Cúc. Bệnh viện có quy mô tới 10 tầng với hệ thống thang máy hiện đại, thuận tiện cho việc di chuyển của bệnh nhân. Với địa chỉ tại 286 phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ, bệnh viện rất gần hồ Tây và có tầm nhìn trực tiếp ra hồ, tạo nên không gian xanh, sạch và thư thái hơn cho người bệnh nghỉ nội trú. Toàn bộ không gian trong bệnh viện đều đạt chuẩn an toàn và vệ sinh y tế, khử trùng và thoáng mát. Hơn cả thế, Thu Cúc không chỉ mong muốn làm bệnh viện đạt chuẩn mà còn muốn trở thành bệnh viện vượt chuẩn bằng cách thiết kế không gian, nội thất sang trọng, thân thiện nhằm đem tới sự dễ chịu và thoải mái nhất.

1.6. Về máy móc thiết bị

Về mặt trang thiết bị, Thu Cúc cũng luôn đi đầu trong các bệnh viện tư tại Hà Nội. Ví dụ có thể kể đến hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều cực kỳ hiện đại và gần như là chưa từng có ở nước ta. Các loại máy, hệ thống hiện đại bậc nhất tại Thu Cúc phải kể đến: máy siêu âm màu 4D, máy chụp cắt lớp CT công nghệ mới, máy sinh hóa AU480, công nghệ nội soi gây mê, máy đo loãng xương DEXUMT, phòng lab xét nghiệm phân tử,... Với các loại trang thiết bị như trên kèm với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, có không ít dịch vụ khám chữa bệnh tại Thu Cúc có thể sánh ngang với dịch vụ bệnh viện trên thế giới.

2. Khám ở bệnh viện Thu Cúc có đắt không?

Với chất lượng hoàn hảo như vậy, nhiều người sau khi được giải đáp bệnh viện đa khoa Thu Cúc có tốt không sẽ chuyển sang lo lắng khám ở bệnh viện Thu Cúc có đắt không? Tất nhiên, chi phí tại đây sẽ cao hơn so với bệnh viện công lập. Thế nhưng sự chênh lệch này không quá nhiều, nhìn chung mức giá hoàn toàn không hề quá đắt đỏ mà hợp lý, nằm trong khoảng thu nhập trung bình của nhiều người hiện nay. Giá khám bệnh cũng được niêm yết công khai tại bệnh viện, áp dụng chung cho cả cơ sở bệnh viện và chi nhánh phòng khám.

2.1. Phí khám nội

Chi phí khám nội rất hợp túi tiền người dân, chỉ 100.000 đồng cho mỗi lượt khám. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu hay được bác sĩ chỉ định làm thêm các xét nghiệm, cận lâm sàng thì cũng không phải lo về giá vì đều được công khai rõ ràng và ở mức trung bình trên thị trường.

2.2. Phí nội soi dạ dày

Nội soi dạ dày tại Thu Cúc được thực hiện bởi thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu hiện nay. Giá cho nội soi không test Hp là 1.100.000 đồng, có test Hp là 1.200.000 đồng. Với những dịch vụ như thế này trở lên, chúng ta đã có thể áp dụng các loại bảo hiểm có liên kết với Thu Cúc.

2.3. Phí khám nhi

Giá chi phí dịch vụ khám Nhi khoa tại Thu Cúc là 150.000 đồng. Khám nhi có thể khám nhiều vấn đề bệnh thông thường như ho, sốt mà không cần tới các chuyên khoa chuyên sâu khác.

2.4. Phí khám tim mạch

Phí khám tim mạch được chia thành 2 lựa chọn: khám với bác sĩ là từ 150.000 đến 200.000 đồng, khám với bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm hơn như Phó Giáo sư, Giáo sư thì phí là 300.000 đồng. Sau khi khám bác sĩ có thể sẽ tiếp tục yêu cầu xét nghiệm các loại khác nữa để có được chẩn đoán chính xác và khoa học.

2.5. Phí khám phụ khoa

Khám cho cả nam và nữ cũng là một thế mạnh của Thu Cúc và thu hút khá nhiều người đến khám. 150. 000 đồng là mức giá cho một lần khám phụ khoa. Sau khi khám xong, bạn có thể sẽ cần tiếp tục làm các xét nghiệm tế bào hay siêu âm, cận lâm sàng.

2.6. Phí khám bệnh trĩ

Chi phí khám bệnh trĩ niêm yết của bệnh viện là 200.000 đồng. Tuy nhiên đây chỉ là phí khám ban đầu. Để chữa trị bệnh này chúng ta còn cần các phương pháp điều trị khác nữa và có thể phải phẫu thuật. Tổng chi phí rơi vào khoảng từ 20 triệu đồng nếu có phẫu thuật.

2.7. Phí khám sức khỏe tiền hôn nhân

Khám sức khỏe tiền hôn nhân thực ra đây là một việc được khuyến khích nhưng không phải ai cũng thực hiện tại đây. Thứ nhất, họ không biết bệnh viện đa khoa Thu Cúc có tốt không. Thứ hai, mọi người chưa nhận thức được tầm quan trọng của lần khám tổng quát này là sợ lãng phí tiền. Hãy vứt bỏ suy nghĩ đó vì bạn sẽ chỉ mất 1.770.000 đồng cho nam và 1.713.000 đồng cho nữ là được khám, xét nghiệm sức khỏe phụ khoa, sinh sản toàn diện để yên tâm bước vào cuộc hôn nhân sắp tới.

Ngoài ra, một trong những dịch vụ nổi tiếng và tuyệt vời nhất của tại đây phải kể đến khám thai sản trọn gói. Sinh con tại đây thực sự là một trải nghiệm hoàn hảo, nhẹ nhàng hơn hẳn, như một kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày. Bà bầu và em bé đều được chăm sóc toàn diện từ A đến Z trong suốt quá trình mang thai và sinh đẻ vất vả. Nếu bạn hoặc người thân đang mang bầu thì đừng quên tham khảo dịch vụ đặc biệt có tiếng này nhé!Sau bài viết trên chắc chắn bạn đã có đánh giá bệnh viện Thu Cúc của riêng mình.

Muốn biết thực sự bệnh viện đa khoa Thu Cúc có tốt không thì cách chính xác hơn cả là bạn hãy tự mình trải nghiệm dịch vụ y tế tại đây.

Bạn đang đọc bài viết ĐÁNH GIÁ: Cảm nhận và trải nghiệm thực tế ở Bệnh viện Thu Cúc tại chuyên mục Trường học, bệnh viện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Trường học, bệnh viện