Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Đình chỉ công tác Chủ tịch xã sau khi bị đánh ghen tại trụ sở

Tiền phong 16:20 14/06/2022

Sáng 14/6, UBND huyện Thạch Thành xác nhận vừa có quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ Trương Văn Gương để xác minh các vấn đề liên quan đến vụ việc ông bị đánh ghen

Sáng 14/6, UBND huyện Thạch Thành xác nhận vừa có quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ Trương Văn Gương để xác minh các vấn đề liên quan đến vụ việc ông này bị đánh ghen ngay tại trụ sở.

Trao đổi nhanh với ông Vũ Văn Đạt, Bí thư Huyện ủy Thạch Thành cho biết ông Trương Văn Gương bị đình chỉ công tác 15 ngày để cơ quan chức năng xác minh, làm rõ thông tin liên quan đến vụ việc ông Gương bị đánh ghen tại phòng làm việc hôm 12/6.

--Trụ sở xã Thành Mỹ, nơi xảy ra sự việc.

Trong thời gian ông Gương bị đình chỉ, công việc điều hành hoạt động tại UBND xã Thành Mỹ được giao cho Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Vĩnh.

Trước đó, chiều 12/6, ông Trương Văn Gương sau khi dự cuộc họp của chính quyền thì về phòng làm việc tại trụ sở UBND xã Thành Mỹ. Tại đây, bất ngờ có một nhóm người được cho là gia đình bà H (là một cán bộ của xã Thành Mỹ) xông vào phòng của ông Gương gây ồn ào, đánh ghen vì cho rằng ông Gương có quan hệ tình cảm với bà H.

Link gốc : https://tienphong.vn/dinh-chi-cong-tac-chu-tich-xa-sau-khi-bi-danh-ghen-tai-tru-so-post1445995.tpo

Bạn đang đọc bài viết Đình chỉ công tác Chủ tịch xã sau khi bị đánh ghen tại trụ sở tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Pháp luật
Ngày 9/6, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) bắt giữ 3 đối tượng Vũ Đức Tính (SN 1993, trú tại phường Thái Bình, TP Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình), Vũ Đức Tình (SN 1988, trú tại Hoà Chính, Chương Mỹ, Hà Nội)